"แต้ว" ยินดีร่วมงาน "บอม" เข้าใจแฟนคลับเป็นห่วง แต่อยากให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า

"แต้ว" ยินดีร่วมงาน "บอม" เข้าใจแฟนคลับเป็นห่วง แต่อยากให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า

1

          "แต้ว ณฐพร" เผย รู้ข่าวคนอ้างตัวเป็น FC ส่งจดหมายถึงผู้ใหญ่ ไม่อยากให้ร่วมงาน "บอม" วอนไม่อยากให้ทำ เรื่องงานอยากให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ฝากขอบคุณที่เป็นห่วง ยืนยันยินดีร่วมงาน "บอม" โอดช่วงนี้ไม่สบายบ่อย หวั่นกระทบงาน

          ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา ไม่ได้แอดมิท แค่ไปหาหมอธรรมดา เพราะเราไม่สบาย ไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ไข้หวัด ก็ช่วงนี้พักผ่อนน้อย แล้วก็อากาศเปลี่ยนด้วย คงจะไม่ได้พักแบบหยุดยาว แต่ถ้ามีเวลาเราก็พักเต็มที่ ถามว่ากังวลไหม ก็นิดนึงอาจจะกระทบงานเรา คนรอบตัวก็ดูแลดี ทำอาหารที่มีประโยชน์ให้ทาน สำหรับตัวแฟนเราก็เป็นห่วงอยู่แล้ว ทุกคนก็เป็นห่วงเราปกติ 

          เรื่องที่มีคนไม่อยากให้เล่นละครคู่ "บอม ธนิน" แล้วส่งจดหมายไปให้คุณ "สมรักษ์" เราก็ได้ข่าวมา เชื่อว่าทุกคนเป็นห่วง อยากให้ผลงานเราออกมาดี แต่ก็ไม่อยากให้ทำอะไรแบบนั้นเลย การจะได้เล่นคู่กับใครมันเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ด้วย แล้วถามตัวเรา ก็ยินดีที่จะเล่นกับ "บอม" อยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้มอง "บอม" ในแง่อื่นๆ เลย เขาก็น่ารักกับเรา เราก็พูดคุยกันว่าจะได้เล่นคู่กันอีก แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้คุย

          เรื่องการจับคู่จิ้นต่างๆ พวกนี้มันมีมานานแล้ว เชื่อว่าสักวันมันจะผ่านไป พวกเราก็เตรียมฟิตติ้งกันต่อไป ทำงานต่อ กับแฟนคลับก็ไม่ได้พูดคุยอะไร ทุกคนน่ารักอยู่แล้ว เรื่องนี้มันก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลด้วย ไม่อยากไปก้าวก่ายใคร ขอบคุณหลายๆ คนที่คิดแทนเรา แต่ก็อยากให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “เปิ้ล นาคร” เข้าพิธีบวชเรียบง่ายที่ประเทศศรีลังกา

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments