"ปีใหม่" ย้ำชัด! ความรักกับ "ป๋าต๊อบ" ยังหวาน

"ปีใหม่" ย้ำชัด! ความรักกับ "ป๋าต๊อบ" ยังหวาน

1

"ปีใหม่" ย้ำชัด! ความรักกับ "ป๋าต๊อบ" ยังหวาน

          ดูเหมือนสาว "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์" จะหายหน้าหายตาไป หลังจากเคยมีข่าวเบี้ยวกองซิทคอมเรื่องหนึ่ง วันนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงชีวิตรัก และผลงานให้ฟังว่า

          "ภาพที่เห็นถ่ายเซ็กซี่นั้น คือตนไปเที่ยวฮันนีมูนกันสองคน ไม่ได้คิดจะถ่ายหวือหวา เราก็ถ่ายบิกินี่นิดหน่อย จริงๆ ไม่ได้จะกลับมาถ่ายเซ็กซี่อีกครั้ง และก็ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาขนาดนั้น  แต่เป็นที่ภาพสวย คนถ่ายเก่ง หลายคนเห็นก็เลยชมกันมาเยอะ พี่ ต๊อบเป็นคนถ่ายเราก็ชอบ ไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ 6 วันเมื่อเดือนที่แล้ว พี่ต๊อบเขาเป็นคนที่หวานไม่มีอะไรต่างจากวันแรกที่รู้จัก มีอย่างเดียวคือเขาใจเย็นขึ้น เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อย ทุกวันนี้ก็พยายามทำให้ดีที่สุด

          ชีวิตคู่ตอนนี้เราก็ตั้งใจว่าจะอยู่จนกว่าจะตายจากกัน ส่วนเรื่องลูก ตอนเเรกๆ พี่ต๊อบก็อยากมี ก็อยากรับเด็กมาเลี้ยง อยากให้ปีใหม่มีลูก เราก็เลยบอกให้เอาลูกของเพื่อนมาเลี้ยงก่อน พอเลี้ยงๆ ไปพี่ต๊อบก็เปลี่ยนใจ ก็เลยคิดว่าถ้ามีน้องก็ต้องให้เวลากับเขา

          ส่วนเรื่องของธุรกิจ อะไรที่เราช่วยได้เราก็ช่วย ด้านผลงานละครก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ถ้ามีก็รับ"

          ส่วนเรื่องที่เคยมีข่าวว่าสาว "ปีใหม่" เบี้ยวกอง เจ้าตัวก็บอกว่ามีผลกระทบ เรื่องเข้ามาเร็วและก็ยังไม่ได้ตั้งสติ พอมาเจอปัญหาเรื่องเบี้ยวงานคราวนั้นที่เกเรไป ก็เลยทำให้มีเวลาย้อนกลับมาดูตัวเอง อยู่กับตัวเองว่าเพราะอะไร ได้มาทบทวน มารีเซ็ตตัวเอง อะไรที่ไม่ดีก็ไม่ทำ ตอนนี้กลับมาคิดใหม่ทำใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments