"เอมี่" ควง "ซี" เผยอีกสองปีเตรียมเปิดอู่มีลูก

"เอมี่" ควง "ซี" เผยอีกสองปีเตรียมเปิดอู่มีลูก

1

"เอมี่" ควง "ซี" เผยอีกสองปีเตรียมเปิดอู่มีลูก


        ไปสวีทหวานไกลถึงยุโรป สำหรับคู่สามีภรรยา "เอมี่" และ "ซี ศิวัฒน์" ที่พอกลับมาก็มาร่วมงานแต่งเพื่อนสาว "เปิ้ล ภารดี" และ "นิว เชื้อชาติ" แต่วันนี้ฝ่ายหญิงฉายเดี่ยวเพราะฝ่ายชายติดงานต่างจังหวัด แต่ไม่เป็นไร ถามคนเดียวก็เหมือนได้ถามคุณสามีไปด้วย เอาเป็นว่าไปถามความหวานของทริปนี้กันหน่อย "เอมี่" บอก เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเพราะตนไม่ค่อยได้ไปเที่ยว ไปคราวนี้ก็ไปนานเลย สองอาทิตย์ เราได้ไปที่ใหม่ๆ ที่อยากไป มีแซวๆ ว่าจะเป็นทริปตามใจภรรยาและมีลูกที่นั่นเลย เอมี่บอกยัง รออีกสัก 2 ปีก่อน เพราะตอนนี้ทำงาน และยังอยากสนุกอยู่

        สำหรับอาการเจ็บเข่าของ "ซี" เอมี่บอกเตือนแล้วก็ไม่ฟัง แต่เค้าก็รู้ลิมิตของตัวเองว่าแค่ไหน  ส่วนตัวเองก็เจ็บที่นิ้ว เจ็บก่อนที่จะไปเที่ยวแล้ว เพราะลื่นล้มตอนไล่จับน้องหมา กระดูกแตก จริงๆคุณหมอจะให้ใส่เฝือกทั้งแขนแต่กลัวทำงานลำบาก เลยพันแค่นิ้ว หมอบอกให้พันไว้เดือนนึง ตอนนี้สองอาทิตย์แล้ว เราก็ต้องระวัง แต่ด้วยเป็นมือขวาที่ถนัดด้วย บางทีก็ลืมตัวงอนิ้ว ก็ต้องระวังให้มากขึ้น ส่วนเร็วๆ นี้ก็จะมีไปทำบุญทอดกฐินกัน ทำเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ได้สะเดาะเคราะห์แต่อย่างใด

เอมี่ ซี ท้อง ลูก

        ส่วนอาการเจ็บเข่าของ "ซี" "เอมี่" บอกว่าเตือนแล้วก็ไม่ฟัง แต่เค้าก็รุ้ลิมิตของตัวเองว่าแค่ไหน  ส่วนเราก็เจ็บที่นิ้ว เจ็บก่อนที่จะไปเที่ยวแล้ว เพราะเราลื่นล้มจับน้องหมา เลยวืด กระดูกแตก จริงๆคุณหมอจะให้ใส่เฝือกทั้ง แขนแต่กลัวทำงานลำบาก เลยพันแค่นิ้ว หมอบอกให้พันไว้เดือนนึง ตอนนี้สองอาทิตย์แล้ว เราก็ต้องระวัง แต่ด้วยเป็นมือขวาที่ถนัดด้วย บางทีก็ลืมตัวงอนิ้ว ก็ต้องระวังให้มากขึ้น ส่วนเร็วๆนี้ก็จะมีไปทำบุญทอดกฐินกัน เป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ได้สะเดาะเคราะห์แต่อย่างใด
เอมี่ ซี ท้อง ลูก
เอมี่ ซี ท้อง ลูก
เอมี่ ซี ท้อง ลูก
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments