ดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 พ.ย. - 16 พ.ย. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 พ.ย. - 16 พ.ย. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรระมัดระวังคำพูด การกระทำ การแสดงออก และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่อย่างนั้น การติดต่อ เจรจา งานที่คาดหวัง อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง เอกสารสำคัญสูญหาย อาจได้รับข่าวสาร ข้อมูลที่ทำให้ไม่ชอบใจสภาวะการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร ตั้งสติรับมือให้ดีเพราะกิจการร้านค้า หรือเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณเองนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินหมุนเวียนดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่อาจต้องนำเงินเก็บส่วนหนึ่งไปลงทุนขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาลของบริวารที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เหมือนย้อนกลับสู่อดีต ภาพความสุข ความประทับใจครั้งในอดีตกำลังกลับมาสดใสในใจของคนโสดอีกครั้ง มีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทำไป ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณและครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร ช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย อย่างกะทันหันได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระธาตุดอยสุเทพ ณ.จังหวัดเชียงใหม่ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และคุ้มครองบริวารที่รับผิดชอบให้ประสบพบแต่ความสุขตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต คุณควรที่จะเอาจริงเอาจัง ตามติดในการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง ควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ แต่หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งของที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง มีรายได้เสริมจากการเสี่ยงโชคหรือลงทุนค้าขายเล็กๆน้อยๆ แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพราะอาจมีเหตุปัจจุบันทันด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์นั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจคุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะรอยพระพุทธบาท ณ.สถานที่ใดก็ได้เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้พบแต่ความสำเร็จในทุกย่างก้าวที่ได้เดินโคจร นำพาชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร ด้านงานประจำต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรส่งผลให้การทำงานมีปัญหา อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ มีสติในทุกการตัดสินใจนะครับหากคุณยังโสดอยู่ควรระวังตัว และระวังใจของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาติดพัน แต่คุณควรมีสติในการคิดและตัดสินใจหากจะคบหาดูใจกับบุคคลนั้น คุณอาจถูกหลอกให้เสียใจและเสียทรัพย์ได้ ด้านคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงเพราะเกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ เชื่อใจคนที่เรารัก ใช้วาจาไม่ถนอมน้ำใจกัน มีโอกาสทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง รวมถึงมิตรสหาย ทะเลาะเบาะแว้ง....จนเลิกรากัน

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระเจ้าทันใจ ณ.สถานที่ใดก็ได้ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้ท่าน ลิขิตชีวิต และดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน มีชัยชนะอยู่เหนือผู้อื่นทั้งปวง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ นี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีเมษจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ ความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการทำทานเลี้ยงอาหารเด็กผู้ด้อยโอกาสหรือเด็กพิการ ณ.สถานที่ใดก็ได้เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับสิ่งดีๆมีสุขแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี หากทำธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทำอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ พนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ในระยะยาว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขายทอดตลาดออกไปแล้วละก็ ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุข และกำลังใจ ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอนที่ประดิษฐานประจำจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณพบแต่ความสุขและความสำเร็จในชีวิตตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

 

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ กับหน่วยงานของรัฐ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์จำนวนมาก แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูง เกิดความผิดพลาด แก้ไขไม่ถูกจุด ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างประเทศ ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมาได้นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ รายได้เข้ามาหลายทาง แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์เพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึงจึงส่งผลให้รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทำให้รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ ..อีกทั้งการชำระหนี้สินที่คุณก่อไว้ในอดีตก็เป็นสิ่งที่คุณควรกระทำในช่วงนี้เพื่อไม่ให้ก่อให้เกิดปัญหาดินพอกหางหมู

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความต่างในเรื่องอายุ และวัยไม่มีผลต่อคุณ ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ด้านคนโสดคงต้องร้องเพลงรอไปอีกสักพัก ความรักกำลังเดินทางเข้ามาหาคุณในไม่ช้านี้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระบรมธาตุ พระธาตุประจำปีเกิดของปีมะเมีย ณ.จังหวัดตาก เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สำเร็จดี เป็นระยะที่การทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสาร ข้อมูลให้เต็มที่ ถึงจะทำธุรกิจ การงาน ที่ทำประสบความสำเร็จ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรอยู่กับความเป็นจริงของโลกปัจจุบันและคิดอย่างมีสติอยู่เสมอ ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่ครอง หรือครอบครัวอยู่แล้ว ควรมองทุกสิ่งอย่างที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้เป็นเพียงความสุขที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ไม่ใช่ของตน หากคุณยังมัวเมาอยู่กับความสุขในรูปกายภายนอกแล้วละก็อาจนำพาตัวคุณสู่เหวแห่งความทุกข์ไปอีกนานแสนนาน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชาพระประจำวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจำวันเกิดของตัวคุณองนำมาไว้ที่บ้านคุณเอง ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับญาติ พี่น้องต้องพิจารณาให้รอบคอบในการตกลงจนถึงลงนาม เซ็นสัญญา เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียเปรียบ ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อลดภาวะเงินขาดมือในช่วงปลายสัปดาห์

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ควรเชื่อมั่นในตนเองและเชื่อมั่นในคนรักให้มากๆโดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองหรือครอบครัวแล้วคุณจะต้องหนักแน่น อย่าหูเบาเชื่อคำพูดของบุคคลอื่นผู้ไม่หวังดีเด็ดขาดเพราะอาจทำให้ครอบครัวเกิดความร้าวฉานได้ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกตา ต้องใจเข้ามาในชีวิตรักของคุณขอให้มีสติในการคบหาอย่าหลงเพียงรูปกายภายนอกเพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ คำพูดของบุคคลอื่นรอบข้างดูเหมือนว่าจะมีอิทธิพลทางด้านความคิดของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้เป็นอย่างมาก คุณจะต้องตั้งมั่นในสติมองทุกสิ่งอย่างด้วยเหตุผล และตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้องแล้วคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอนช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป และขอให้ท่านอำนวยอวยชัยให้คุณมีสติปัญญา ความมั่งคั่งร่ำรวยด้วยทรัพย์ และโชคลาภวาสนามาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลโดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตำแหน่งหน้าที่ใหม่ที่ถูกใจสมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เตรียมวางแผนการใช้เงินให้ดีเพราะคุณมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ คุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์พลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่ เพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุข ในทุกๆด้านที่คุณต้องการ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ด้านพนักงานประจำความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ ควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ให้ระวังค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันเป็นช่วงเวลาที่การใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าเกิดขึ้นมากมาย แต่ยังดีที่มีลาภลอย หรือเงินกินเปล่าที่เกิดจากการลงทุนของคุณเองในอดีต ขึ้นมาช่วยทำให้สภาพคล่องดีขึ้นบ้างแต่คุณควรตัดค่าใช้จ่ายบางตัวที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างเพื่อความคล่องตัวทางด้านการเงินของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หากใครที่เป็นคนโสดอาจได้พบรักแท้ที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่เป็นชาวต่างชาติหรือมีเชื้อสายของชาวต่างชาติอยู่ในตัวด้านคนที่มีคู่ครองแล้วอาจเกิดปัญหาความร้าวฉานในครอบครัวขึ้น ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ดังเช่นสังขารของคนเราควรมองที่ความดีและความรักที่แท้จริง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องแล้วคุณจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน และช่วงนี้ควรเอาใจใส่บริวารในครอบครัวให้ดีเพราะอาจมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้นโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระธาตุดอยคำ ณ.จังหวัดเชียงใหม่ขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุข พบกับโชคลาภ วาสนาและสมหวังในทุกสิ่งที่พึงปรารถนา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้สติทุกครั้งในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู หากคุณมีแนวความคิดในการโยกย้าย หรือความต้องการเปลี่ยนงานใหม่คุณจะต้องอาศัยกัลยาณมิตรเป็นผู้นำทางแห่งความสำเร็จมาสู่คุณ มีดวงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ในด้านการค้าและการเจรจานั้นควรจะมีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาช่วยเหลือในการเจรจา และตัดสินใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆ เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขที่รอคอยเดินทางมาถึงแล้วคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีสละโสดอย่างรวดเร็ว ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปรางสมาธิในสถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลนำพามาซึ่งความสำเร็จในทุกๆเรื่อง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 10 พฤศจิกายน - 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ชีพจรลงเท้า เป็นสัปดาห์ที่ต้องพยายาม ทำงานให้หนักขึ้นในการติดต่อกับต่างประเทศ หรือหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องธุรกิจ ธุรกรรม เอกสารทางการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ เอกสารสูญหาย ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูง หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แต่ทางด้านการลงทุนคุณควรที่จะชะลอไว้ก่อนเพราะคุณอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆแบบปัจจุบันทันด่วนขึ้นมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูคุณกำลังพบกับการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตทั้งด้านการงาน การเงิน อีกทั้งการตัดสินใจบางเรื่องอาจขาดความรอบคอบในการคิด คุณจะต้องตั้งหลักทางด้านความคิด และตั้งสติให้ได้เพื่อที่จะก้าวผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระธาตุลำปางหลวง ณ.จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งจิตอธิษฐานขอพรแห่งความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณตลอดไป


 

#เพราะผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันทุกคน #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect #masitakyu #อร่อยไปแดก #HowtoPerfect #D2Bliveconcert2014 #HAPPYWUYIFANDAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments