ขอแยกตัว "อี๊ด วงฟลาย" เตรียมทำอัลบั้มเดี่ยว เผยลูกชายมีแววนักร้อง

ขอแยกตัว "อี๊ด วงฟลาย" เตรียมทำอัลบั้มเดี่ยว เผยลูกชายมีแววนักร้อง

1

"อี๊ด วงฟลาย" แง้ม อาจได้เห็นผลงานใหม่ปีหน้า รับกดดันเพราะผลงานใหม่ต้องดีกว่าของเดิม ฟุ้ง ลูกชายวัย 19 มีแววเป็นศิลปินเหมือนตนฟ

ไม่ค่อยจะออกงานให้เห็นสักเท่าไหร่ สำหรับ "อี๊ด วงฟลาย" นักร้องเจ้าของเพลง "ใบไม้, ชาวนากับงูเห่า" ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา วันนี้มาเจอตัวในงาน "ปั่นเพื่อพ่อ" เลยถือโอกาสขอสัมภาษณ์พี่ "อี๊ด" เสียหน่อย หลังจากแยกตัวออกมาทำเพลงเอง

แยกออกจากวงฟลายมาก็นานแล้ว แยกมาก็อยากมีงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง จริงๆ ก็อยากทำอัลบั้มชุดใหม่ อยากมีเพลงใหม่ มีคนเรียกร้องอยากให้มีเพลงใหม่ออกมาเร็วๆ พี่ "อี๊ด" กล่าวว่า

ในฐานะที่เคยทำผลงานที่ประสบความสำเร็จออกมาแล้ว เพราะฉะนั้น การที่จะทำเพลงมาใหม่อีกครั้ง ถ้าไม่ตอบโจทย์ก็แย่หน่อย จะทำก็ต้องดีกว่าเดิม ตอนนี้ก็อยากทำงานใหม่ อยากทำเร็วๆ อยากให้ผลงานออกมาไวๆ แนวเพลงใหม่ก็จะเป็นคล้ายๆ แบบเดิม ดนตรีเป็นแบบไหนก็ได้ ตัวเราเป็นแบบนี้ ก็อยากให้ผลงานเพลงออกมาเข้ากับตัวเราที่สุด อาจจะต้องทำให้เป็นสีสันให้เกิดความใหม่ แต่ยังคงความเป็นตัวเราอยู่

ความรู้สึกถ้าถามว่ากดดันมั้ย ก็กดดัน ยิ่งเคยประสบความสำเร็จมายิ่งกดดัน เราทำได้อยู่แล้ว เราก็อยากให้คนยอมรับ ความคืบหน้าของเพลงตอนนี้ คุยกับทีมงานที่ทำเพลงแล้ว ถ้ามันดีก็เร็ว ไม่ดีก็ช้าหน่อย ความคาดหวัง แค่ว่าเพลงๆ นึงที่ฟังแล้วสามารถทำให้คนฟังมีความสุขได้ ก็น่าจะพอแล้ว

เรื่องครอบครัว ตอนนี้ลูกชายก็อายุ 19 ลูกสาวอายุ 14 "อี๊ด" บอกว่าลูกของตนก็พอที่จะมีแววที่จะเป็นนักร้อง พอโตขึ้นก็อยากเป็นนักร้องนะ แต่ก็ยากหน่อย อยากให้เรียนรู้เอง รุ่นนี้ก็ได้เปรียบที่มีสื่อให้ดูเยอะแยะมากมาย สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองได้มากพอสมควร มีโอกาสจะได้เห็นลูกเป็นศิลปินบ้างมั้ย ก็มีไปออกรายการบ้าง แต่ความสามารถยังไม่ถึง ตอนนี้ก็ต้องพัฒนาตัวเองให้เร็วที่สุดถึงจะสู้เขาได้ สนับสนุนให้ลูกเป็นนักร้องอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่เบญ” อวยพรวันเกิด “ป๊ายปาย” ส่องของแทนใจที่แม่ให้ลูก

ใจฟูไม่ไหว “นิกกี้ ณฉัตร” ยูทูปปัง ผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านแล้วจ้า

“นุนิว” ขอบคุณ “พี่อิงฟ้า” รับเล่น MV “ขึ้นใจ” เม้าท์ “เฮียซี” ขอไฟล์เพลงไปฟัง

ตามคำเรียกร้อง! พลังศรัทธา Netflix  ประกาศ “สาธุ ซีซั่น 2” มาแน่

“นุ๊ก” สายซัพพอร์ต! ยินดีเพลงใหม่ “รักษาไม่ได้” ของ “ป๊ายปาย” เพื่อนรัก

ผลงานพิสูจน์ฝีมือ “นุนิว ชวรินทร์” สุดปลื้ม “ขึ้นใจ” ทะลุล้านวิวใน 39 ชั่วโมง!

เกิดอะไรขึ้น! “พราวฟ้า” งัดใบทะเบียนสมรส “เสี่ยโบ๊ท” ฟาดแซ่บถึงใคร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments