"เจมส์จิ" ปลื้ม "ป้าแจ๋ว" เชียร์

"เจมส์จิ" ปลื้ม "ป้าแจ๋ว" เชียร์

1

‘เจมส์จิ’ ปลื้ม ‘ป้าแจ๋ว’ เชียร์

     เรียกว่าเป็นกระแสแห่งปีก็ว่าได้สําหรับบรรดาแฟนคลับนักแสดงอย่าง ณเดชน์,ญาญ่า, เจมส์จิ, เบลล่า หรือ บอย, มาร์กี้ ที่จิ้นสุดๆ ส่งผลทําให้ผู้จัดละคร และผู้จัดการดาราปวดหัวไปตามๆ กัน เพราะเมื่อมีการวางตัวนักแสดงในละครเรื่องใหม่ หากคู่จิ้นของแฟนคลับเหล่านั้นได้จับคู่กันก็จะเป็นที่ชื่นชอบ แต่หากนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบไม่ได้จับคู่กันก็จะกลายเป็นประเด็น ด่าทอ แสดงความไม่พอใจในไอจีของผู้จัดละครบ้าง แม้แต่ในไอจีของคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารของช่อง 3 ก็ยังโดนเหล่าแฟนคลับดาราวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

     ล่าสุดก็ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ผู้จัดละคร และผู้กํากับละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ที่มี “เจมส์จิ-ญาญ่า” แสดงนำ อดรนทนไม่ไหวออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หากไม่ให้นักแสดงได้รับบทอื่นๆ หรือเปลี่ยนคู่พระ-นาง นักแสดงก็อาจจะไม่พัฒนาฝีมือของตน และณเดชน์เอง ก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนขอเป็นกลางในเรื่องดังกล่าว หากจะให้ตนแสดงคู่กับใครก็ได้ในกองละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” ที่เล่นประกบ “แต้ว-ณฐพร” 

     ล่าสุด “เจมส์จิ” ได้ให้สัมภาษณ์กับดาราเดลี่ถึงกรณีดังกล่าว ว่าตนเองก็ได้รับกําลังใจจากป้าแจ๋ว และผู้จัดการ “ปิ๊ก-ฌาณฉลาด” จากกรณีดังกล่าว แต่ก็ไม่อยากออกความเห็น เพราะการจัดวางตัวละครเป็นเรื่องของช่อง ตนเองก็พร้อมที่จะแสดงและอยากพัฒนาการแสดงของตนไปพร้อมๆ กันด้วย 

     กับละครเรื่องใหม่ “หนึ่งในทรวง” ถือเป็นโอกาสดีที่ช่องและผู้จัดละครมอบให้ เรื่องการจับคู่นักแสดงเป็นเรื่องของช่อง เราเป็นนักแสดงก็ต้องทําได้หมด สําหรับแฟนคลับที่อยากให้เราคู่คนนี้ จิ้นคนนี้ ก็เป็นเรื่องที่ดี ผมอยากขอบคุณทุกคนเลยที่สนับสนุนงานของผม แต่การวางตัวละครบางครั้งก็ต้องดูที่บทบาท กับเรื่องใหม่ก็คู่ญาญ่า การทํางานเป็นเรื่องที่สนุก ท้าทาย ทําให้เราเติบโตไปเรื่อยๆ 

     “เจมส์จิ” ยังบอกอีกว่า ไม่อยากให้แฟนคลับมีประเด็นกับผู้จัดละคร วอนให้ทุกฝ่ายเข้าใจบทบาทของนักแสดง และการผลิตละครของช่อง ตอนนี้ก็เร่งถ่ายหนึ่งในทรวง ป้าแจ๋วก็ให้กําลังใจตนเอง และอยากให้ผลงานออกมาเป็นที่ประทับใจแฟนคลับทุกคน 

     “ทุกคนก็ให้กําลังใจผม ตอนนี้เราทําหนึ่งในทรวงอยู่ ก็อยากบอกว่าน่าชมมากๆ ป้าแจ๋วและทีมงานทํางานกันเต็มที่ เชื่อว่าจะเป็นละครที่แฟนๆ ต้องชอบเรื่องหนึ่ง ก็ไม่อยากให้มีเรื่องกัน อยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจหน้าที่การงาน อยากให้ดูละครกันก่อน เรื่องนี้ผมเล่นกับญาญ่า อาจจะมี มุมมองใหม่ๆ ที่แฟนๆ จะได้เห็นก็ได้ อยากให้สนับสนุนกันไปเรื่อยๆ นะครับ” 

     ส่วนกรณีที่ไม่ค่อยมีรูป “ญาญ่า” ในไอจีของตนเองนั้น “เจมส์จิ” บอกว่าทํางานกันจนไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาเล่นไอจี ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสแอนตี้อะไรแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังเปิดสาเหตุคู่รักไปต่อหรือพอแค่นี้ หลังฟอลโลว์กัน

เช็ครายได้หนังไทย “โบว์” ลุ้นนางเอก 200 ล้าน! “หลานม่า-ผู้เช่า” สนุกสมความปัง!

ฮ่องกงจ๋า “ต่อ ธนภพ” มาแล้ว!! บินตรงร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ “Loro Piana”

แต่งงานแล้ว! “บอล อัศนัย” ควง “ลูกเกด ดรัล” เข้าพิธีแบบเรียบง่ายที่วัดราชบพิธฯ

ถึงเวลา “เบสท์” จับคู่ “ทอย” ทวงบัลลังก์เจ้าแม่นางเอกละครเย็น “นางฟ้ากรรมกร” มาแน่!

เพจดังแฉ! ผู้จัดการตัวดี วีรกรรมสุดยี้ โกงค่าตัว ปั่นหัวดาราตีกัน คำใบ้รู้เลยใคร?

สวยเป๊ะ! “ลิซ่า” ถ่ายแบบคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2024 ร่วมกับแบรนด์ “KITH”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments