จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”

จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”

1

“จีทีเอช” เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ของผู้กํากับร้อยล้าน เมษ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” หนังโรแมนติก คอมเมอดี้เรื่องเยี่ยมจ่อคิวฉาย 10 ธ.ค นี้

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

      “จีทีเอช” เตรียมส่งภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ของผู้กํากับร้อยล้าน “เมษ ธราธร” ที่ได้นางเอกคู่บุญ จาก เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”รับบทติวเตอร์สาว ประชันบทสุดฮากับพระเอกมาดเซอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่มาในลุคใหม่สุดเท่ กับบทช่างเทคนิกในโรงงาน ร่วมด้วย ตู่-ภพธร, โจ๊ก โซคูล, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ฯลฯ ที่มารวมตัวกันสร้างความฮา

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

      เมษ ธราธร เผยว่า “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่ผมได้ไอเดียมาจากพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดีที่มานําเสนอไอเดียเรื่องราวของติวเตอร์สาวสอนภาษาอังกฤษที่มาเจอกับช่างเทคนิกเถื่อนๆ ผู้อ่อนภาษา ผมฟังเรื่องราวแล้วรู้สึกว่ามันสามารถนํามาพัฒนาเป็นบทให้สนุกได้ ซึ่งนางเอกของเรื่อง ผมนึกถึงน้องไอซ์- ปรีชญา ก่อนใครเลย เพราะเราเคยเห็นไอซ์พูดภาษาอังกฤษสําเนียงดีมากและการแสดงของไอซ์ก็ทําได้ดี ส่วนบทพระเอกในเรื่องต้องมีความห่ามๆ เถื่อนๆ นักเลงนิดๆ ผมเริ่มมองหาพระเอกที่มีอินเนอร์ใกล้เคียงกับบทนี้ และต้องเป็นคนที่ใกล้เคียงกับจินตนาการที่เราเขียนขึ้นมาด้วย พอเขียนไปได้สักพัก ผมเริ่มคิดถึงพี่ซันนี่ เพราะโดยส่วนตัวที่รู้จักกัน เขามีความใกล้เคียงกับตัวละครนี้มากที่สุด ผมกับทีมงานใช้เวลาเขียนบทเรื่องนี้นาน 9 เดือน วันที่ผมเอาบทไปให้พี่ซันอ่าน แล้วเขาชอบบทนี้ยอมตกลงเล่นหนังให้ผม ผมดีใจมาก เพราะพี่ซันเป็นพระเอกที่ผมอยากร่วมงานด้วยที่สุด และพี่ซันกับน้องไอซ์ รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ไม่ทําให้ผมผิดหวัง เพราะทุกคนสามารถถ่ายทอดภาพในหัวในจินตนาการของผมให้ออกมาเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากครับ 10 ธันวาคมนี้ไปให้กําลังใจพวกเรา และสนุกไปกับหนังด้วยกันนะครับทุกโรงภาพยนตร์”

GTH  หนัง ภาพยนตร์ ซันนี่ ไอซ์​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments