ดวงรายสัปดาห์วันที่ 6 ต.ค. - 12 ต.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 6 ต.ค. - 12 ต.ค. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา หากปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลอาจส่งผลรุนแรงถึงขั้น ฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นคดีความกันได้ ด้านพนักงานประจำได้รับโอกาสที่ดีจากหัวหน้า มีความก้าวหน้าต่อไปในอนาคต ส่วนข้าราชการให้ระวังเหตุแห่งการเสื่อมเสียชื่อเสียงนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่คล่องตัวนัก มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ หนี้สินจากบัตรเครดิต อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ไม่ควรเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ จะผ่านพ้นไปได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณกับคนที่คุณรัก ที่จะทดสอบความรักที่มีให้กันเพราะปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน ด้านคนโสดหากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอยนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความขยัน ความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จทางด้านธุรกิจ หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรค อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกันควรวางแผนตั้งรับให้ดีนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวยังควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้อีกทั้งควรที่จะดูแลผู้ใหญ่ภายในครอบครัวเพราะท่านอาจมีปัญหาสุขภาพที่รุนแรงขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เรียกได้ว่าความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จ ส่วนคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน แต่ควรที่จะเผื่อใจไว้บ้างเพราะคุณยังมีตัวเลือกอีกมากนะครับควรใส่ใจให้ดีคือบริวารที่คุณรับผิดชอบดูแลในครอบครัวนั้นอาจเกิดปัญหา ทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตใจช่วงนี้ควรสังเกตพฤติกรรมและพูดคุยกันมากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ควรเตรียมสติตั้งรับให้ดีนะครับ เพราะความสำเร็จที่ได้มานั้น ล้วนเกิดจากความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการก้าวเดินทั้งทางชีวิต และการงานเพื่อที่จะได้พบความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ควรปลูกต้นเข็ม หรือ ต้นเฟื่องฟ้า” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรัก และความสำเร็จในทุกๆด้านตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ในเร็ววันนี้แน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินสะพัดในทางที่ดี ส่งผลให้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนำไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย แต่ยังสามารถใช้จ่ายได้อย่างไม่ติดขัดนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ตั้งมั่นในความรักให้ดีอย่าได้หวั่นไหวในความห่างไกลกันอันเนื่องมาจากการงาน หรือปัจจัยใดๆก็ตามอาจส่งผลให้เรื่องราวแห่งรักของคนที่มีคู่นั้นเริ่มสั่นคลอน คนที่คบหาดูใจกันมานานควรที่จะมีความเชื่อใจกัน และเป็นกำลังใจให้กันเสมอ คุณควรที่จะควบคุมภาวะอารมณ์ที่แปรปรวนด้วย ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ มีความสุขมากมายให้ได้สัมผัส ส่วนใหญ่จะได้คนที่อ่อนเยาว์กว่ามาดูแลหัวใจให้สดใสสดชื่นตลอดเวลา

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะม่วง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ได้เข้ามาให้คุณร่วมทุนหรือจัดทำเอง ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด มิเช่นนั้นอาจทำให้คุณเสียโอกาสในความก้าวหน้าได้นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยอีกด้วย แต่รับรองได้เลยว่ากระแสเงินจะหมุนเวียนกลับมาหาคุณได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอนนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัว อย่าปล่อยใจให้ลุ่มหลงไปกับกามตัณหาที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นว่านจักรพรรดิ” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ทั้งความอดทน และความรอบคอบเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ แต่สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นำพาความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาสู่คุณ หากแต่อาจต้องเดินทางไกลมากขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกมีเกณฑ์มั่งคั่งร่ำรวยอย่างมากนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นลักษณะของเงินผ่านมือเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆเพราะอาจเกิดเรื่องน้อยใจหรือผิดใจกันเกิดขึ้น ควรเร่งสร้างความสุขในครอบครัวให้มากขึ้นนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ความสุขที่ได้รับจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดไว้อาจต้องใช้เวลารอคอยสักพัก แต่คุณเองควรที่ต้องมีสติในการคิด และรู้จักการปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นโมก” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์มีให้เห็นแล้วนะครับ ความเหน็ดเหนื่อยที่สะสมมานานเริ่มจางหายไปจัดได้ว่ามีความสำเร็จในด้านการค้า การทำธุรกิจ อย่างมากมีชื่อเสียงโด่งดัง ลูกค้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย คุณจะต้องรักษามาตรฐานทางด้านสินค้าให้มีคุณภาพอยู่ตลอดเวลา เพื่อโอกาสทางการค้าที่ยั่งยืน อีกทั้งในช่วงนี้ยังมีเกณฑ์อาจได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย อันเนื่องมาจากผลกำไรจากการค้าและการประกอบสัมมาอาชีพของคุณเอง หากมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยคุณควรที่จะจัดพิธีมงคลภายในบ้านเพื่อเสริมสร้างสิริมงคล และความมั่งคั่งร่ำรวยให้คงอยู่ตลอดไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินผันแปรอย่างรวดเร็วเข้ามา แล้วออกไปอย่างง่ายดาย แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการถูกเบียดเบียนจากบรรดาญาติมิตรของคุณเอง ในช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีสิทธิ์ไม่ได้รับกลับคืน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์คนรักเก่าหวนคืนอาจเกิดปรากฏการณ์ถ่านไฟเก่าครุ หรือเหตุแห่งคนรักเก่าหวนคืน ช่วงเวลาความสุขในอดีตจะย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง แต่คุณควรจะแยกแยะให้ชัดเจนระหว่างอดีต กับ ปัจจุบัน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดกรณีรักสามเส้าได้ ต้องมีสติในการตัดสินใจทุกครั้งนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีเมถุนควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายในครอบครัวเพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “โป๊ยเซียนช่วยคุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดความวุ่นวายค่อนข้างเยอะอันเนื่องมาจากงานที่รุมเร้าเข้ามาอย่างมากมายมหาศาล อีกทั้งเจ้านาย หรือหุ้นส่วนก็ต้องการโครงการใหม่ๆที่ต่อยอดทางธุรกิจ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความรับผิดชอบของคุณทั้งสิ้น ขอให้อดทนไว้เพราะช่วงเวลาแห่งการสร้างผลงานได้มาถึงคุณแล้ว หากสามารถก้าวผ่านความวุ่นวายในช่วงนี้ไปได้แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นที่ยอมรับในองค์กรอย่างแน่นอน ด้านพนักงานประจำควรที่จะเร่งทำผลงานเพื่อความมั่นคงในอนาคตของคุณเองนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาบ้างทำให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก แต่ไม่ควรลุ่มหลงกับอบายมุขจนเกินไปเพราะจะยิ่งสร้างความลำบากให้กับคุณในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความประทับใจครั้งในอดีตกำลังกลับมาสดใสในใจคุณอีกครั้ง หากเป็นคนโสดมีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทำไป ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “กล้วยไม้ เป็นไม้ดอกที่ให้โชคลาภ” ไว้ภายในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานำพามาซึ่งการเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้โอกาสที่ดีของคุณเดินทางมาถึงแล้ว เรียกได้ว่าลงตัวที่สุดไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ การค้า หน้าที่การงานทั้งธุรกิจส่วนตัว หรือพนักงานบริษัท ข้าราชการงานประจำล้วนแล้วแต่มีความสุข มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี บางรายจะได้มีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนไปอยู่ในที่ที่ดีขึ้น บรรยากาศในสถานที่ทำงานดีขึ้นมากเพื่อนร่วมงานปรับความเข้าใจกันได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลในช่วงนี้เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ อาจมีปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัวโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ควรดูแลกันมากขึ้นเพื่อนำพาตัวคุณเองได้พบกับความสุขในทุกๆด้านที่กำลังเดินทางเข้าหาตัวคุณนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข คุณควรหลีกห่างธุรกิจด้านมืดทุกทางนะครับ เพราะจะยิ่งสร้างปัญหาให้กับชีวิตคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ อาจจะดูขัดแย้งกับความสำเร็จในหน้าที่การงาน กับการเงิน คนที่มีครอบครัวแล้วอาจเกิดความขัดแย้งกับคู่ครอง อันเนื่องมาจากงานพบปะสังสรรค์เข้าสังคมมากขึ้น ทำให้เวลาที่มีให้กับคู่ครองหรือครอบครัวลดน้อยลงไปคุณต้องเดินสายกลางปฏิบัติตนให้เสมอต้นเสมอปลายให้ความสำคัญกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณในขณะนี้ ด้านคนโสดช่วงนี้อยากให้มุ้งมั่นในด้านการงานเพื่อสร้างอนาคตให้กับตนเอง เรื่องความรักนั้นรอสักพักเพราะความสุขที่แท้จริงกำลังเดินทางเข้าหาคุณนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นขนุน” หรือต้นมะยม ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา นำพาความสำเร็จมาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ คิดให้มากๆก่อนตัดสินใจทำสิ่งใดลงไป และมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด หากคุณคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของหุ้นส่วนเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดเรื่องหมางใจกันได้ อีกทั้งคุณจะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวคุณเองให้ดีเพราะอาจถูกหลอกได้ ด้านงานที่มีความรุ่งเรื่องที่สุดในช่วงนี้คืองานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจความสวยงาม การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณ การค้าที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมีเกณฑ์ได้รับผลกำไรอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ การเงินหมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอนนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ พยายามนึกถึงภาพอดีตที่สดใสของคุณกับคู่รักให้มากๆนะครับควรมีสติในการดำเนินชีวิตที่เกี่ยวข้องกับความรัก การให้อภัย การปล่อยวาง เป็นสิ่งที่สำคัญในการครองคู่อยู่ด้วยกัน ควบคุมอารมณ์ และคำพูดให้ดีเพราะในช่วงนี้ความวุ่นวายใจ ความเครียดจากการทำงานมีมากพอแล้วคุณควรที่จะวางความรักไว้ในฐานะของกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิตจะดีกว่าทั้งคนโสด และคนที่มีคู่ครองแล้วต้องปฏิบัติเช่นเดียวกันนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “สนฉัตร ทำให้มีเกียรติและความสง่า” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของกิจการมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี โดยเฉพาะกิจการที่มีการร่วมลงทุนกับเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องนั้นมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ ส่วนงานในรูปแบบองค์กร หรือบริษัทที่มีพนักงานหลักพันคนขึ้นไปควรหมั่นตรวจสอบเอกสาร และวิธีการทำงานของพนักงานให้เป็นไปตามระบบระเบียบอยู่เสมอ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเกิดปัญหาจากการประมาทหรือมักง่ายของคนในองค์กร และส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของบริษัทได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น แต่ช่วงปลายสัปดาห์จะมีรายได้ในด้านอื่นๆเข้ามาหาคุณอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆของคุณค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะการผิดหวังในการกระทำของคนรักในหลายๆครั้งทำให้คุณมีมุมมองที่จะหันกลับมารักตัวเองมากขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปควรพิจารณาให้รอบครอบว่าความสุขที่แท้จริงของเราคือแบบไหน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักในช่วงนี้แต่ควรที่จะพิจารณาให้ดีว่าควรเลือกคบกับใคร อย่าคบครั้งละหลายๆคนนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “หมากแดง ปาล์ม หรือต้นโกสน ปลูกไว้จะช่วยเสริมให้มีบุญบารมี ช่วยคุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข” โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จเดินทางมาหาคุณแล้ว ธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน โดยเฉพาะหากคุณทำงานอยู่ในแวดวงของแสงและเงา วงการบันเทิง งานบริการ ประชาสัมพันธ์ จะได้รับคำชื่นชมซึ่งมาพร้อมกับความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการการเจรจา ต่อรองใดๆก็ดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ควรดูแลเอาใจใส่มากขึ้นคือบริวารในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บป่วยแบบปัจจุบันทันด่วนได้ ต้องหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินสะพัดมีรายได้ นำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย แต่ในขณะเดียวกันถึงจะมีกระแสทรัพย์เข้ามามากมายมหาศาลแต่ในช่วงนี้ดวงคุณกลับไม่เหมาะกับการลงทุนครั้งใหม่เพราะอาจขาดทุนได้ และที่สำคัญห้ามให้ใครหยิบยืมเงินคุณในช่วงนี้เป็นอันขาดมีเกณฑ์ว่าการขอยืมจะเป็นการขอลืมตลอดกาล รวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค เล่นหุ้นเก็งกำไรสภาวะในช่วงนี้ ไม่ควรเสี่ยง ควรเก็บเงินเอาไว้ก่อนรอจังหวะที่ดีค่อยลงทุนจะดีกว่านะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของคนโสด เพราะชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ต้นเบญจมาศ” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 6 ตุลาคม - 12 ตุลาคม พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างสูง เป็นสภาวะที่เจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา การค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ แต่หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนราศีธนูในช่วงนี้ควรหมั่นตรวจสอบทรัพย์สินมีค่าต่างๆที่เก็บไว้ทั้งที่บ้าน และที่ทำงานเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการสูญหาย โดยเฉพาะลูกน้องคนสนิทอย่าได้วางใจนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ รายจ่ายมีความสัมพันธ์กันดีสภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งของที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง มีรายได้เสริมจากการเสี่ยงโชคหรือลงทุนค้าขายเล็กๆน้อยๆ แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพื่อเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไปด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จอย่างแน่นอน มีเกณฑ์ได้รับของรางวัล ของกำนัลจากคู่ครองหรือคนรักด้วย ด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน การเดินทางจะนำพาคู่ครองมาสู่คุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างยังไม่ได้ดังใจคุณก็ควรที่จะนำความรู้ความสามารถที่สะสมมาตั้งแต่อดีตมาสร้างความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิด ในการตัดสินใจในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “เฟิร์นข้าหลวง จะนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ปลูก” ไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ


 

#Howtoperfect #hormonestheseries2 #TheVoiceTH #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #อยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้ายนะอซอทุกคน #HORMONEStheSERIES2 #เกาหลีใต้ขี้โกง #StayStrongSNSD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments