"กิ๊บซี่" ยอมรับใจหาย "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" วงแตก

"กิ๊บซี่" ยอมรับใจหาย "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" วงแตก

1

‘กิ๊บซี่’ ยอมรับใจหาย ‘เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ วงแตก

     ส่งผลงานโปรเจ็คท์สุดพิเศษในเพลง “อย่ามโน” กับค่าย “เยส! มิวสิค” ก่อนหมดสัญญากับ “อาร์เอส” ศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” หรือ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ยอมรับใจหายที่ต้องยุติบทบาทความเป็น “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ลั่นไม่ทิ้งงานเพลงและงานบันเทิงแน่นอน 

     “เพิ่งจะหมดสัญญากับทางอาร์เอสไปช่วงเดือนตุลาคมนี้เอง ได้พูดคุยปรึกษากับผู้ใหญ่แล้ว จะไม่ต่อสัญญา เพราะ ‘เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ไม่มีแล้วด้วย กิ๊บซี่รู้สึกว่ามันถึงจุดอิ่มตัวของตัวเองด้วย  หลังจากที่ข่าวออกไปว่าจะไม่ต่อสัญญาแล้ว คนก็เลยคิดว่าไปคุยกับค่ายอื่นบ้าง ค่ายอื่นมาทาบทามบ้าง ซึ่งจริงๆ ยังไม่ได้มีการตกลงหรือคุยกับที่ไหนเลยค่ะ จึงไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้ก็รับงานเอง ดูคิวเอง เป็นนักแสดงอิสระไปก่อนค่ะ ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆ เหงาๆ บ้างอย่างบางทีเวลาไปงาน ซึ่งเดี๋ยวนี้ต้องออกไปไหนมาไหนเอง คอยดูแลตัวเอง แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นปัญหาใหญ่ค่ะ เพราะเราก็อยู่วงการบันเทิงมานาน ตอนนี้ถือโอกาสได้พัก แล้วเดี๋ยวจะกลับมาลุยงานในวงการบันเทิงต่อค่ะ อยู่ที่ว่าโอกาสจะมีมาทางไหน ทั้งงานแสดง งานเพลง งานถ่ายแบบ ซึ่งทุกงานก็เน้นที่เป็นตัวเรา จะไม่ฝืนทําอะไรที่มันไม่ใช่ตัวเอง ถ้ารู้สึกว่าโอเคก็ลุยเต็มที่ค่ะ ถามกันเยอะว่าจะเห็นงานเพลงอีกไหม จริงๆ คนติดภาพของกิ๊บซี่ว่าเป็นนักร้องอยู่แล้ว และเราก็ชอบร้องเพลง ทําเพลงด้วย ถ้าในอนาคตมีโอกาสที่ดีก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ ขอบคุณกําลังใจที่มีให้เสมอมา เป็นกําลังใจให้กันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสป้อน” เดินหน้าทุบ! ส่ง “กลิ่นมาลี” พีเรียดฟอร์มปังรับไม้ต่อ “สงครามสมรส”

มาด้วยกันแล้วนะ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ดูโปรเจ็คท์คู่กันกลางไทม์สแควร์ เมืองนิวยอร์ก

“ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงานกับแคมเปญ Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ

“นุนิว ชวรินทร์” ดีใจ “ขึ้นใจ” ยอดวิวพุ่งไม่หยุด ปลื้มร้องเพลงคู่ “นนท์ ธนนท์”

“หลิน มาลิน” ฟาดกลับดราม่าเตี้ยไม่สมมง

แค่เริ่มก็ติดเทรนด์! “หยิ่น-วอร์” เปิดกล้องซีรีส์ “JACK&JOKER U STEAL MY HEART!” แล้ว

“เข้ม หัสวีร์” ประกบ “หลิน มาลิน” ในภาพยนตร์ครั้งแรก แจงโสดไม่เหงา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments