ดวงรายสัปดาห์วันที่ 13 ต.ค. - 19 ต.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 13 ต.ค. - 19 ต.ค. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของธุรกิจ อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงานที่ชาวราศีมังกร มีปัญหาอยู่ อาจต้องรีบแก้ไขอาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิดใจเย็น ๆ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำคุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลาย ๆรูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จ เป็นสัปดาห์ที่ควรผ่อนคลาย ทั้งความคิด กิจการงาน รวมถึง หลีกเลี่ยงการกระทำที่เสี่ยง ทั้งการลงทุน ปรับเปลี่ยนนโยบาย แผนงาน หรือ หางานใหม่ โดยไม่ได้ศึกษาให้รอบคอบ เพราะอาจมีปัญหา มีรายจ่าย ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว ควรพอใจในสิ่งที่เราได้รับมอบหมายอยู่ในขณะนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน ควรที่จะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันเพื่อสร้างความสุขมากขึ้น ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยผ่านทางงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ แต่ต้องควบคุมใจตัวเองไม่ให้ถลำลึกจนมากเกินไปเพราะอาจพบรักซ้อนได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรการดำเนินชีวิตอาจพบกับความเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้าจากการงานบ้าง ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย เกิดความเครียด คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง นึกถึงกำลังใจที่ได้รับจากคนรักและคนในครอบครัวคุณเพื่อพลังในการก้าวเดินต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ ณ.วัดหรือมหาวิหาร ทางทิศเหนือจะเป็นจังหวัดใดก็ได้นะครับ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงไปได้อย่างรวดเร็วนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ฝึกสมาธิ ตั้งสติให้ได้นะครับ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์จะมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจนักเกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจ การงานของคุณเอง เกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความมั่นใจในตัวคุณ ในบางรายอาจมีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้งส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะข่าวดีจากแดนไกลกำลังใกล้คุณเข้าไปทุกทีไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรที่จะมีการวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี เพราะรายได้ไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย อีกทั้งยังมีหนี้สินเก่าๆที่คุณสร้างไว้ตามมาให้ชำระอีกด้วย คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน และพยายามเจรจากับเจ้าหนี้ที่คุณเคยหยิบยืมมาเพื่อสภาพคล่องทางการเงินที่ดีของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยเฉพาะหากมีการเดินทางไกล หรือกลับภูมิลำเนาเดิมของตน ไม่ว่าจะไปงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ หรือแต่ต้องควบงานบุญก็มีโอกาสได้พบรักใหม่ ด้านความสัมพันธ์ของคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน อีกทั้งปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายในทางที่ดี

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เกิดความร้อนรนภายในจิตใจ สร้างความสับสนวุ่นวายใจในการดำเนินชีวิตของคุณนั้น ก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอดีตที่เคยสดใส นำมาเป็นกำลังใจให้ก้าวต่อ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งประดิษฐาน ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยตั้งจิตอธิษฐานขอพรในด้านการเงิน การงาน ที่รับผิดชอบอยู่ให้ประสพความสำเร็จผ่านพ้นอุปสรรคทุกๆอย่าง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุดกับชาวราศีมีนในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิดคุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในบางธุรกิจที่ได้นัดหมายไว้ก่อนหน้านี้ อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่าง แต่มีเกณฑ์ว่าสิ่งที่คุณคิดฝันเอาไว้เกี่ยวข้องกับธุรกิจการงาน ตำแหน่งหน้าที่ ที่คุณรอคอยอยู่นั้นมาถึงคุณอย่างแน่นอน ขอให้รอคอยอย่างใจเย็นควรหลีกเลี่ยง การแสวงหาลาภผลร่วมกันหุ้นส่วน หรือ คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบ หลอกลวง เสียเงินมากขึ้นอีกนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาวะการเงินไม่สัมพันธ์กันนักรายรับยังคงเท่าเดิม แต่รายจ่ายยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจเกิดปัญหาทางด้านการเงิน ขอให้ตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายภายในครอบครัวให้ดีเพราะอาจมีบางส่วนที่ไม่จำเป็น ควรตัดออก ตอนปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก จากการลงทุนเล็กน้อยที่คุณเคยสร้างมา โชคลาภมีให้เห็นบ้างแต่ควรรอเวลาแห่งความสำเร็จจากการงานมากกว่าเพราะเป็นพลังกระแสทรัพย์ที่ยั่งยืนที่สุดสำหรับคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคนโสดอย่างคุณนำพาปัญหามาสู่ชีวิตรักคุณอยู่บ่อยครั้งคุณควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วควรควบคุมความต้องการบางอย่างที่อาจก่อให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดความร้าวฉานในครอบครัวได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความอดทนเป็นพลังที่นำพาชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยอย่างมีความหวังย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐาน ณ.สถานที่ใดก็ได้ทางทิศใต้ซึ่งเป็นทิศมงคลของคุณเอง คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากสถานที่นั้น และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ ให้ได้พบกับความสุข


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีความสำเร็จมากมายรอคุณอยู่ กิจการ ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จและผลกำไรในทิศทางที่ดี กิจการหารายได้เสริม โดยเฉพาะค้าขายผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่ใหม่ที่ถูกใจสมดังที่รอคอยมาแสนนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินค่อนข้างสะพัด มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะบริวารภายในครอบครัวอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาก คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีโดยเฉพาะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษพลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะพระเจ้าทันใจ ( หลวงพ่อทันใจ)ณ.สถานที่ใดก็ได้นะครับและถวายไข่ต้มกับท่านโดยสักการะในวันตัวเกิด คือ เกิดวันเสาร์ก็ให้สักการะในวันเสาร์เพื่อขอพรด้านสติปัญญา ความมั่งคั่งทางการเงิน ความสำเร็จทางด้านการงาน เพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขที่แท้จริงตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ฟ้าหลังฝนอย่างแท้จริงชีวิตคุณจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะมีการเริ่มต้นในกิจการงานใหม่ ๆความคิดในการโยกย้าย หรือความต้องการเปลี่ยนงานใหม่คุณจะต้องอาศัยกัลยาณมิตรเป็นผู้นำทางแห่งความสำเร็จมาสู่คุณ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการในช่วงนี้มีเกณฑ์การลงทุนที่ค่อนข้างชัดเจน มีดวงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ในด้านการค้าและการเจรจานั้นควรจะมีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาช่วยเหลือในการเจรจา เพื่อความสำเร็จที่เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส ความรักกำลังเดินทางมาหาคุณ แต่หากว่าคุณยังมีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของชาวราศีพฤษภ เริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการบูชาพระพุทธรูปปรางสมาธิในสถานที่ใดก็ได้ นำมาประดิษฐานไว้ที่บ้านคุณ เพื่อเป็นพลังแรงใจให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลนำพามาซึ่งความสำเร็จสู่คุณและครอบครัว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของบริษัทควรมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง ดวงคุณกำลังจะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็น เข้ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จและผลกำไรในทิศทางที่ดี ควรระวังการติดต่อ สมาคม กับบุคคลที่มีอาชีพแปลกๆ ที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข หรือ บันเทิงเริงรมย์ อาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง ให้ทำเรื่องที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรมด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตำแหน่งที่สูงขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองคุณควรเก็บออมเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรปล่อยปะละเลยนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากใครที่ทำงานประจำ หรือรับราชการอยู่ในขณะนี้คุณจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานโดยเฉพาะด้านการตรวจสอบเอกสารต่างๆให้ดีเพราะอาจมีปัญหาผิดพลาดเกิดขึ้น และลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ด้านเจ้าของกิจการในช่วงนี้ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว การติดต่อกับต่างประเทศมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นอย่างกะทันหันแต่ทุกเส้นทางนั้นเต็มไปด้วยความสำเร็จ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขาย ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก และควรงดการลงทุนเก็งกำไรในระยะสั้นๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้ สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ ด้านคนโสดคุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง อย่ารีบร้อน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏพลังชีวิต และพลังแห่งความสำเร็จในหลายๆเรื่องได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะกรมหลวงชุมพร ที่ประดิษฐาน ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรด้านสติปัญญา การค้า การเจรจาเพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขที่แท้จริง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่กิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จและผลกำไรในทิศทางที่ดี งานด้านอสังหาริมทรัพย์หรือระบบราชการอาจมีปัญหาทางการติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะช่วงกลางสัปดาห์ การเสนองาน พิมพ์ตำราวิชาการ หรืองานที่เกิดจากจินตนาการ อยู่เกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังถูกเอาเปรียบ หลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีมากมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นการลงทุนในระยะสั้น สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารในครอบครัวที่ต้องดูแล

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้ ด้านคนโสดค่อนข้างน่าอิจฉาคุณจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริง และความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปรางไสยยาสน์ ที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแท้จริง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังเรื่องยุ่งยาก สับสน เข้ามา เริ่มจากการติดต่อ เจรจา ที่หวังผลมากเกินไป เสนอผลตอบแทนสูงเกินไป กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจพลิกผัน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ส่งผลให้ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของเอกสาร การลงนามในสัญญาต่างๆ หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้า จะปรากฏความเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษคุณต้องทำงานหนักขึ้น แต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดค่อนข้างมีความสุขเป็นอย่างมากนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ต้องเพิ่มความอดทนให้กับตนเองมากขึ้นนะครับเพราะรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็น สิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุข


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี นักธุรกิจ ผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ทั้งอาหารเสริม การออกกำลัง จะมีผลกำไรสูง เจริญรุ่งเรือง มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับคนโสดเพราะคนที่คิดว่าใช่กลับมาเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน ทำคุณเสียความรู้สึกอย่างมาก คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะกับผู้ใด หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่กับใครเพราะคุณอาจจะมีความกังวลด้านความรัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรควบคุมความต้องการที่อยู่ในใจของคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะ เข้าครอบงำจิตใจคุณเป็นอันขาดมิเช่นนั้น อาจต้องเสียใจกับสิ่งที่กระทำลงไป เสียทั้ง เงิน งาน และความสุขในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความรู้สึกต่างๆที่พบอยู่หลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิด อีกทั้งยังมีเกณฑ์บริวารที่ดูแลอยู่อาจนำปัญหาความไม่สบายใจมาสู่คุณได้ คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและการมีสติในทุกๆความคิด เพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะถวายพวงมาลัยดอกไม้สด พระพุทธรูปปรางสมาธิที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุข


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ มีเกณฑ์ต้องเพิ่มความอดทนในงานที่ทำอยู่ รอบคอบ ไม่ประมาท โดยเฉพาะกับภารกิจ งานที่เพิ่งเริ่มทำโครงการใหม่ งานใหม่ อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้สิ่งที่คาดหวัง ตั้งใจ พลิกผัน ทำให้ล้มเหลว ผิดหวัง เป็นสัปดาห์ที่ควรจำไว้เสมอว่าอย่าหลงเชื่อในคำพูดของผู้ใดเด็ดขาด ถึงแม้ว่าภายในใจอยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จที่เกิดจากความอดทนนั้นยังรอคุณอยู่คุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราเอกสารสำคัญต่างๆอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์สถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหญ่แบบเกินคาด นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด ช่วงหนึ่งสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาวและไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่เป็นโสดมีเกณฑ์ได้พบบุคคลถูกตา ต้องใจ ได้สานสัมพันธ์รักใหม่ๆกับคนที่คุณรอคอยมานาน ด้านคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะนำพาข่าวดีมาสู่คน อาจมีของขวัญของกำนัลต่างๆที่ถูกตาต้องใจเตรียมมอบให้กับคุณขอให้มีความสุขกับชีวิตคู่อย่างนี้ตลอดไปนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความเครียดในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะการงานเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเทวดาประจำตัวของคุณเอง โดยอธิษฐานขอให้คุณมีสติ มีความรอบครอบในการดำเนินชีวิต และผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุขและความสำเร็จตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 13 ตุลาคม - 19 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ เผื่อเวลาให้มากๆ กับภารกิจที่ต้องเดินทางโดยเฉพาะเดินทางข้ามจังหวัด อาจเจอเหตุ เจอสถานการณ์ ที่ทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลว ผิดแผกจากข้อตกลง หรือ ถูกหลอกลวงทั้งจากการทำงาน ญาติพี่น้องหรือบุคคลที่พบ มีเกณฑ์เกิดความยุ่งยากให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น คุณควรปรึกษาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเอง เพื่อจะได้พบคำตอบที่ถูกต้อง ด้านคนที่ตกงานอาจได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆในช่วงนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายได้กับรายจ่ายอาจไม่ค่อยสัมพันธ์กันสักเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชำระแล้ว เงินเข้ามาเมื่อไหร่มีเหตุต้องจ่ายออกตลอด อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดำเนินชีวิตต่อไปได้อีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคำตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูหลายอย่างไม่เป็นไปดังที่คาดหวังเอาไว้แต่ขอให้ตั้งมั่นในความดี และยึดถือความถูกต้องเป็นหลักรับรองว่าความสดใส คุณควรปล่อยวางกับบางสิ่งบางอย่างที่สูญเสียไปแล้วไม่สามารถกลับคืนมาได้ และควรที่จะตั้งสติก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความสำเร็จในชีวิตของคุณ เสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ตลอดจนเกิดปัญญาในการนำพากิจการงานให้เจริญรุ่งเรือง


 

#Howtoperfect #hormonestheseries2 #TheVoiceTH #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #อยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้ายนะอซอทุกคน #HORMONEStheSERIES2 #เกาหลีใต้ขี้โกง #StayStrongSNSD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments