ดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 พ.ย. - 9 พ.ย. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 พ.ย. - 9 พ.ย. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ กิจการการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ คนต่างชาติควรระวัง ในเรื่องการเจรจา ติดต่อ อาจเกิดการผิดพลาด หรือ หลอกลวง ช่วงกลางสัปดาห์ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องรักษาความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดี เพราะอาจมีเรื่องหมางใจกัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวมีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีความสุข ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขทางใจมากขึ้นเรื่อยๆส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกันความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืน

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายผ้าไตรจีวรในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลบุญถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปได้อีกด้วยนะครับ สาธุ ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงานตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเองโดยเฉพาะหากคุณมีธุรกิจที่ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหายในระยะนี้ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แต่จะต้องพิจารณาตัวบุคคลที่จะมาทำหน้าที่เจรจาการค้าต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวยังควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้อีกทั้งควรที่จะดูแลญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวของคุณให้ดีๆเพราะท่านอาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันได้โสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่คุณก็ควรใส่ใจดูแลบริวารภายในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ด้วย เพราะชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นคือความสุขที่แท้จริงควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายบาตรพระในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลบุญถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปได้อีกด้วยนะครับ สาธุ ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงานตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ แต่สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นำพาความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาสู่คุณช่วงเวลาแห่งการลงทุนของคุณได้มาถึงแล้ว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนสนิทของคนโสดกำลังจะเปลี่ยนไปกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นมาด้านคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ควรหมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพราะสายสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวคุณจะได้กลับมาอีกครั้งควรมองข้ามในสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เคยผิดพลาดมาของคู่ครองคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนการทุ่มเทให้กับงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่คุณก็ควรที่จะดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปด้วย ไม่ควรหักโหมหนักจากงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ เกิดการเจ็บป่วยได้อีกหนทางที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับคุณในช่วงนี้คือ คุณควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายยารักษาโรคชุดใหญ่ให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลบุญถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปได้อีกด้วยนะครับ สาธุ ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และสุขภาพนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ บริวารที่อยู่ในองค์กร หรือบริษัทของคุณจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป ให้ระวังการเจรจาต่อรองทางการค้าใดๆให้ดูในส่วนของเอกสารและคู่สัญญาต่างๆให้ชัดเจนก่อนลงนามทุกครั้ง ในช่วงปลายสัปดาห์คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนได้ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นอยู่เสมอโดยเฉพาะการใช้จ่ายที่หมดไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือยต่างๆคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็นและควรตรวจสอบเอกสารการค้าต่างๆให้ดีเพราะคุณยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การเดินทางจะนำพาความรักที่เต็มไปด้วยความสุขมาสู่คนโสด เพราะฉะนั้นควรหาเวลาออกเดินทางท่องเที่ยวบ้างเพื่อเป็นการตามหารักแท้ ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วควรมีความหนักแน่น อย่าหูเบาเชื่อคนง่ายเพราะมีโอกาสถูกปั่นหัว สร้างความวุ่นวายภายในครอบครัวได้ อีกทั้งหากอยู่กันเป็นครอบครัวช่วงนี้ควรให้ความสำคัญกับ ลูกๆและ บริวารของคุณให้มากๆ เพราะ อาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน และเกิดความเสียใจในภายหลัง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายตาระปัตให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลบุญถึงเจ้ากรรมนายเวรได้อีกด้วยนะครับ สาธุ ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงานตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ทั้งความอดทน และความรอบคอบเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท ช่วงปลายสัปดาห์ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนำพาปัญหามาให้ คุณควรตรวจสอบทั้งเอกสารสัญญาต่างๆให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนำไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลกันอันเนื่องมาจากการงาน หรือปัจจัยใดๆก็ตามอาจส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะมีความเชื่อใจกัน และเป็นกำลังใจให้กันเสมอด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายผ้าไตรจีวรในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลบุญถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปได้อีกด้วยนะครับ สาธุ ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการเดินทางในหนทางที่ดีมีแต่ความสำเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

/p>

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีปัญหาบางอย่างที่คุณจะต้องรับแก้ไขให้ทันท่วงที และคุณควรที่จะมองหาผู้ช่วยที่มีความรอบคอบอย่างสูงเข้ามาช่วยงานคุณในช่วงนี้ด้วย ตรวจสอบเอกสารต่างๆก่อนการลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นกัลยาณมิตรกันมาก่อนต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีเพราะอาจเกิดเหตุการณ์ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน อาจทำให้ลุกลาม มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ พนักงานประจำมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ถูกใจ และมีรายได้เพิ่มขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ หรือ ผลกำไร จากการลงทุน หรือการค้า ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อน กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจที่ต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การใช้อารมณ์อยู่เหนือซึ่งเหตุผลอาจนำพาปัญหาเรื่องชีวิตคู่มาสู่คุณได้ หากคุณมีเรื่องขัดอกขัดใจอะไรกับคู่ครองควรใจเย็นและคุยกันด้วยเหตุและผล เพื่อรักษาความสุขในชีวิตคู่ของตัวคุณเอง ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองจากการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสัปดาห์นี้ขอให้พบกับความสุขที่คุณรอคอยนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในด้านการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้มาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเกี่ยวกับการงานนั้นควรแก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายเสื่อปูนอนให้เป็นบริวารกฐินในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลบุญถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปได้อีกด้วยนะครับ สาธุ ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้าน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆและความสำเร็จทางด้านการทำการค้าหรือธุรกิจนั้น ควรอาศัยความนอบน้อมเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ในบางรายมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการขยับขยาย หรือตกแต่งเปลี่ยนแปลงอสังหาริมทรัพย์ หรือที่อยู่อาศัยทำให้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก หากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะต้องระวังในเรื่อง การเจรจาการค้า ให้ดี เพราะหากมีความสำเร็จเกิดขึ้นคุณจะมีโอกาสมีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการถูกเบียดเบียนจากบรรดาญาติมิตรของคุณเอง ในช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีสิทธิ์ไม่ได้รับกลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดควรระวังคำพูดให้ดีเพราะคนที่คุณหมายหมั้นปั้นมืออยู่นั้นอาจไม่ชอบใจในพฤติกรรมและคำพูดบางอย่างของคุณ ควรคิดก่อนพูดจาสิ่งใดออกไป ด้านคนที่มีคู่แล้วขอให้มีใจมุ่งมั่นและศรัทธาในรักที่คุณมีอยู่อย่างแท้จริง เพราะเริ่มมีอิทธิพลจากคนห่างไกลเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตรักของคุณ ต้องหนักแน่นและเชื่อในรักของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏปัญหา และความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายสัปฑล ( ร่มบวชพระ )ให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง อีกทั้งยังส่งผลให้ชีวิตพบแต่ความร่มเย็นเป็นสุขประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการเดินทางในหนทางที่ดีมีแต่ความสำเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นธุรกิจ การค้า การลงทุนได้มาถึงแล้ว หากคุณเป็นผู้ที่ชอบคิด ริเริ่มโครงการต่างๆอยู่ตลอดแล้วละก็ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ช่วงเวลานี้คุณจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆหลายอย่าง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสนุกกับการสรรค์สร้างความฝันทางด้านการงานอย่างเต็มที่ ด้านมนุษย์เงินเดือนช่วงนี้ควรเร่งสร้างผลงานเพื่อความก้าวหน้าในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การลงทุนต่างๆค่อนข้างมาก และเต็มไปด้วยค่าใช้จ่ายที่เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้คุณควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีเพราะอาจเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อีกทั้งยังมีบริวารที่เดือดร้อนรอคอยความช่วยเหลือจากคุณอีกด้วย คุณควรที่จะรับผิดชอบในชีวิตตนเองให้ดีก่อนที่จะไปช่วยเหลือผู้อื่น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล คุณควรพิจารณาเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นมาระหว่างคุณกับคู่ครองของคุณด้วยเหตุและผลอย่าใช้การตัดสินใจด้วยอารมณ์โกรธที่เกิดจากตัวคุณเองเพราะขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณร้ายใดๆเกิดขึ้นระหว่างคุณกับคนรัก ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ จากการพบปะกันในกลุ่มเพื่อนเก่า หรือ

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ควรมีสติในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจในเรื่องราวที่สำคัญๆทั้งหลายในชีวิตคุณ ทุกอย่างก้าวที่เดินต่อไปนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความถูกต้องเพื่อการก้าวเดินอย่างเป็นสุขของคุณเองคุณควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายผ้าไตรจีวรในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้าน ประกอบกับขอให้การเดินทางมีแต่ความสำเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณทำงานในรูปแบบพนักงานบริษัททั่วไปจงตั้งมั่นอยู่บนความซื่อสัตย์ และกระทำในสิ่งที่ถูกต้องจะส่งผลให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีความสุข เจ้าของบริษัท หรือกิจการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์นั้นอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้าสูง แต่หากมีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูงให้ระวังการเจรจา ติดต่อและตรวจสอบเอกสารคู่สัญญาให้ดี อีกทั้งควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินค่อนข้างผกผันไม่มีความแน่นอน กระแสการเงินเมื่อเข้ามาก็ออกไปไม่สามารถเก็บเงินได้อยู่ คุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ไม่ควรลงทุนในธุรกิจใดๆที่ตัวคุณเองไม่มีความชำนาญในธุรกิจนั้นๆเพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลา คุณควรที่จะเปิดใจรับใครสักคนลองคบหาดูใจกันเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวหมั่นพาคู่ครองของคุณไปเที่ยวพักผ่อนบ้างเพื่อเติมเต็มความสุขของทั้งสองคน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิด จิตใจอยู่กับความวุ่นวายตลอดเวลาคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้อง อีกทั้งประกอบไปด้วย “สติ” เพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายพรมรองนั่ง หรืออาสนะให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้าน มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่เสมอ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ที่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่คุณไว้วางใจไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง หรือลูกน้องคนสนิท เพราะอาจเกิดปัญหาภายในองค์กรหรือบริษัทได้ ช่วงกลางสัปดาห์มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นมานะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่กระแสการเงินหมุนเข้าหาชาวราศีตุล มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นไม่ควรคิดที่จะนำเงินไปลงทุนค้ากำไรใดๆหรือเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคในช่วงนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินจะ-นำพาปัญหาครอบครัวมาสู่คุณและคู่ครองได้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น คนโสดนั้นค่อนข้างมีความสุขคุณมีเกณฑ์ได้พบความรักที่รอคอยมาแสนนาน

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลพลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรองในเรื่องการทำงานของคุณพร้อมทั้งตั้งสติรับในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ให้บังเกิดซึ่งความสำเร็จคุณควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายหมอนหนุนนอนให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้าน นะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกันระหว่างกลุ่มเพื่อนมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนแต่ถือว่าดีทุกอย่าง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน โดยเฉพาะหากคุณทำงานอยู่ในแวดวงของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรืออาชีพรับเหมาก่อสร้างแล้วละก็ จะได้รับคำชื่นชมซึ่งมาพร้อมกับความสำเร็จดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ควรดูแลเอาใจใส่มากขึ้นคือบริวารในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บปวดแบบปัจจุบันทันด่วนได้ ในด้านสุขภาพนั้นคุณควรหมั่นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง ลูกค้าพากันสั่งของกับคุณไม่ขาดสาย มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ นำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย แต่ในขณะเดียวกันถึงจะมีกระแสทรัพย์เข้ามามากมายมหาศาลแต่ในช่วงนี้ดวงคุณกลับไม่เหมาะกับการลงทุนครั้งใหม่เพราะอาจขาดทุนได้ และที่สำคัญห้ามให้ใครหยิบยืมเงินคุณในช่วงนี้เป็นอันขาดมีเกณฑ์ว่าการขอยืมจะเป็นการขอลืมตลอดกาล

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จ ไว้ใจ เชื่อใจและศรัทธาต่อความรักที่มีให้กันส่วนคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ คำพูดในการเจรจาของตัวคุณเองเพราะหากพูดไปโดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายผ้าห่มผืนใหญ่ให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้านนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 3 พฤศจิกายน - 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นผลที่เกิดจากการตั้งใจจริงของคุณในอดีตนั่นเองส่งผลให้ธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน โดยเฉพาะหากคุณทำงานอยู่ในแวดวงของแสงและเงา วงการบันเทิง งานบริการ ประชาสัมพันธ์ จะได้รับคำชื่นชมซึ่งมาพร้อมกับความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการการเจรจา ต่อรองใดๆก็ดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด แต่ต้องระมัดระวังธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติอาจต้องมีการตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ละเอียดรอบคอบก่อนการลงนามในสัญญาทุกครั้งเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่ อีกทั้งหากคุณได้เดินทางไปยังต่างประเทศคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเงินอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จ ส่วนคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ อาจเป็นคนที่คุ้นเคยกันมานานแสนนานเข้ามาคบหาดูใจกันคู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กัน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูมีความรักของบุคคลในครอบครัว และคู่ครองของคุณเองเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอนแต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสร้างบุญใหญ่ร่วมงานกฐิน ณ.วัดใกล้บ้านของท่านโดยควรถวายเครื่องสังฆทานชุดใหญ่ให้เป็นบริวารในงานกฐิน เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเอง ประกอบกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตของคุณ และทุกคนในครอบครัวประสบพบแต่ความผาสุก ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปในทุกๆด้าน นะครับ


 

#D2BLiveConcert2014 #howtoperfect #ทีมนิชคุณ #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #TheVoiceTH #HowtoPerfect #ความไฮโซในวัยประถม #ทีมไอด้า #เต๋อพีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments