"นัท ชาติชาย" เผยแยกเดี่ยววง "เครสเซนโด้" เพราะความเห็นไม่ลงตัว

"นัท ชาติชาย" เผยแยกเดี่ยววง "เครสเซนโด้" เพราะความเห็นไม่ลงตัว

1

"นัท ชาติชาย" เผยแยกเดี่ยววง "เครสเซนโด้" เพราะความเห็นไม่ลงตัว

    สำหรับผลงานชุดนี้เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวล่าสุด ที่เป็นเพลงจริงๆ ของเรา ก่อนหน้านี้อาจจะมีเพลงต่างๆ อย่าง เพลงละครออกมาเราไม่ได้นับ เพราะตอนนี้ไม่ใช่เพลงของเรา แต่กับเพลงใหม่นี้เราทำขึ้นมาเอง โปรดิวซ์เอง ชื่อเพลง "นับต่อจากนี้" เป็นเพลงรักความหมายบวก ซึ่งก็คิดว่าเหมาะกับช่วงหน้าหนาวปลายปีแบบนี้

    แรงบันดาลใจก็มาจากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา เรานั่งเทียนเขียนเพลงไม่เป็น ช่วงที่เรามีความรักเราก็เขียน มีความเศร้าเราก็เขียน กับเพลงนี้ มีส่วนร่วมกันทุกอย่างเลย เราจะสั่งได้เลยว่าเราต้องการแบบไหน ก็เริ่มทำมาตั้งแต่สองปีที่แล้ว เราก็อยากทำเพลงนี้ให้คนฟังมีความสุขที่สุด กับค่ายใหม่ยังไม่อยากให้เป็นเพลงเศร้าเท่าไหร่ แม้ว่าจะมาทางเพลงเศร้า แต่การเริ่มต้นเราเลยอยากให้เป็นความหมายบวกนิดนึง แพลนของเพลงต่อๆ ไป เราก็มีการวางไว้แล้ว แต่จะค่อยๆ ปล่อยมาเรื่อยๆ คงข้ามไปถึงปีหน้าเลย โอกาสที่จะเอาเพลงมารวมอัลบั้มก็มีแต่อาจจะปลายปีหน้าเลย ตอนนี้ก็ทำเป็นซิงเกิ้ลไปก่อน

    เพลงนี้จะแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ของเราตรงที่เพลงก่อนหน้านี้ทำกับวงที่มีแนวดนตรีหนักหน่อย แต่ตรงนี้มันซอฟท์ลง เป็นป๊อปมากขึ้น ภาษาของเนื้อร้องก็พัฒนาขึ้น 

    ส่วนที่แยกออกมาทำนั้น ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับวง "เครสเซนโด้" แค่เป็นเรื่องของวิธีคิดที่ไม่ตรงกันมากกว่า เขาก็ยังมีแนวร่วมที่จะทำงานในแบบของเขา แต่เราชอบอีกแบบหนึ่ง ต้องการนำเสนออีกแบบ เลยทำให้คิดว่าแยกกันดีกว่าที่จะเดินต่อไปด้วยกัน แต่เราก็จบกันด้วยดี มีการพูดคุยกัน ยอมรับว่าการพูดคุยอาจจะมีเรื่องการขัดแย้งกันเยอะ แต่มันก็จบในตรงนั้น

    ส่วนโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกันมันมีอะไรหลายอย่างที่ยาก ทั้งค่าย ทั้งเวลา แต่ก็ต้องดูองค์ประกอบช่วงนั้นๆ ด้วย ย้ำอีกทีว่า ไม่มีปัญหากับวง "เครสเซนโด้" แน่นอน อยากฝากติดตามและให้กำลังใจเพลงนี้กับตัวเราด้วย ในทุกๆ ช่องทางเลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments