"บี้ สุกฤษฎิ์" รอลุ้น "คิดถึงวิทยา" เข้าชิงออสการ์ แย้ม "ละครบรอดเวย์" เปลี่ยนนางเอกและชื่อเรื่อง

"บี้ สุกฤษฎิ์" รอลุ้น "คิดถึงวิทยา" เข้าชิงออสการ์ แย้ม "ละครบรอดเวย์" เปลี่ยนนางเอกและชื่อเรื่อง

1

"บี้ สุกฤษฎิ์" รอลุ้น "คิดถึงวิทยา" เข้าชิงออสการ์ แย้ม "ละครบรอดเวย์" เปลี่ยนนางเอกและชื่อเรื่อง

     เรื่องหนัง "คิดถึงวิทยา" มีรายชื่อที่เตรียมจะเข้าชิงรางวัลออสก้า ในสาขาหนังต่างประเทศ แต่มันก็จะมีการคัดอีกหลายสเต็ปเหมือนกัน จนกว่าจะไปถึงหนึ่งใน 5 ก็หวังว่า จะติดรอบนั้น เราก็อยากให้ติด ความรู้สึกคือมันยิ่งใหญ่มาก เรารู้ว่าใครที่ได้รางวัลนี้มา คงเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมากในชีวิต เราก็อยากได้ถ้ามีโอกาส ถือเป็นชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย แต่ตอนนี้ไม่รู้เลยว่า ขั้นตอนไปถึงไหน คงรู้อีกทีตอนคัดเลือกเสร็จเรียบร้อย 

     ด้านทีมงาน ทุกๆ คนก็ดีใจ มีคุยๆ กันว่าจะไปเลี้ยงกันที่ไหนดี ที่ภาพยนตร์เรื่อง "คิดถึงวิทยา" โดนใจจนมีโอกาสได้เป็นหนึ่งในรายชื่อการคัดเลือกเข้าชิง คือการเสียสละของครูที่สอนเด็กไม่กี่คนเพื่อให้ชีวิตของเด็กๆ ก้าวหน้า เรามองว่าตรงนี้คือชีวิตจริง 

     สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าไปไกลมาก ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง เรื่องคู่แข่ง เราก็ไม่ได้ซีเรียส จริงๆ ใครจะได้อย่างไรก็เป็นของความเหมาะสม เป็นเรื่องของคณะกรรมการ เราก็เดาว่าตอนนี้คงจะมีกว่าร้อยเรื่องที่อยู่แบบเดียวกับเรา เพราะหนังต่างประเทศจากทั่วโลกด้วย กับหนังเองก็ติดใจนะ อยากเล่นอีก ก็คงต้องไปเป่าหูผู้ใหญ่ว่าอยากเล่นอีก ถ้าเป็น "จีทีเอช" ก็ยินดีร่วมงานทันที เพราะเขาก็ดูแลเราดีมากๆ ตั้งแต่ก่อนเริ่มทำงานจนหนังจบ ตอนนี้ก็รอลุ้นกันว่าหนังเรื่องนี้จะไปถึงไหนก็เป็นกำลังใจกันต่อไป 

     สำหรับละครบรอดเวย์ ก็มีการปรับบทนิดหน่อยให้ชาวต่างชาติเข้าใจ เพราะอะไรที่มันเป็นไทยมากเกินไป ทางเขาอาจจะเข้าไม่ถึง อย่างชื่อเรื่องก็เปลี่ยนเป็น "Waterfall" ที่แปลว่าน้ำตกเพราะฉากใหญ่ๆ เกิดขึ้นตรงนั้น เรื่องที่แฟนนิยายไม่พอใจที่เปลี่ยนชื่อเรื่องนั้นก็ไม่ทราบเลย 

     ส่วนตัวนางเอกที่ชื่อ "เซียร่า" เขางานยุ่งมาก เพราะเขาเป็นท็อป 5 ของบรอดเวย์ การจะเอาเขามาเล่นนั้นมันก็ยาก ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ร่วมงานแล้วเพราะเรื่องคิว แต่ถ้าหากสุดท้ายแล้ว คิวได้ก็มีโอกาส ส่วนคนที่มารับบทนางเอกแทนยังบอกไม่ได้ แต่ตามปกติที่ไป เราจะมีการดิวเป็นคนๆ ไป จ๊อบต่อจ๊อบ เป็นตามกฎหมายที่นั่นอยู่แล้ว

#บี้ #นักร้อง #ดารา #บันเทิง #เดอะสตาร์ #บรอดเวย์ #คิดถึงวิทยา #รางวัลออสการ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments