ดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 ต.ค. - 26 ต.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 ต.ค. - 26 ต.ค. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการงานในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานที่ทําอยู่ในช่วงนี้เกิ ดปัญหาสะสมมาจากเดิม คุณต้องทํางานหนักขึ้น มากขึ้นแต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน ในช่วงปลายสัปดาห์อาจมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากต่างประเทศ หรือข่าวดีจากแดนไกลเกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณรอคอย จะมีเพื่อนร่วมงานที่มีน้ําใจช่วยเหลือคุณในทุกด้าน อดทนอีกนิดนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทําให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข คุณควรวางแผนการใช้จ่ายเงินทองให้ดีเพราะหนี้สินต่างๆยังพัวพันอยู่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การเดินทางก่อให้เกิดผลดีโดยเฉพาะคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ําใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนําพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเ รื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สําเร็จอย่างแน่นอนควรหา เวลาพาคู่ครองของคุณไปเที่ยวกันตามลําพังบ้าง เพื่อเพิ่มความสุขให้กับชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความรู้สึกในช่วงนี้หดหู่อย่างมาก หลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจ แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการทําความสะอาดห้องนอนของคุณเองให้สะอาดอยู่เสมอเพื่อเตรียมไว้รอรับโชคลาภมหาศาลที่จะเข้าหา คุณในเร็ววันนี้นะครับของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและเพิ่มพลังชีวิตในด้านบวกให้กับคุณในเวลานอนหลับพักผ่อน นะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปของชาวราศีกุมภ์เป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตําแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ด้านเจ้าของกิจการ และธุรกิจที่อยู่ในแสงและเงา สื่อบันเทิงต่างๆงานโฆษณา อยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก มีงานล้นมือ ชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี หากพบเจอปัญหาใดควรรีบปรึกษาผู้ใหญ่ในหน่วยงานทันที เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง และควรรักษาคุณภาพงานที่คุณทําอยู่ให้ดีขึ้นตลอด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสําหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จําเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ําประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด เพราะอาจต้องเป็นหนี้ก้อนโตได้และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากบริวารที่อยู่ในบ้านคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ต้องเพิ่มความหนักแน่นในใจคุณให้มากๆคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแ ลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดีด้านคนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักควรที่จะเร่งสร้างอนาคตก่อน

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมาก ยิ่งขึ้นโดยปรับทิศเตาไฟให้มีความเย็นมากขึ้น(ห้องครัว)โดยนําต้นไม้จริงๆเช่นพลูด่าง หรือไผ่กวนอิมใส่ขวดหรือแจกันตั้งไว้ในห้องครัวเพื่อเพิ่มความเย็นให้กับตัวคุณ ใจคุณนะครับลดสภาวะความเครียดต่างๆให้หมดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกําลังจะเกิดขึ้นกับชาวราศีมีน คนที่คุณเคยวางใจให้ทํางานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ขอให้คุณระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเอง ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้มีอํานาจเหนือกว่า และผู้บังคับบัญชา ให้คุณสงบจิตใจทําทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมาก คุณต้องวางตัวให้ดีก่อนที่จะปรึกษาหารือใครก็ตามต้องมั่นใจว่าเข้าหาถูกคน เพื่อจะได้พบคําตอบที่ถูกต้อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รับมือซ้าย จ่ายออกมือขวา รายได้กับรายจ่ายอาจไม่แน่นอน อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชําระแล้ว อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดําเนินชีวิตต่อไปได้อีก ส่วนที่เก็บออมได้ควรรีบเก็บทันที

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่ จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้อาจจะต้องรับผิดชอบในการทําธุระหรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ทําให้รู้สึกหนัก ใจบ้างแต่คุณควรปล่อยวางเพราะคุณได้สร้างครอบครัวขึ้นมาด้วยกันแล้ว ควรหาโอกาสพากันไปท่องเที่ยว พักผ่อนบ้างเพื่อความหวานให้กับชีวิตคู่ของคุณ และเพื่อผ่อนคลายความตรึงเครียดต่างๆออกไป

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน หลายอย่างไม่เป็นไปดังที่คาดหวังเอาไว้แต่ขอให้ตั้งมั่นในความดี และยึดถือความถูกต้องเป็นหลักรับรองว่าความสดใส คุณควรปล่อยวางกับบางสิ่งบางอย่างที่สูญเสียไปแล้วไม่สามารถกลับคืนมาได้ และควรที่จะตั้งสติก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความสําเร็จในชีวิตของคุณช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ย นฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นโดยปรับโรงรถของคุณให้มีความโปร่งโล่ง ไม่ให้มีเศษขยะต่างๆวางปะปนในโรงรถของคุณนะครับเพราะขยะเหล่านั้นหมายถึงสิ่งรบกวนใจที่มีผลเสียต่อตัวคุณนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีความสมบูรณ์ในหลายๆด้านทั้งธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคําแนะนําจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทํางานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทําให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสําเร็จได้เป็นอย่า งดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนเวียนได้ดีมาก แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกันมีการใช้จ่ายออกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจการอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทําให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภก้อนใหญ่อาจเข้ามาอย่างกะทันหันส่งผลให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก และควรหลีกเลี่ยงอบายมุขทุกชนิด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาทางด้านการเมือง และความเครียดต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ส่งผลให้สภาวะอารมณ์ของคุณอาจแปรปรวนได้และอาจทําให้เกิดปัญหาระ หว่างคุณกับคู่ครองหรือคนรักได้ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีนะครับ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียที

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสําเร็จในการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดําเนินชีวิตและที่สําคัญควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่ง ขึ้นโดยปรับห้องน้ําที่ใช้อยู่เป็นประจําให้มีความสะอาดที่สุดและนําหนังสือสิ่งพิมพ์ต่างๆออกไปจากห้องน้ําของคุณเพื่อลด ความเครียด และความสะอาดต่างๆช่วยเรื่องการเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพด้วยนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่หมั่นตรวจสอบเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการค้า และธุรกิจอยู่เสมอเพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยายในทิศทางที่ดี ในบางรายมีเกณฑ์กลายเป็นเจ้าของกิจการเสียเอง ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทํางานและหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอเพื่อจะทําให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความส ําเร็จตลอดไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ให้มองในแง่ที่ดีเพราะค่าใช้จ่ายบางส่วนนั้นอาจหมดไปกับการลงทุนเพิ่มเติมทางด้านการขยายธุรกิจแต่สิ่ งที่สําคัญควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทําให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ ด้านข้าราชการ หรือพนักงานประจํามีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากการเลื่อนขั้นเลื่อนตําแหน่งในช่วงนี้ครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ามีความสุขสมหวังดังใจปรารถนา ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่แล้วมีความสุขอยู่คลอด โดยเฉพาะคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียที อีกทั้งยังนําข่าวดีเรื่องลาภยศต่างๆมาให้คุณด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสําเร็จในทุกๆด้านได้เคลื่อนตัวเข้าใกล้ชาวราศีพฤษภเข้ามาทุกที ตุคุณควรที่จะมีสติตั้งรับความผิดพลาดในด้านต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมวางแผนป้องกัน และตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่ง ขึ้นโดยปรับทิศหัวเตียงของคุณให้หันไปทางทิศเหนือเพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวคุณองส่งผลถึงความก้าวหน้าทางหน้าที่ การงาน มีอํานาจในการต่อรองเหนือผู้อื่นทั้งมวลนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจํากัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชํานาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทําให้กา รค้าสําเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สําหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคได้อันเนื่องมากจาก ความไม่ซื่อสัตย์ของบริวารที่คุณดูแลอยู่นําพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ ส่วนพนักงานประจํามีเกณฑ์ได้โยกย้ายสถานที่ทํางานใหม่สมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้กับรายจ่ายมีเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่กระแสเงินออมยังไม่มีให้เห็น อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชําระแล้ว อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดําเนินชีวิตต่อไปได้อีกควรหมั่นตรวจตราเส้นทางการใช้จ่ายเงินของคุณให้ดีว่ารั่วไหลไป ทางไหนบ้าง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การมีสติยั้งคิดก่อนที่จะกระทําสิ่งใดลงไปเป็นสิ่งที่ควรทําที่สุดอย่ารีบร้อน ด่วนสรุปกับเหตุการณ์ต่างๆที่พบเจอมาว่าสิ่งนั้นคือความรัก เพราะชีวิตโสดของคุณในช่วงนี้ยังมีคนอื่นๆเข้ามาให้ศึกษาดูใจอีกหลายคน ใจเย็นไว้ ด้านคนที่มีคู่แล้วให้ระวังคําพูด เพราะคนรักจะนําปัญหามาให้คุณได้เกิดการตัดสินใจว่าจะดําเนินชีวิตรักต่อไปอย่างไรดีเพราะอาจทําร้ายจิตใจคนที่คุณรักไ ด้ พยายามรักษาน้ําใจกันไว้ให้ดีคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนเนื่องจากความวุ่นวายจากการเงินที่ต้องใช้จ่ายไปกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาอยู่ตลอดทําให้เกิดความเหนื่อยล้า ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่ มีสติในการใช้จ่ายเพื่อสร้างกําลังใจในการทํางาน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อค วามเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นโดยปรับเก้าอี้ในห้องทํางานหรือพื้นที่ที่ใช้ทํางานภายในห้องของคุณโดยเปลี่ยนสีเก้าอี้ให้เป็นสีดําหรือสีน้ําตาลเพื่อส่งผลถึงความหนักแน่นและความเป็ นปึกแผ่นของคุณและธุรกิจที่คุณดูแลอยู่นะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคิดที่จะทําธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับนั้นอาจจะต้องเลื่อนเวลาออกไปอีกโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลป ระโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนําพาความสําเร็จมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายอ อกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทําให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาบ้างทําให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก และต้องหลีกเลี่ยงการลงนามในสัญญาค้ําประกันทุกรูปแบบให้กับผู้อื่นอย่างเด็ดขาดเพื่อป้องกันความเดือดร้อนที่อาจเกิดขึ้ น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นต้องใจเย็นๆในช่วงนี้ยังไม่พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะมุ่งเน้นทางด้านการสร้างอนาคต และควรสํารวจตัวเองด้วยว่าเรามองความรักในรูปแบบใดอยู่ เพราะคู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนําพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเ รื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สําเร็จอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความผิดหวัง และความเหน็ดเหนื่อยต่างๆเกิดขึ้นอยู่เสมอสําหรับชาวราศีกรกฏ แต่สิ่งที่คุณควรปฏิบัติควบคู่ไปตลอดคือควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่ อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการดําเนินชีวิตอยู่เสมอ สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นโดยปรับเปลี่ยนพื้นที่ในห้ องรับแขกของคุณเองให้มีความโปร่งมากขึ้นพร้อมทั้งติดไฟแสงสว่างเพิ่มเติมขึ้นเพื่อให้รับกับแสงและเราที่มากระทบตัวคุณเพื่อส่งผลถึงพลังด้านบวกที่มีเพิ่ มมากขึ้นสําหรับตัวคุณเองนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีความโดดเด่นทางด้านการค้า และการเจรจา บริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหันส่วนคนที่กําลังหางานอยู่คุณกําลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้เจรจา ติดต่อ หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว ในการติดต่อขอความร่วมมือ ช่วยเหลือ จะมีโอกาสประสบความสําเร็จ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินหมุนเวียนดีถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้ผลประโยชน์จากมิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด ในบางรายมีได้รับการขึ้นเงินเดือน เงินตกเบิกภายในองค์กร คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็น ห้ามมิให้ผู้ใดหยิบยืมเงิน หรือลงทุนในลักษณะปล่อยเงินกู้หวังดอกเบี้ยเด็ดขาดเพราะจะนําพาความลําบากมาสู่คุณในภายหลัง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที ด้านคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกําลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ซ่อนไว้ภายใน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความสําเร็จต่างๆที่นําพาให้การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้ปรากฏให้เห็นแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อค วามเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นโดยหมั่นทําความสะอาดรถของคุณให้มีความสะอาด และความใหม่อยู่เสมอเพื่อเตนรียมพร้อมรับความสําเร็จและปลอดภัยในทุกเส้นทางการโคจรของคุณเองนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสําเร็จอยู่ที่นั่นความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสําหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทําให้คุณหายเหนื่อยได้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ ค้าขายอาหาร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กําไรสูง แต่ควรรอบคอบในเรื่องการเงิน ควรหมั่นตรวจสอบแผนกการเงินอยู่เสมอเพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วไหลสูงได้เช่นกัน อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตําแหน่งงาน หรือสถานที่ทํางาน หรือในบางรายอาจมีข่าวดีเรื่องการสมัครงานใหม่ ได้ตําแหน่งที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จํานวนมาก ได้มาก-จ่ายมาก เป็นระยะที่ ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง อาจมีปัญหา ถูกเร่งรัด ทวงหนี้สิน จนอาจทําให้เดือดร้อน การเงินติดขัดได้อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบครอบอยู่เสมอ และควรหลีกเลี่ยงการลงทุนในลักษณะที่ตัวคุณเองไม่มีความชํานาญเพราะอาจหมดตัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง เพื่อนที่คบหากันมานานพยายามจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ โลกเริ่มสดใสเป็นสีชมพูการสูญเสีย อาจทําให้ได้พบรักใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว ทางด้านคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดภาวะความขัดใจกันระหว่างคุณกับคู่รักอันเนื่องมาจากเรื่องเงินๆทองๆที่ใช้จ่ายร่วมกัน จะต้องควบคุมอารมณ์ ให้มากๆเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวพยายามปรับความเข้าใจกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเดินทางเข้าสู่ความสําเร็จในการดําเนินชีวิตใกล้เป็นจริงแล้ว แต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดําเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่ง ขึ้นโดยการทําความสะอาดศาลพระภูมิหรือศาลเจ้าที่ที่อยู่ในบ้านของคุณพร้อมเปลี่ยนเครื่องเซ่นถวายต่างๆเพื่อความเป็นสิริ มงคลต่อตัวคุณและที่อยู่อาศัยของคุณเองนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ ค้าขายอาหาร หรือ ของสวย ๆงาม ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กําไรสูง แต่ควรรอบคอบในเรื่องการเงิน ควรหมั่นตรวจสอบยวดยานพาหนะของคุณให้ดีทุกครั้งก่อนการเดินทาง เพราะดวงแห่งการเดินทาง ซึ่งเต็มไปด้วยความสําเร็จของคุณได้มาถึงแล้ว อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตําแหน่งงาน หรือสถานที่ทํางาน โดยเฉพาะหากเป็นงานประจําที่ต่างจังหวัดนับว่าถูกโฉลกกับคุณมากเลยที่เดียว บางคนจะมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงาน กลับสู่ถิ่นฐานบ้านเกิดอีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสําหรับชาวราศีตุล มีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้ผลประโยชน์จากมิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด ในบางรายมีได้รับการขึ้นเงินเดือน เงินตกเบิกภายในองค์กร คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็น ห้ามมิให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะจะกลายเป็นหนี้สูญได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วอาจเกิดเรื่องราวที่เป็นมงคลสําหรับคุณและคู่ครองเพราะมีเกณฑ์แต่งงานและได้สมหวังในความรักในเร็วๆนี้ ด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง คนใกล้ตัวที่คบหากันมานานพยายามจะเปลี่ยนสถานะจากกัลยาณมิตรกลายเป็นคนรู้ใจ โลกเริ่มสดใสอีกครั้งคุณควรที่จะสร้างความรักครั้งใหม่ให้สดใสกว่าเดิม อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่สูญเสียไปแล้วในอดีต

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสําเร็จต่างๆที่นําพาให้การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้ปรากฏให้เห็นชัดเจนขึ้น แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อค วามเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นโดยติดกระจกเงาบริเวณ ด้านข้างโต๊ะทํางานของคุณด้านใดก็ได้เพื่อเพิ่มพลังด้านบวกในการทํางานของตัวคุณเองนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีแนวโน้มเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร มีงานติดต่อเข้ามาจนล้นมือ คุณควรมองหาผู้ช่วยที่มีความสามารถเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ อีกทั้งธุรกิจที่ทําอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ การลงทุน ขยายธุรกิจ เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาโดยเฉพาะบริษัทที่ได้มีชาวต่างชาติเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อาจเกิดปัญหาโยกย้ายแบบกะทันหันในระดับผู้บริหารได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้าง แรงมีเกณฑ์ได้รับเงินจากญาติผู้ใหญ่ อันเนื่องมาจากความความสัมพันธ์ที่ดีของคุณกับญาติผู้ใหญ่นั่นเอง อีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จํานวนมาก แต่คุณควรเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายยามจําเป็นเพราะยังมีเกณฑ์ที่บริวารที่อยู่ภายในบ้านจะไม่สบาย เจ็บป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลได้ คุณควรมีการสํารองเงินยามฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรที่จะหาเวลาไปท่องเที่ยวกันตามลําพังโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว ควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวอย่ายึดติดกับอดีตที่ผ่านมาจําทําลายคว ามสุขทุกอย่างของคุณ ด้านคนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกล

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะดูแลบุคคลภายในครอบครัวและคนที่คุณรักให้ดีทั้งสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจด้วยเช่นกัน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศัยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่ง ขึ้นโดยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการนําผ้าหรือสิ่งของต่างๆมาวางพาดไว้บริเวณราวบันไดเพราะหมายถึงปัญหาและอุปสรรคต่ างๆมาพาดเกี่ยวกับชีวิตของคุณอยู่เสมอนะครับควรจัดระเบียบการวางของภายในบ้านเสียใหม่นะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 20 ตุลาคม - 26 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ควรจะเพิ่มความใฝ่รู้ในด้านการงานให้มากขึ้นอีก ถึงแม้จะต้องเจอะเจอกับปัญหาต่างๆมากมายเข้ามาในการดําเนินชีวิตของคุณอยู่ก็ตามแต่คุณควรแยกแยะระหว่างเ รื่องของงานกับผลประโยชน์บางอย่างออกจากกันเพราะจะทําให้ทุกอย่างยิ่งดูแย่มากไปกว่าเดิมอีก คุณอาจพบการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในการทํางานของคุณเอง เข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณได้ในกรณีที่เกิดปัญหาภายในองค์กร ของคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสําหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจําระยะยาวเพราะคุณเองก็มีแนวโน้มที่จะขยา ยธุรกิจเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลาอาจจะใช้เงินหมดเร็วจนเกินไปได้ และที่สําคัญห้ามมิให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาด เพราะอาจไม่ได้รับกลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกําลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพซ่อนอยู่ ด้านคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนักบางท่าน ควรระวังกับความรักที่ไม่ถูกต้องตามทํานองคลองธรรมอาจกลาย เป็นมือที่สาม กับ บุคคลที่มีคู่ครอง คนรัก แล้ว เพราะอาจทําให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและมีปัญหาใหญ่ตามมาในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความสําเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยความอดทนค่อนข้างสูง ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว มีสติทุกครั้งที่เดินทางไปในสิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือการเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยในที่อยู่อาศั ยของคุณเองเพื่อความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นโดยเปลี่ยนผ้าปูที่นอนของคุณให้มีสีที่เป็นโทนสีอ่อนๆเช่นมีขาว สีครีม สีครีม หากเป็นลวดลายควรเป็นลายลักษณะทรงกลมเพื่อการพักผ่อนที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น และส่งผลถึงสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ


 

#Howtoperfect #hormonestheseries2 #TheVoiceTH #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #อยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้ายนะอซอทุกคน #HORMONEStheSERIES2 #เกาหลีใต้ขี้โกง #StayStrongSNSD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments