"บิลลี่ โอแกน" รับเป็นบุคคลล้มละลาย

"บิลลี่ โอแกน" รับเป็นบุคคลล้มละลาย

1

"บิลลี่ โอแกน" รับเป็นบุคคลล้มละลาย

     หลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อวันก่อนว่า "บิลลี่ โอแกน" ได้ถูกศาลตัดสินให้เป็นบุคคลล้มละลาย ล่าสุดทางหนุ่ม "บิลลี่" ได้ออกมายอมรับแล้วว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง

     โดยเขาได้โพสต์ข้อความนี้ผ่านบน Facebook ว่า "หลายๆ สำนักข่าวได้ให้ความสนใจและติดต่อมาเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณี ที่ผมได้ถูกคำสั่งศาลให้ตกเป็นบุคคลล้มละลาย ความจริงเรื่องนี้ศาลท่านได้มีคำสั่งออกมาและผมได้รับทราบคำสั่งศาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา แต่พึ่งจะมีประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวานนี้

     จึงได้มีผู้ให้ความสนใจและแสดงความห่วงใยตลอดจนมีน้ำใจไมตรีที่จะเสนอให้ความช่วยเหลือในวิธีต่างๆ ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ทุกท่านต่างอยากทราบถึงเหตุผลในการตกเป็นบุคคลล้มละลาย จึงขอชี้แจงว่า เป็นปัญหาในการดำเนินธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประสบกับภาวะขาดทุนต่อเนื่องโดยที่ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้ส่วนต่างอันเกิดจากดอกเบี้ยธนาคารได้ตามทีได้ประมาณการไว้ จึงต้องยอมให้ศาลตัดสินตามข้อเท็จจริง

     โดยยอมรับคำสั่งศาลโดยดุษฎีและมีผลให้ไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆได้ตามระยะเวลาที่มีบทลงโทษ จนกว่าจะครบตามกำหนดระยะเวลา จึงจะสามารทำธุรกรรมทางการเงินได้ตามปกติ จึงขอบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านทางบทเพลงใหม่ที่พึ่งเขียนเสร็จสดๆร้อน ๆเมื่อเช้ามืดวันนี้ ในชื่อเพลงว่า "ล้มละลาย" เพื่อให้ทุกท่านได้ฟังและเข้าใจเหตุการณ์
อย่างถูกต้องผ่านทางการให้ข่าวของผมเอง

     บทเพลง ล้มละลาย จะเสร็จสมบูรณ์ในเย็นวันนี้ (24 ต.ค.) และจะถูกนำไปเผยแพร่ในรายการที่ติดต่อขอสัมภาษณ์มา โปรดติดตามต่อไปครับ"

     งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่างานนี่หนุ่มบิลลี่จะออกมาบรรยายความรู้สึกผ่านบทเพลงว่าอย่างไรบ้าง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments