"แก๊ป" พร้อมวิวาห์สาวนอกวงการกลางปีหน้า ไม่หวั่นกระแสตกหลังแต่งงาน

"แก๊ป" พร้อมวิวาห์สาวนอกวงการกลางปีหน้า ไม่หวั่นกระแสตกหลังแต่งงาน

1

"แก๊ป ธนเวทย์" พร้อมแต่งแฟนสาวนอกวงการ รอฤกษ์ดีกลางปีหน้า  บอกชีวิตลงตัว ธุรกิจกระดาษห่อของขวัญรุ่ง ปัดออกจากโพลีพลัสฯ แล้ว ย้ำ! ยังอยู่ที่เดิม ไม่กังวลเด็กใหม่ในค่ายเกิดเยอะ ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

          ด้านธุรกิจกระดาษห่อของขวัญก็ค่อยๆ แตกไลน์ไปเรื่อยๆ มีทั้งสมุด กล่องของขวัญ แล้วก็พวกอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ต้องบอกว่า ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันดีขึ้น รายได้ก็มากขึ้น มีคนมาสนับสนุนมากขึ้น ทั้งนิตยสาร ทีวี เลยทำให้คนรู้จักมากขึ้น เวลาไปออกบูธก็มีคนสนใจมาก จริงๆ เราตั้งใจทำให้มันเป็นแบรนด์รักสิ่งแวดล้อม  อยากให้ใช้กระดาษห่อของขวัญกันอย่างมีคุณค่า

          สำหรับช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล ก็มีออเดอร์เข้ามาพอสมควร เราก็จะออกบูธถี่หน่อย มีคอลเลคชั่นใหม่หลายๆ ลาย สำหรับช่วงปีใหม่ ก็อยากให้ลองไปดูกันเยอะๆ

          ส่วนเรื่องแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการก็พร้อมแล้ว ด้วยอายุ  ด้วยช่วงเวลาที่มันผ่านมา ก็วางไว้ประมาณช่วงกลางปีหน้า เรื่องขอแต่งงานไม่มี แค่เป็นการคุยๆ กัน แค่ตกลงกันว่าจะแต่งก็แต่ง ยังไม่มีแลกแหวนอะไรขนาดนั้น ตอนบอกกันว่าจะแต่งงานกัน มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีนะ เพราะเราก็คบกันมานาน 12 ปี ถึงจุดนึงเราก็มองว่ามันใช่

          การเตรียมงานตอนนี้ก็เตรียมเรื่อยๆ ค่อยๆ เก็บรายละเอียดงานไป หลายคนก็จะบอกว่ามันแป๊บเดียว ให้เผื่อเวลาไว้เยอะๆ ก็ค่อยๆ คิดธีมงานไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องฤกษ์ก็เกือบๆ แล้ว เดี๋ยวมาบอกกันชัวร์ๆ อีกทีว่าเมื่อไหร่

          สำหรับงานในวงการกลัวจะดรอปลงไหมหลังแต่งงาน เรื่องนี้ก็ได้ยินมานาน แต่จริงๆ คนที่ทำงานในวงการหลายคนแต่งงานไปก็ไม่มีปัญหาตรงนี้ เราเองก็ยังตั้งใจที่จะทำงานในวงการต่อไป หวังว่าจะมีคนให้โอกาสอยู่ เพราะเราก็อยากทำต่อเรื่อยๆ ทั้งละคร งานพิธีกร

          ส่วนเรื่องจะมีลูกเลยไหมหลังแต่ง ก็น่าจะยังคงจะใช้ชีวิตกันเองก่อน แต่ก็ไม่แน่ อาจจะเปลี่ยนความคิดไปก็ได้ แต่ช่วงนี้คิดว่ายังตอนนี้ชีวิตเราก็ลงตัวในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีอะไรต้องเดินต่อ และพัฒนาในสเต็ปต่อไปอีก

          ด้านละคร ก็มีเรื่อง "เสื้อสีฝุ่น" แล้วก็ถ่ายทำอยู่เรื่อง "บ้านศิลาแดง" ของ "โพลีพลัส" หลายคนมองว่าเราออกจากโพลีพลัสแล้ว อันนี้ไม่ใช่ ยังอยู่ที่เดิม ยังมีสัญญาอีกยาวเลย แต่โพลีพลัสมีเด็กใหม่ๆ ขึ้นมาเยอะ มันก็เป็นเรื่องปกติ เราก็แค่ทำหน้าที่ของเราเต็มที่มากกว่า ไม่ได้กังวลอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments