ซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพ เสพติดเซ็กซ์ขั้นรุนแรง

ซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพ เสพติดเซ็กซ์ขั้นรุนแรง

1

ซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพ เสพติดเซ็กซ์ขั้นรุนแรง

     ตามประสาคนหล่อขั้นเทพ สําหรับซุป’ตาร์หนุ่มที่รักๆ เลิกๆกับสาวคนโน้นคนนี้คนนั้นมาอย่างสม่ำเสมอ เรียกว่าเลิกปุ๊บก็มีแฟนปั๊บ ไม่เคยปล่อยให้หัวใจต้องขาดความรักอยู่นาน แต่วงในเมาท์กันให้แซ่ดว่า สิ่งที่ซุป’ตาร์ขาดไม่ได้หาใช่ความรักไม่ แต่เป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ

     นับตั้งแต่เลิกรากับนางเอก ซุป’ตาร์หนุ่มหล่อก็ไม่มีแฟนเป็นระดับนางเอกอีกเลย เพราะหันไปคว้าสาวๆ วัยกระเตาะมาสนองความต้องการของตัวเองหลายต่อหลายคน แต่ไม่ทราบเป็นด้วยเหตุผลกลใด เวลาเลิกกับใครมักถูกสาวๆ ออกมาแฉเป็นว่าเล่น

     อย่างล่าสุดแฟนเก่าก็แฉแฟนใหม่ให้เป็นที่เอิกเกริก และสาแก่ใจกันไป อาจเป็นเพราะความแค้นฝังหุ่นก็เป็นได้ ถึงได้เกิดเหตุน่ารําคาญใจให้กับซุป’ตาร์หนุ่มหล่ออยู่เป็นระยะๆ

     และถึงแม้จะมีแฟน  สาวสวยเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ยามว่างเวลาเหงา ซุป’ตาร์หนุ่มหล่อก็มักจะ ออกไปหาความสําราญตามอ่างแถวรัชดา เพราะความต้องการมันพุ่งปรี๊ด เมื่อแฟนสาวไม่สนอง ก็เลยต้องมองหาที่ลงนอกบ้าน

     งานนี้สาวอ่างแอบเมาท์กันให้แซ่ดว่า ซุป’ตาร์หนุ่มหล่อนั้นพลังขับดันทางเพศรุนแรงยิ่งกว่าช้างกว่าม้า มาถึงไม่พูดพร่ำทําเพลง ขอจัดหนักๆ อย่างเดียว แถมไม่ใช่แค่รอบเดียวนะตัวเธอ และอย่าคิดว่าแค่เบิ้ลด้วย เพราะซุป’ตาร์หนุ่มหล่อเขาขอ 3 รอบ

     ซึ่งสาเหตุที่เป็นคนมีอารมณ์สูงกว่าชาวบ้านนี้เอง ทําให้สาวๆ หลายคนที่เข้ามาในวงโคจรทนไม่ไหว หล่อแค่ไหนแต่พลังเหลือเฟือขนาดนี้ เป็นใครก็คงเพลีย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments