เจ้าแม่ธุรกิจส่วนตัว "ใหม่" เตรียมเปิดร้านกาแฟและธุรกิจน้ำหอม

เจ้าแม่ธุรกิจส่วนตัว "ใหม่" เตรียมเปิดร้านกาแฟและธุรกิจน้ำหอม

1

      "ใหม่ ดาวิกา" เผย โปรเจ็คท์ร้านกาแฟของตนใกล้เสร็จแล้ว หวั่นกลัวงบบานปลาย เปรย กำลังจะมีธุรกิจน้ำหอม บอกอยู่ในช่วงขอ อย. ปัดชิ่งหนีแฟนคลับ แจง บอกแฟนคลับทุกครั้งถ้ามีเวลาน้อย

ใหม่ ดาวิกา ธุรกิจ

      ใกล้จะเป็นเศรษฐีนีคนใหม่แล้วสำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่นอกจากธุรกิจผ้าพันคอ หมวก กระเป๋า แผ่นน้ำหอมแล้ว เธอเตรียมที่จะเปิดร้านการแฟของตัวเองด้วย ซึ่งตอนนี้เห็นว่าก่อสร้างใกล้จะเสร็จแล้ว วันนี้เจอสาว "ใหม่" เลยต้องอัพเดทธุรกิจนี้เสียหน่อย "ใหม่ ดาวิกา" บอก

ใหม่ ดาวิกา ธุรกิจ

      ร้านกาแฟของตัวเองนั้นใกล้เสร็จ แล้ว ในส่วนโครงสร้างของตึก ปีหน้าน่าจะได้เห็นกัน โปรเจ็คท์นี้มาจากสิ่งที่ชอบ จะมีสวนอังกฤษเรือนกระจก มีที่ถ่ายรูป กินขนม ไปเจอจากหลายๆ ที่  รู้สึกชอบ ก็เลยเอามาเป็นตัวแบบ คิดว่าอยากทำเล็กๆ แต่ตอนนี้บานปลาย กลัวงบจะบานปลายด้วย แต่ไม่น่าจะเยอะมาก เพราะคุณแม่ดูแลเงินของ "ใหม่" อยู่แล้ว

ใหม่ ดาวิกา ธุรกิจ

      อีกธุรกิจหนึ่งที่จะทำคือ น้ำหอม จุดเริ่มต้นมาจากผลิตภัณฑ์แผ่นน้ำหอมในรถยนต์ ต่อไปก็จะทำสำหรับใช้กับคน ไม่ได้ร่วมหุ้นกับใคร ทำเอง ตอนนี้อยู่ในช่วงดำเนินการขอเรื่อง อย. อยู่ สาว "ใหม่" บอกว่าเอาใจผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลิ่นน้ำหอมจะเป็นแบบฉบับของตัวเอง ด้านราคาก็ย่อมเยา

    ใหม่ ดาวิกา ธุรกิจ

      ส่วนเรื่องที่ตนหนีแฟนคลับในงานรอบสื่อภาพยนตร์ "แผลเก่า" นั้น สาว "ใหม่" บอก ตนจะบอกแฟนคลับก่อนเสมอว่าเรามีงานต่อ จะอยู่ได้แค่แป๊บเดียว แต่แฟนคลับก็น่ารัก เข้าใจทุกเรื่อง ไม่ได้เข้าถึงตัวยากแต่อย่างใด และแง้มมาว่าไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้าจะมีจัดมีตติ้งแฟนคลับ ไปทำบุญกัน ให้แฟนคลับเตรียมตัวให้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments