“พีค” ปล่อยโฮ เปิดใจทั้งน้ำตาเลิก “เต๋อ” เหตุจูนกันไม่ได้ ปัดมีมือที่สาม

“พีค” ปล่อยโฮ เปิดใจทั้งน้ำตาเลิก “เต๋อ” เหตุจูนกันไม่ได้ ปัดมีมือที่สาม

1

           พีค ภัทรศยา ปล่อยโฮ แถลงข่าวเปิดใจทั้งน้ำตาขอยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม เต๋อ บอกสาเหตุเป็นเรื่องเล็กน้อยที่สะสมมานานและไม่สามารถปรับจูนกันได้ เผยจบกันด้วยดี ปัดมือที่สามเข้ามาเกี่ยว ลั่นยังสามารถร่วมงานและคุยแบบพี่น้องได้เหมือนเดิม 

           เป็นการลดระดับความสัมพันธ์จากคำว่า คนรักเหลือเพียงแค่พี่น้องอีกคู่นึงเรียบร้อยแล้วทั้งๆที่จะมีแพลนแต่งงานกันในปีหน้านี้แล้วด้วย สำหรับคู่ของพระเอกคนดังอย่าง หนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับแฟนสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหนุ่มเต๋อได้ออกมาสัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าได้ยุติความสัมพันธ์ลงจริงเหตุเพราะปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมาเป็นระยะเวลานานจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ไม่สามารถแก้ไขได้จึงตัดสินใจถอยห่างกันออกมา

          ล่าสุดสาว พีคก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งน้ำตาที่ร่ำให้ตลอดเวลาให้ฟังว่า สำหรับวันนี้ตนก็ยังไม่พร้อมจะพูดเท่าไรซึ่งเหตุที่เลิกกันก็เป็นปัญหาที่สะสมมานานและก็ได้พยายามปรับความเข้าใจกันแล้วแต่ทำไม่ได้เลยขอหยุดความสัมพันธ์กันดีกว่า ซึ่งตนก็ยังได้ย้ำว่าหนุ่มเต๋อเป็นคนที่ตนรักและเป็นคนดีมากและต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ผิดหวังกับความรักที่ต้องจบลงทั้งนี้ยังบอกว่าไม่เสียดายเวลาที่คบกันแต่เสียใจที่ไม่สามารถประคองความรักให้ไปต่อได้โดยตอนนี้ก็ยังมีการติดต่อนัดทานข้าวด้วยกันอยู่ส่วนระยะเวลาที่ห่างกันก็ได้ 1 เดือนแล้วซึ่งตนเองเป็นคนขอเลิกก่อนโดยทางผู้ใหญ่และครอบครัวตนก็เข้าใจเรื่องนี้ดีท่านก็มีการบอกว่าหากไปกันไม่ได้ก็ต้องมีการเลิกราเป็นธรรมดา

         สำหรับเรื่องมือที่สามนั้นก็บอกว่าไม่มีแน่นอนซึ่งทายาทตึกใบหยกที่มีข่าวด้วยกันตนก็ไม่ได้รู้จักเลยและภาพหลุดที่ควงหนุ่มไปทานข้าวนั้นก็เป็นภาพที่นานแล้วซึ่งทางหนุ่มเต๋อก็รับรู้ตลอดเพราะตนส่งให้ดูส่วนเรื่องทีพักหลังตนหันไปเข้าสังคมไฮโซนั้นก็ไม่ใช่เลยเพราะเพื่อนๆกลุ่มนี้ก็รู้จักกันมานานแล้วและเวลาไปหนุ่มเต๋อก็จะไปด้วยตลอดโดยตอนนี้ก็ยังไม่คิดเรื่องรีเทิร์นขอให้เป็นเรื่องของอนาคต และก็ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายรวมถึงแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจตลอดพร้อมกันนี้ก็ได้ยืนยันเรื่องธุรกิจว่ายังคงทำด้วยกันอยู่ไม่มีการถอนหุ้นใดๆ ทั้งสิ้นและยังคงสามารถร่วมงานกันได้ ด้านสภาพจิตใจก็ยังคงแย่อยู่ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะเป็นปรกติ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments