จับตาสัมพันธ์ "เจนี่-อนันดา"

จับตาสัมพันธ์ "เจนี่-อนันดา"

1

จับตาสัมพันธ์ ‘เจนี่-อนันดา’

     นับตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเซ็นใบหย่า กับอดีตสามี “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์” ซุป’ตาร์สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”     ถูกจับตามาโดยตลอดว่าใครกันหนาที่จะมารับอาสาดามหัวใจให้กับเธอ ซึ่งงานนี้มีหนุ่มๆ หลายคนตกเป็นข่าวพัวพันกับเธอ รวมทั้งผู้ต้องสงสัยรายล่าสุดที่เป็นถึงพระเอกเนื้อหอมขวัญใจสาวๆ อย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

     หากย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่เจนี่หลบจากข่าวฉาว ไปพักหัวใจให้แข็งแรงที่ลอสแองเจลิสในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เธอก็ถูกจับตามองถึงความใกล้ชิดเป็นพิเศษกับเพื่อนฝรั่งตาน้ำข้าว หนุ่มหล่อนาม “เจสัน” เนื่องมาจากว่าเจนี่ลงรูปคู่กับหนุ่มคนดังกล่าวค่อนข้างถี่ยิบ แถมยังดูสนิทสนมเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถึงขนาดมีคลิปทําIce Bucket ที่ฝ่ายชายเป็นคนราดน้ำให้เจนี่ ดูสวีทเป็นพิเศษ จนถูกมองว่าหนุ่มคนดังกล่าวมีเอี่ยวในหัวใจของสาวเจนี่ แต่สุดท้ายก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าเป็นได้แค่เพื่อน 

     แต่ที่เป็นข่าวแรงที่สุด เห็นจะไม่พ้นการที่นางเอกสาวถูกมองว่าเข้าไปแทรกกลางในครอบครัวของเพื่อนซี้ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์” เหตุเพราะมีคนสังเกตเห็นว่า ดีไซเนอร์ดัง “ต้อย นคร” แห่ง “นาการ่า” ชอบโพสต์รูปเจนี่แล้วแท็กไปหาท็อปบ่อยๆ แถมยังลง   ขันจัดปาร์ตี้วันเกิดด้วยกัน นอกจากนี้ภรรยาของท็อป คือ “แพม อรอาภา” ได้เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งท็อปบอกว่าทําเพื่อธุรกิจ 

     ล่าสุดทําเอาเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อแหล่งข่าววงในแอบบอก “ดาราเดลี่” ว่า ยามนี้หนุ่มที่น่าจับตามองที่สุดว่ากําลังจะจับจองหัวใจของนางเอกสาว คือ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ซึ่งเพิ่งโสดหมาดๆ หลังจากไปกันไม่ได้กับ “โดนัท-มนัสนันท์” โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าความจริงแล้วนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานาน อนันดาก็ไปปาร์ตี้วันเกิดของเจนี่ด้วย แต่เพิ่งมาสนิทสนมกันยิ่งขึ้นเมื่อเล่นละครชุด “เลือดมังกร” แม้ว่าจะคนละตอนแต่ก็มีหลายครั้งที่ต้องถ่ายด้วยกันบ้าง งานนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายเจนี่อดไม่ได้ที่จะเปิดเผยความรู้สึกของตนเองด้วยการโพสต์รูปของอนันดาในอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมขึ้นข้อความรูปดังกล่าวอย่างมีนัยว่า “The New Chapter of my life begins now again” หรือถอดความว่า อีกบทหนึ่งของชีวิต
กําลังเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง พร้อมแท็กว่า “magic of beginnings” แต่สุดท้ายเจนี่ก็ได้ลบรูปดังกล่าวทิ้งไปแล้ว

     ทั้งนี้เมื่อสอบถามความเห็นไปยังคนใกล้ตัวของพระเอกหนุ่ม   ก็ไม่ได้รับคําตอบว่าสัมพันธ์ของ “อนันดา” กับ “เจนี่” ลึกซึ้งขนาดไหน บอกแต่เพียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม 

     ก็ต้องติดตามชนิดห้ามกะพริบตากันเลยทีเดียว ว่าคู่นี้จะลงเอยแค่เพียงเพื่อนหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments