"บีม วรานิษฐ์" แถลงข่าวท้อง 4 เดือน ยันขอเป็นซิงเกิ้ลมัม

"บีม วรานิษฐ์" แถลงข่าวท้อง 4 เดือน ยันขอเป็นซิงเกิ้ลมัม

1

"บีม วรานิษฐ์" แถลงข่าวท้อง 4 เดือน ยันขอเป็นซิงเกิ้ลมัม

          "บีม วรานิษฐ์" ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนกว่าแล้ว เป็นความตั้งใจของเราว่าจะเป็นซิงเกิ้ลมัม จะไม่แต่งงาน ทราบว่าท้องตอน 2 เดือน กับพ่อเด็กรู้จักกันมานานเป็นสิบปีแล้ว ตอนนี้เลิกกันได้ 4-5 เดือนแล้ว อาจมีช่วงเวลาทั้งดีและไม่ดี พยายามอย่างที่สุดที่จะเป็นคนรักกัน เมื่อไม่ได้ ก็เลิกกัน

          เมื่อมีลูกก็พยายามทำให้เป็นครอบครัว มาคิดอีกที ปรึกษากัน ในเมื่อเราไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ก็ต้องเลิกกัน  ถ้าแต่งงานเพราะมีลูก มันไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับลูก การแต่งงานคือชีวิตที่ต้องใช้ร่วมกัน ถ้ามีทัศนคติที่ไม่ดี ลูกก็จะได้รับสิ่งที่ไม่ดีด้วย

          เราไม่ได้โกรธกัน เราคุยกันได้ แต่ไม่สามารถเป็นสามีภรรยาได้ เราไม่ต้องการแต่งงาน ถ้ามันแย่แล้วเลิกกันทีหลัง

          กระแสว่าฝ่ายชายมีคนอื่นอยู่แล้วนั้น ยืนยันว่าในระหว่างที่คบกันเขาไม่มีใคร ไม่ได้เป็นประเด็นที่ทำให้เราเลิกกัน พอทราบว่ามีน้องเราตื่นเต้น แอบตกใจเพราะมาแบบไม่คาดฝัน แต่ก็ต้องตั้งสติ พ่อน้องรับผิดชอบอยู่ แต่ต่างคนต่างทำหน้าที่ เขาเป็นคนโสด  เป็นการตัดสินใจของเรา แล้วไปปรึกษากัน เขาก็โอเคเพราะทำเพื่อลูก  

          ครอบครัวฝ่ายชายรับรู้ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ฝ่ายชายพยายามถามไถ่ พยายามจะมาดูแล แต่เราทำงานก็ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ เรื่องรับรองเป็นบุตรยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น      

          รายละเอียดของการเลิกกันอธิบายยาก เป็นเรื่องของคนสองคน  ไม่ได้มีใครผิด ทัศนคติมองคนละมุม เป็นเพื่อนที่ดี เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่แค่ไม่ได้ทำตามประเพณี และไม่ได้เป็นความผิดพลาด แต่มาผิดจังหวะแค่นั้นเอง

          เรื่องแพ้ท้อง ไม่แพ้ท้องเลย ดูแลอาหารการกิน เดินต้องระวัง ค่าเลี้ยงดูยังไม่ได้ลงรายละเอียด ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัว ทุกวันทำงานหนักแบบมีความสุข เรามีเป้าหมายจะดูแลลูกอย่างดีที่สุด 

          ตอนนี้ฝากท้องแล้ว ลูกแข็งแรงดีมาก กลัวคนมองไม่ดีไหม ตอนแรกกังวล เพราะพ่อเราก็เป็นคนในวงการ จะทำให้เสียชื่อพ่อหรือเปล่า แต่เราต้องแก้ไขให้ดีที่สุด ขอความเห็นใจ ขอโอกาส ยอมรับว่าทำผิดขนบธรรมเนียมประเพณี แต่สัญญาว่าจะไม่ทำผิดต่อลูก เราจะเลี้ยงลูก จะไม่แต่งงาน มันเป็นการแก้ไขปัญหาอย่างดีที่สุด   

          ตอนนี้ทำอะไรก็ต้องระวัง เพราะคิดถึงลูกตลอดเวลา อนาคตก็จะบอกความจริงกับลูก

          ด้านฝ่ายชายตอนนี้ถือว่าโสด ไม่ปิดกั้นเขาเพราะเรื่องลูก ตอนนี้เท่าที่รู้เขาก็ยังโสด เค้าเป็นคนนอกวงการ ไม่ขอเปิดเผยเพราะให้เกียรติเขา ที่เราไม่ได้แต่งงานเพราะเราเข้ากันไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments