"เบนซ์ พรชิตา" เลื่อน! มีลูกปีหน้า

"เบนซ์ พรชิตา" เลื่อน! มีลูกปีหน้า

1

"เบนซ์ พรชิตา" เลื่อน! มีลูกปีหน้า

   "เบนซ์" เตรียมของขวัญ เซอร์ไพรส์ "มิค" เชื่อต้องถูกใจเพราะฝ่ายชายอยากได้ ลุ้นรอติดตามกันเอง เผยแพลนมีลูกไม่เลื่อน ปีหน้าแน่นอน แย้มตอนนี้กำลังสร้างบ้านใหม่

เบนซ์ พรชิตา ลูก

    สำหรับคู่รักที่น่ารักอีกคู่ของวงการอย่างสาว "เบนซ์ พรชิตา"  และ "มิค บรมวุฒิ" ก็ต้องมีซอตให้สวีทหวานกัน เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของหนุ่ม "มิค" เราไปถาม "เบนซ์" กันดีกว่าว่าปีนี้จะให้อะไรเป็นของขวัญกับสามี พร้อมอัพเดทเรื่องแพลนมีน้องอีกทีที่บอกว่าปีหน้านั้น จะเลื่อนอีกไหม 

    "วันเกิดมิคก็ทำบุญไปแล้วเมื่อเช้า ใส่บาตรปกติเลย แต่อาจจะใส่เยอะกว่าปกตินิดนึง ตัวเขาเองก็ได้ของขวัญแล้ว คุณแม่เขาให้ เป็นหลวงปู่ทวดและให้พรทั่วไป ตัวเรายังไม่ได้ให้เลย แต่เตรียมไว้แล้ว คิดว่าจะเย็นนี้แหละ แต่จะเป็นอะไรยังไม่บอกแล้วกัน เขาน่าจะถูกใจมาก เป็นของที่เขาอยากได้มาสักพักนึงแล้ว การฉลองสองคนคงไม่มี จะไปกันทั้งบ้านเลยมากกว่า จริงๆ สิ่งที่เขาอยากได้ก็มีหลายอย่าง ลองไปเดากันเองดีกว่าว่าจะเป็นอะไร เขาคงอยากจะบอกชาวบ้านนะว่าเราให้อะไร รอติดตามแล้วกัน

เบนซ์ พรชิตา ลูก

    สำหรับเรื่องลูก ก็จะเอาจริงๆ แล้ว เราคงไม่เลื่อนแล้ว มันสุดทาง 35 แล้ว เห็นคนอื่นมีลูกก็อยากมีบ้าง เราก็จะลองพยายามแบบธรรมชาติให้เต็มที่ที่สุด แต่ก็รอจบละคร 'ทายาทอสูร' ก่อน ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ กับละครเรื่องนี้ ตอนนี้ยังไม่เริ่มใดๆ เลย ยังไม่คืบหน้าถึงไหน ยังไม่รู้เลยว่าใครเล่นบ้าง รู้ว่าเราเล่นเป็นตัวนี้และก็คิววันไหนแค่นี้เอง ที่เหลือไม่รู้แล้ว แต่ก็คิดว่าละครน่าจะจบทันช่วงที่เราตั้งใจจะมี เราเองก็ตั้งใจจะให้เกิดปี 2559 เพราะเป็นปีวอก เรากับพี่มิคก็ปีวอกทั้งคู่ เขาบอกว่าถ้าสามวอกอยู่ด้วยกันจะดีตามความเชื่อ 

เบนซ์ พรชิตา ลูก

    ระหว่างนี้ถ้ามีละครอื่นติดต่อมาก็อาจจะต้องไม่รับ เรื่องนี้คงเป็นเรื่องสุดท้ายแล้วจริงๆ มันต้องหลายอย่างในการเตรียมตัว และอย่างละครทายาทอสูรเองก็น่าจะเหนื่อยมาก เรื่องมีน้องก็แอบเครียดเองเหมือนกัน เราก็ฟังมาเยอะ อาจจะทำให้มีส่วนเครียดได้ 

    ตอนนี้ก็กำลังทำบ้าน สร้างอีกหลังอยู่ในบ้านพี่มิคเขาเลย ก็สร้างโครงบ้านไปเกือบเสร็จแล้ว แต่อาจจะช้าตรงตกแต่งนิดหน่อย อาจจะเสร็จปีหน้า เรื่องไอเดียก็ช่วยๆ กัน ไม่มีใครมากกว่าใคร เราชอบเหมือนๆ กันอยู่แล้ว ก็โชคดีตรงนี้ไม่มีปัญหา"

เบนซ์ พรชิตา ลูก

#เบนซ์ #พรชิตา #ลูก

#กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #vineเป็นคลิปแก้เครียด #HowtoPerfect #อร่อยไปแดก #emabiggestfans1d #HormonesTheSeries2 #alwayssupportluhan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments