หักดิบคู่จิ้น "ณเดชน์-ญาญ่า"  "ป้าแจ๋ว" ชักธงรบแฟนคลับรอบ 2

หักดิบคู่จิ้น "ณเดชน์-ญาญ่า" "ป้าแจ๋ว" ชักธงรบแฟนคลับรอบ 2

1

หักดิบคู่จิ้น ‘ณเดชน์-ญาญ่า’  ‘ป้าแจ๋ว’ ชักธงรบแฟนคลับรอบ 2

     กําลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงสําหรับกระแสข่าวของ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ุไพบูลย์” กับเหล่าบรรดาแฟนคลับคู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่งสุดทนถึงกับออกมาฉะกลางไอจี ส่วนตัว โพสต์ระบายความในใจถึงแฟนคลับ “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่นับวัน
ก็ยิ่งจะทําตัวให้น่ารําคาญขึ้นทุกที เพราะล่าสุดคู่จิ้นสุดฮอตของเมืองไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” ถูกจับแยกให้ไปเล่นละคร
คู่กับพระ-นางคนอื่น ซึ่งเป็นธรรมดาของวงการบันเทิงละครที่จะต้องมีการ ผลัดเปลี่ยนคู่ให้นักแสดงเพื่อให้เกิดความหลากหลาย และนักแสดงได้สวมบทบาทในหลากหลายคาแรคเตอร์ และเมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับ “ณเดชน์-ญาญ่า” รู้ว่าคู่จิ้นที่ตนรักต้องไปเล่นกับนักแสดงคนอื่นก็เกิดความไม่พอใจจึงได้มีกระแสต่างๆ นานาเกิดขึ้น บางกระแสก็บอกว่าไม่น่าจะดูแล้วอินได้ ถ้าไม่ใช่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เล่นด้วยกัน หรือตัวนักแสดงตัวอื่นที่เข้ามาจับคู่กับสองคนนี้ไม่มีความเหมาะสม ที่จะเล่นคู่กับสองนักแสดงที่เขาชื่นชอบ เป็นต้น 

     ทันทีที่เรื่องนี้ถึงหูของผู้จัดฯ คนเก่ง เจ้าตัวก็รีบออกมาโพสต์ข้อความลงในไอจีด้วยข้อความที่ตรงไปตรงมาว่า “#บางทีก็รําคาญ #ทําไมต้องNYตลอดเวลา #รอยฝันยังไม่จบเลยช่วยดูกันก่อนไหม #ชาตินี้ณเดชน์คงไม่ได้เล่นกับนางเอกคนไหนเพราะFCไม่ชอบ #สงสารน้องญ่ากะน้องแบร์ไหมที่ต้องเล่นละครกันสองคนไม่ได้ไปเจอใครใหม่ๆ #ไม่ต้องการอะไรใหม่ๆ บ้าง    เหรอ #บางทีFCก็เกินไปไหม #ถ้าNไม่คู่กะYจะไม่ดูใช่ไหม #ขอหนวดไม่ปลอมรอให้น้องไม่มีงานเลยสักอย่างไหมจะได้ไว้หนวดเครามาเล่นละครเรื่องนี้เรื่องเดียว #บางสิ่งบางอย่างต้องมีเหตุผลเข้าใจไหม #บางทีก็เบื่อ #บางทีก็รําคาญ #ทํางานแล้วมีเรื่องไม่เป็นเรื่องมากวนใจ #จบนะ”

     หลังจากข้อความนี้ถูกแพร่ออกไป ก็ตามมาด้วยกระแสดราม่า   ชุดใหญ่จากแฟนคลับ “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่เข้ามาต่อว่าป้าแจ๋วบ้าง   หรือบางคนก็เข้ามาตอบโต้ในมุมของตัวเอง จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่จนทําให้ทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

     จากกระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ ในส่วนตัวของนักแสดง ทั้ง “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” สิ่งที่เขาสองคนได้รับก็คงเป็นความลําบากใจในการทํางาน และการวางตัว สถานะที่ถูกเข้าใจและภาพจําว่าเป็นคู่จิ้น ที่ยังไงก็ต้องคู่กันตลอดไป อีกฝั่งก็เป็นผู้กํากับฯ คู่บุญที่ผลักดันปลุกปั้นจนทําให้ทั้งสอง     มีวันนี้ได้ แต่อีกฝั่งก็เป็นกลุ่มคนที่สนับสนุนให้โด่งดังและนับว่าเป็นกําลังใจที่ดีสําหรับนักแสดงอย่างพวกเขา และอีกส่วนหนึ่งที่เขาจะได้รับผลกระทบ คือ นักแสดงที่จะมาร่วมงานกับเขาทั้งสองคน อาจจะต้องมีภูมิต้านทานที่แข็งแรงพอที่จะน้อมรับคําวิจารณ์ต่างๆ ให้ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงล็อต” นำทีมมิสแกรนด์จัดฟรีคอนเสิร์ตฉลอง Pride Month

เกิดอะไรขึ้น! “บอสป้อน” ส่ง “พนมนาคา” ต่อ “สงครามสมรส” ดู “ตรี-กรีน” จับคู่เคมีทำลายล้าง!

หล่อแบบมองแล้วเพลินจิต “ไมกี้ ปณิธาน” ไอจีทะลุ 800Kแล้ว

เต็มสิบให้ร้อย! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ในบท “คุณระย้า” รอยยิ้มอาบยาพิษ สวยตาแตกทะลุจอ

“สงครามสมรส” ฉลองแชมป์ “ชาคริต” วางแผนลวงสังหาร “แอฟ” จน “น้องเจ้าคุณ” หวิดดับเรตติ้งแรงสะเทือนจอ

ฮอตเว่อร์ทีวีคว้าตัว “จอห์น วิค” เมืองไทยโผล่แจม “ก็มาดิคร้าบ”

โซเชียลร้อนฉ่า “กวาง วรรณปิยะ”  ฟาดบิกินีทูพีชตัวเล็กจิ๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments