"นิว" ควง "เปิ้ล" วิวาห์ชื่นมื่น เจ้าสาวยังใช้ "น.ส." แต่เปลี่ยนนามสกุล พร้อมเผยวินาทีประทับใจต่ออีกฝ่าย

"นิว" ควง "เปิ้ล" วิวาห์ชื่นมื่น เจ้าสาวยังใช้ "น.ส." แต่เปลี่ยนนามสกุล พร้อมเผยวินาทีประทับใจต่ออีกฝ่าย

1

      งานแต่ง "นิว เชื้อชาติ" และ "เปิ้ล ภารดี" ตอนเช้ามีการแห่ขันหมาก สวมแหวน รดน้ำ ตามประเพณีไทย และมีสินสอดพร้อมแหวนเพชร 2 กะรัต สร้อย ต่างหู ทอง ที่ดินที่เขาใหญ่ มูลค่ารวม 8 หลัก ทั้งนี้ "นิว" ได้ให้คำมั่นสัญญว่าาจะรักและดูแล "เปิ้ล" ให้นานที่สุด ส่วน"เปิ้ล" เองก็ขอบคุณที่ "นิว" เข้ามาในชีวิต ทำให้ตนเองเป็นผู้หญิงคนนี้มีค่า และจะพยายามไม่ดื้อ
เปิ้ล นิว แต่งงาน ลูก
 
      เพื่อนๆของเจ้าบ่าวนั้นได้เผยว่า "นิว" มาแรงแซงทางโค้ง เพราะว่าเป็นลูกคนเล็ก และเพื่อนๆเองยังไม่ได้แต่งงานกัน ตอนนี้ทั้งคู่นั้นวางแผนชีวิตเอาไว้ว่าจะต้องทำงาน และอาจะมีน้องในเร็วๆ นี้ เพราะว่าหลังจากทำงานแล้วก็อยากที่จะมีลูกเลย ส่วนฮันนีมูนนั้น "นิว" บอกว่าอยากจะไปที่อิตาลี ส่วน "เปิ้ล" อยากไปมัลดีฟส์ แต่ว่ายังไงคงต้องรอดูเวลาอีกที
เปิ้ล นิว แต่งงาน ลูก
 
      เรื่องของเรือนหอตอนนี้ "นิว" อยู่ที่คอนโดฯ ปีหน้าจะเปลี่ยนอยู่ไปบ้าน ดูๆไว้แล้วเหมือนกันบริเวณในเมือง ส่วนเรื่องของการจดทะเบียนสมรสนั้น รอสะดวกหลังงานแต่งงานดีกว่า และยังรับงานในวงการเหมือนเดิม "เปิ้ล" จะใช้นางสาวเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนนามสกุลได้ เรื่องลูกอยากที่จะมีเลย ทั้งนี้ขอเป็นตามธรรมชาติซึ่งจะเป็นเพศ หญิง หรือ ชาย ก็ได้
เปิ้ล นิว แต่งงาน ลูก
 
      ทั้งนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยังเปิดเผยถึงความประทับใจของแต่ละคนที่มีต่อกันด้วยว่า "นิว" ประทับใจ "เปิ้ล" ที่เป็นตัวของตัวเอง อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข สิ่งที่ขัดแย้งทำให้มองเห็นอะไรบางอย่าง ส่วนสาว "เปิ้ล" นั้นนิว ควง เปิ้ล วิวาห์ชื่นมื่น ลุ้นมีลูกเลย เจ้าสาวยังใช้น.ส.แต่เปลี่ยนนามสกุลประทับใจ "นิว" ตรงอารมณ์ดี อัธยาศัยดี ให้เกียรติเราตลอด รับเราได้ อยากให้ดูแลสุขภาพ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments