ดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ในช่วง เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทําอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีโอกาสมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตําแหน่งงานที่ทําอยู่ คุณควรทําตัวเป็นสนลู่ลม อย่าพยายามต่อต้าน ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการปะทะ หรืออาจถูกโยกย้าย ห้ามค้ําประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่าง ๆ จะมีปัญหาในตอนหลังสําหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นําพาความสําเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ํารวยมาสู่คุณช่วงเวลาแห่งการลงทุนของคุณได้มาถึงแล้ว

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายรับเข้ามาอย่ารงต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวมีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชําระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทําธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีความสุข อย่างน่าอิจฉาช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขทางใจมากขึ้นเรื่อยๆส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกันความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณและคนที่คุณรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สําคัญสําหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในล าภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไ ม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต และการงาน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทําใหม่ ที่มีโอกาสทําให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่สิ่งที่สําคัญอีกอย่างคือคุณต้องเพิ่มความรอบคอบในการตัดสินใจ และสร้างความไว้วางใจให้กับผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดีอยู่ตลอด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวยังควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ จนอาจทําให้การเงินติดขัดได้อีกทั้งควรที่จะดูแลเด็กเล็กๆในครอบครัวของคุณให้ดีๆเพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการศึกษา เล่าเรียน หรือการคบหาเพื่อนฝูงได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันและให้ระวังมือที่สาม จะเข้ามาแทรกแซงในช่วงนี้ได้ ด้านโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสําเร็จที่ได้มานั้น ล้วนเกิดจากความอดทนเป็นสิ่งที่สําคัญสําหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการก้าวเดินทั้งทางชีวิต และการงานเพื่อที่จะได้พบความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นกุหลาบสีชมพู” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรักตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร สําหรับธุรกิจ หรือสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆแต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนําพาปัญหามาให้ คุณควรตรวจสอบทั้งเอกสารสัญญาต่างๆให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์มีเ กณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี ส่งผลให้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สําหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนําไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลกันอันเนื่องมาจากการงาน หรือปัจจัยใดๆก็ตามอาจส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะมีความเชื่อใจกัน และเป็นกําลังใจให้กันเสมอ คุณควรที่จะควบคุมภาวะอารมณ์ที่แปรปรวนด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดําเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นสร้อยทอง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสําเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ํารวยตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสที่ดีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ คุณควรตรวจสอบทั้งเอกสารสัญญาต่างๆให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น และช่วงปลายสัปดาห์อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สําหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของสวยงามที่อยากได้มานานอีกด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ท่าทีที่เปลี่ยนไปของคนรักส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะเป็นกําลังใจให้กันอยู่เสมอ คุณควรมีความหนักแน่นในการคิดและตัดสินใจทุกครั้งที่เกิดปัญหาชีวิตคู่ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา แต่ควรที่จะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจคบหากับใคร

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดําเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นว่านจักรพรรดิ” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ํารวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนําแต่ความสําเร็จมาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก หากทําธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทําอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ทําให้เสียเงินจํานวนมากได้ การเจรจาการค้า สําเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่องแต่สําหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นําพาความสําเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ํารวยมาสู่คุณ หากแต่อาจต้องเดินทางไกลมากขึ้นในช่วงนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทําให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สําคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกําไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน ในช่วงปลายสัปดาห์อาจมีข่าวดีเรื่องเงินเก่าๆที่คิดว่าจะเสียไปได้รับกลับคืนมา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างเต็มไปด้วยความสุขความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนสนิทของคนโสดกําลังจะ เปลี่ยนไปกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นมาด้านคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ควรหมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพราะสาย สัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวคุณจะได้กลับมาอีกครั้งควรมองข้ามในสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เคยผิดพลาดมาของคู่ครองคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสุขที่ได้รับจากความสําเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดไว้อาจต้องใช้เวลารอคอยสักพัก แต่คุณเองควรที่ต้องมีสติในการคิด และรู้จักการปล่อยวางในบางสิ่งของการดําเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นไผ่กวนอิม” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

/p>

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนําพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท แต่สําหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นําพาความสําเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ํารวยมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จําเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการถูกเบียดเบียนจากบรรดาญาติมิตรของคุณเอง ในช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีสิทธิ์ไม่ได้รับกลับคืน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเหน็ดเหนื่อยและท้อใจในเรื่องความรักกําลังจะหมดไปสําห รับคนโสดเสน่ห์แรงเหลือเกินมีคนเข้ามาหาอยู่ตลอด มีคนเข้ามาในชีวิตมากมาย ด้านคนที่มีคู่แล้วต้องควบคุมกามารมณ์ของตัวเองให้ดีพยายามยับยั้งชั่งใจ อย่าหลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีคู่แล้วเด็ดขาด มิเช่นนั้นคุณเกิดปัญหาในชีวิตคู่ อาจเกิดเรื่องเสื่อมเสียซึ่งชื่อเสียงอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนการเป็นนักเจรจาการค้า เป็นนักแก้ไข นําพามาซึ่งธุรกิจการงานที่ทําอยู่ประสบความสําเร็จมากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีเมถุนควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายใน ครอบครัวเพื่อความสําเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพุทธรักษา” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจํากัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชํานาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะ ทําให้การค้าสําเร็จได้ง่ายขึ้นส่วนงานในรูปแบบของพนักงานบริษัทควรปรับเปลี่ยนวิธีการทํางานข องคุณให้เป็นไปตามระบบระเบียบ อย่าคิดฉ้อโกง เพราะอาจถูกดําเนินคดี ฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ ข้าราชการควรที่จะเร่งทําผลงานให้เป็นที่ประจักษ์กับผู้ใหญ่ในองค์กร เพื่ออนาคตของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายอ อกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทําให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาบ้างทําให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก แต่ไม่ควรลุ่มหลงกับอบายมุขจนเกินไปเพราะจะยิ่งสร้างความลําบากให้กับคุณในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สภาวะอารมณ์ที่ปรวนแปรของคุณในช่วงนี้อาจทําให้เกิดปัญหาร ะหว่างคุณกับคู่ครองหรือคนรักได้ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีนะครับนึกถึงช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้กันตลอดไปนะครับ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียทีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดําเนินชีวิตและที่สําคัญควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัว และคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพลูด่าง” ไว้ภายในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานําพามาซึ่งการเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ นี้ ธุรกิจตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทําการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้นจะมีสตรีเพศนําพาข่าวดีที่คุ ณรอคอยมาสู่คุณบางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทํางานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทําให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสําเร็จได้เป็นอย่า งดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทําให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข คุณควรหลีกห่างธุรกิจด้านมืดทุกทางนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ําใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนําพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเ รื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สําเร็จอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นต้นขนุน” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ําจุนอยู่ตลอดเวลา นําพาความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงมาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายสินค้าฟุ่มเฟือย อยู่ในเกณฑ์ดี ซื้อง่าย ขายคล่อง มีโอกาสทํากําไรได้สูงความเจริญก้าวหน้าชัดเจนอย่างมาก การเจรจาการค้า สําเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนําพาความสําเร็จมาสู่คุณ การค้าที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมีเกณฑ์ได้รับผลกําไรอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจํานวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสียและห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวกันตามลําพังเพื่อเติมความหวานให้กับชีวิต และเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะยม” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณอีกด้วย


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้โอกาสดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายสินค้าฟุ่มเฟือย อยู่ในเกณฑ์ดี ซื้อง่าย ขายคล่อง มีโอกาสทํากําไรได้สูงความเจริญก้าวหน้าชัดเจนอย่างมาก การเจรจาการค้า สําเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกันระหว่างกลุ่มเพื่อนมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนแต่ถือว่าดีทุกอย่าง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทํางานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทําให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสําเร็จได้เป็นอย่า งดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทําให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น แต่ช่วงปลายสัปดาห์จะมีรายได้ในด้านอื่นๆเข้ามาหาคุณอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสุขคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ําใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนําพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชี วิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สําเร็จอย่างแน่นอน ขอให้เป็นกําลังให้แก่กันตลอดนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกเข็ม” สีอะไรก็ได้ โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจํามีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง บางรายมีโอกาสได้โยกย้าย ปรับ เปลี่ยนตําแหน่ง ไปในทางที่ดีขึ้น อีกทั้งความเหน็ดเหนื่อยนั้น กําลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง มีงานล้นมือ ชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี หากพบเจอปัญหาใดควรรีบปรึกษาผู้ใหญ่ในหน่วยงานทันที เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสําหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จําเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ําประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี และคุณควรมองหาของขวัญของกํานัลมอบให้คนรักของคุณด้วยเพื่อกําลังใจที่ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นจั๋ง (ลักษณะคล้ายพัด )” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรอบคอบเป็นสิ่งสําคัญอย่างยิ่งสําหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ กิจการการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ คนต่างชาติควรระวัง ในเรื่องการเจรจา ติดต่อ อาจเกิดการผิดพลาด หรือ หลอกลวง ที่อาจทําให้คุณเสียเปรียบ ด้านการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชํานาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทําให้การค้าสําเร็จได้ ง่ายขึ้น แต่สําหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วนเกิดการขัดแย้งกัน และนําพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ ส่วนพนักงานประจํามีเกณฑ์ได้โยกย้ายสถานที่ทํางานในทิศทางที่ดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ ในช่วงกลางสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีทางด้านการเงินมีลาภลอยเข้ามาหาคุณอย่างเกินความคาดหมาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มา ถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สําเร็จอย่างแน่นอน มีเกณฑ์ได้รับของรางวัล ของกํานัลจากคู่ครองหรือคนรักด้วย ด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ําใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนําพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน การเดินทางจะนําพาคู่ครองมาสู่คุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะนําความรู้ความสามารถที่สะสมมาตั้งแต่อดีตมาสร้างความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิด ในการตัดสินใจในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นโกสน สีทอง” ไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสําเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ


 

#Howtoperfect #hormonestheseries2 #TheVoiceTH #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #อยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้ายนะอซอทุกคน #HORMONEStheSERIES2 #เกาหลีใต้ขี้โกง #StayStrongSNSD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments