"อนันดา" โต้กิ้ก "เจนี่" ยันไม่มีปัญหาคนรักเก่า "เจนสุดา"

"อนันดา" โต้กิ้ก "เจนี่" ยันไม่มีปัญหาคนรักเก่า "เจนสุดา"

1

"อนันดา" โต้กิ้ก "เจนี่" ยันไม่มีปัญหาคนรักเก่า "เจนสุดา"

        ดูเหมือนจะทำอะไรคนก็จับตามองตลอดสำหรับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับข้อความในภาพว่า "The New Chapter of My Life Begins Now...Janie" ทำให้หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่า "อนันดา" จะเป็นหนุ่มคนสนิทคนใหม่ของสาว "เจนี่" หรือเปล่า แล้วอย่างนี้กับสาว "เจนสุดา" อดีตคนรักเก่าจะมีปัญหากันไหม ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

        "อนันดา" เผย เรื่องเกิดขึ้นจากเรื่องเล็กๆ คือรูปในไอจี แล้วคนก็เอาไปตีความกัน ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้มีอะไร โดยตนกับนักแสดงในกองละคร "เลือดมังกร" สนิทกันอยู่แล้ว และจะแชร์รูปกันตลอด ซึ่งตนเป็นคนชอบถ่ายรูป ก็จะแชร์กันและโพสต์ลง โดยส่วนตัวนั้นตนเป็นคนชอบถ่ายรูปวิว และก็ลงรูปโปรโมทให้ทาง ททท. ก็เลยแชร์รูปวิวกันไป พอลงรูปเหมือนกันคนก็เลยเอาไปตีความว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น แต่จริงๆ แล้วมันก็มีแค่รูป ด้านเจนี่คงเห็นรูปสวยเลยเซฟเอาไปลง ส่วนข้อความที่สาวเจนี่เขียนนั้น หนุ่มอนันดาบอกเพราะเขาผ่านอะไรมาเยอะ ถ้าดูในไอจีของเขาก็จะเห็นว่าเขียนอะไรแนวนี้ตลอด 

        ส่วนรูปที่ถ่ายกับตุ๊กตานั้น เป็นเพียงตุ๊กตาที่ช่วยโปรโมทให้หนุ่ม "ติ๊กเจษฯ" เพื่อทำบุญ ซึ่งหลายคนถ่าย ส่วนเจนี่ที่ลบไปนั้นคงเป็นเพราะคนเริ่มเมาท์ ตนก็เข้าใจเพราะว่าเขาผ่านอะไรมาเยอะ จริงๆ รู้จักกันมานานเเล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเพราะสาวเจนี่อยู่อเมริกา รับแปลกใจที่ข่าวขยายความได้มากขนาดนี้ บอกไม่ต้องเคลียร์กับสาวในสต๊อกเพราะโสด ส่วนที่โยงไปว่าจะไม่ถูกกับสาว "เจนสุดา" นั้น หนุ่มอนันดาบอกไม่รู้เหมือนกัน เเต่เขาเป็นเพื่อนกันคงไม่มีอะไร เพราะสนิทกันอยู่แล้ว คงไม่ไปตีความเพิ่ม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments