"เต๋อ นวพล" ฉะไปรษณีย์ไทย หลังโล่รางวัลหนังจากเยอรมันแตกหักเป็นสองท่อน

"เต๋อ นวพล" ฉะไปรษณีย์ไทย หลังโล่รางวัลหนังจากเยอรมันแตกหักเป็นสองท่อน

1

"เต๋อ นวพล" ฉะไปรษณีย์ไทย หลังโล่รางวัลหนังจากเยอรมันแตกหักเป็นสองท่อน

          เกิดอาการนอยด์อย่างหนัก สำหรับผู้กำกับหนังอิสระคนเก่ง "เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" ที่ล่าสุด ส่งภาพยนตร์ "Mary is happy, Mary is happy" เข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์ "FILMFEST HAMBURG"  ประเทศเยอรมัน จนชนะรางวัล "NDR NEW TALENT AWARD" โดยทางกองประกวดก็ได้ส่งโล่รางวัลผ่าน DHL และส่งต่อจากไปรษณีย์ไทยจนถึงบ้าน

          โดยหลังจากได้รับกล่องพัสดุก็ถึงกับทำให้ผู้กำกับฯ อึ้ง! เพราะสภาพกล่องที่ย่ำแย่ บวกกับหลังจากที่แกะกล่องแล้ว ยังพบว่าโล่รางวัลอันแสนภูมิใจนั้น แตกหักเป็นสองชิ้น ทำให้ "เต๋อ" ถึงกับทนไม่ไหว โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบายความในใจว่า   

          "เฮ้ วันนี้รางวัลที่เอาแมรี่ไปประกวดส่งมาแล้ว แกะๆ เหี้ยยยยยยยยย / จบ. #บาย #ไปรษณีย์ไทย #รางวัลทำจากหินก็ยังแตก #รับนะะะะะะ" 

          จริงๆ แล้วแม่งก็มีลางสังหรณ์มาตั้งแต่ "อากิ๋ม" เอากล่องพัสดุมาให้แล้วกล่าวไว้ว่า "ไปรษณีย์เขาฝากบอกว่า ถ้าของข้างในมีปัญหาอะไร ก็แจ้งไปทางไปรษณีย์ได้ตามใบที่แนบไว้ให้แล้ว ซึ่งประเมินสภาพกล่องพัสดุที่ได้มาเนี่ย เหมือนกับ.... (คือ หมดแรงจะบรรยายและใช้ความเปรียบ เอาเป็นว่าแม่งเหมือนทิ้งลงมาจากเครื่องบินและทะลุลงมาผ่านหลังคาบ้านน่ะครับ)

          จริงๆ ก็นอยด์ๆ ตั้งแต่ทางฝั่งเยอรมันบอกว่า ส่งผ่าน DHL แล้วจะผ่านไปรษณีย์ไทยต่ออีกที เสียวว่าเชี่ย จะรอดมั้ย  ไปรษณีย์ไทยก็พอร์ทฟอลิโอเยอะจริงๆ ช่วงนี้ ปรากฏว่ารอบนี้น่าจะท็อปฟอร์ม รางวัลทำจากหินยังแตกสลาย จริงๆ แล้วไปรษณีย์ไทยอาจมีส่วนร่วมในการทำลายกำแพงเบอร์ลินก็เป็นได้ รางวัลเป็นของนอกกาย ช่วงนี้หาเวลานอนก่อนเถอะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments