"ศุภชัย" ขาลง เด็กใหม่แป้ก

"ศุภชัย" ขาลง เด็กใหม่แป้ก

1

‘ศุภชัย’ ขาลง เด็กใหม่แป้ก

     ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงดวงตกของผู้จัดการดาราคนดังอย่าง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” หรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าเด็กในสังกัดจะมีข่าวออกมาให้กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ตลอดๆ  เริ่มตั้งแต่เด็กในสังกัดคนแรก “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ดีกรีนักกีฬาแบดมินตันหน้าหวาน ที่มีโอกาสได้ชิมลางการแสดงเป็นครั้งแรกในชีวิตกับภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” ประกบคู่กับพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลังจากที่ภาพยนตร์ถูกฉายออกไปสู่สายตาประชาชนกระแสตอบรับกลับไม่ดีเท่าที่ควรเพราะมีหลายคนออกมาวิจารณ์กันอย่างหนักว่าการแสดงยังไม่ผ่าน ทําให้ภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะกอบโกยรายได้ได้ดี กลับดิ่งลงเหวอย่างน่าประหลาด  

     แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งกับการขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครประกบคู่กับพระเอกร่างบึก “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” เรื่อง “สวยร้ายสายลับ” แต่ละครยังไม่ทันจะออกอากาศให้ได้ชมกัน ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กลับมาชุดใหญ่ว่าละครเรื่องนี้ไม่น่าจะไปรอด ยิ่งผู้จัดละครอย่าง “ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ” ออกมาติงเรื่องการแสดงของสาวริชชี่ว่าเหมือนยังไม่ค่อยเต็มที่กับการแสดงด้วยแล้ว ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าการแสดงของสาวริชชี่ยังย่ำอยู่กับที่  

      อีกหนึ่งสาวในสังกัดของ “เอ-ศุภชัย” อย่างสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” ที่หลายคนจําสาวคนนี้ได้อย่างขึ้นใจกับบท “หมอก้อย” ในละครแรงแห่งปีเรื่อง “สามีตีตรา” ที่ตีบทแตกเรียกน้ำตาจากคนทั่วประเทศไปถ้วนหน้า และดูเหมือนจะกลายเป็นดาวรุ่งประดับวงการคนต่อไป มีผู้จัดฯ หลายคนวิ่งฉกให้ไปร่วมงานจนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกประกบคู่กับพระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยอย่างหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ” และ “ท็อป-จรณ” แต่ละครยังไม่ทันจะได้เริ่มถ่ายทํา สาวเดียร์น่าก็ถูกปลดออกจากการเป็นนางเอกทั้งสองเรื่อง บางกระแสข่าวก็บอกว่าสาวเดียร์น่าเรื่องมากจนทําให้ผู้จัดฯ ต้องปลดออก บางกระแสข่าวก็บอกว่า เอ-ศุภชัย ไม่อยากให้ร่วมงานกับหนุ่มท็อป-จรณ จนต้องถอนตัวออกมา

     ล่าสุดกับข่าวของนักแสดงหน้าใหม่ที่ดูเหมือนจะไปได้สวย สําหรับหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” อีกหนึ่งเด็กในสังกัดของเอ-ศุภชัย ที่โด่งดังมาจากละคร “เพลิงฉิมพลี” แต่ด้วยความปากไวของตัวเองที่ไปแซวภาพของเพื่อนที่ชื่อฟอชใน IG ซึ่งถ่ายรูปคู่กับ “ปอย-ตรีชฎา” ว่า “หยีฟอช แดรกตุ๊ด” คราวนี้งานเข้าเด่นคุณจนมีคนเข้าไปถล่มเจ้าตัวที่ไปเหยียดเพศที่ 3 จนเจ้าตัวทนแรงเสียดทานจากประชาชนไม่ไหวจําต้องปิดไอจีลงในที่สุด แม้จะมีการออกมาขอโทษขอโพยทั้งประชาชนและสาวปอย-ตรีชฎา แล้วก็ตาม 

     ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นกระแสข่าวที่ออกมาในด้านลบ จน เอ-ศุภชัย ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องออกโรงมาปกป้องเด็กในสังกัดตนซึ่งก็มีข้อเปรียบเทียบดาราในสังกัดของเอตามมาว่า ทําไมดาราในสังกัดรุ่นหลังๆ นี้ถึงได้มีข่าวให้ช็อกวงการอยู่ตลอด ไม่เหมือนเด็กในสังกัดรุ่นก่อนๆ อาทิ อั้ม-พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ซึ่งถึงแม้จะเคยมีข่าวฉาวบ้างแต่ข่าวเหล่านั้นก็ไม่ได้ทําให้พวกเขาดับวูบลงแต่อย่างใด กลับเป็นที่รักของประชาชนมากขึ้น แตกต่างจากรุ่นหลังที่เสียงประชาชนต่างออกมายี้ซะส่วนใหญ่กับบางการกระทํา ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่านักปั้นมือทองคนนี้จะสามารถกลับมาทวงบัลลังก์ฉายา “นักปั้นมือทอง” ได้เหมือนเดิมหรือเปล่า และเด็กรุ่นหลังในสังกัดคนไหนที่จะกลายเป็นดาวค้างฟ้าตามรอยรุ่นพี่ได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments