ดราม่าติ่งเกาหลี "ณัฎฐ์ เทพหัสดิน-ก้อง กรุณ" โดนด่า "เซเลปขี้อวด"

ดราม่าติ่งเกาหลี "ณัฎฐ์ เทพหัสดิน-ก้อง กรุณ" โดนด่า "เซเลปขี้อวด"

1

ดราม่าติ่งเกาหลี "ณัฎฐ์ เทพหัสดิน-ก้อง กรุณ" โดนด่า "เซเลปขี้อวด"

           ทำเอาร้อนฉ่าไปทั้ง Social Network เมื่อชาวทวิตเตอร์ พร้อมใจกันขึ้นแฮชแท็ก "เซเลปขี้อวด" กันเป็นแถว งานนี้สืบไปสืบมาก็ได้ความว่า ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง "ก้อง กรุณ" ได้โพสต์รูปที่ตนเองถ่ายกับนักร้องเกาหลี "แจจุง" วงJYJ ซึ่งอยู่ในสระน้ำพร้อม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งมาคอมเม้นท์ประมาณว่า รูปค่อนข้างส่วนตัวถ่ายในสระน้ำ ถ้าจะลงรูปก็ช่วยเช็คหน่อย ก็เกิดดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อเจ้าของไอจีได้บล็อคคนดังกล่าวไป และมีการขู่ว่าจะฟ้องหมิ่นประมาท แต่ที่สุดก็มีการขอโทษกันไปแล้ว ทว่าเรื่องก็ยังไม่จบเมื่อเพื่อนๆ ของแก๊งค์เซเลป ได้แคปชั่นไปลงอินสตาแกรม พร้อมอธิบายใต้ภาพว่า "hater gonna be hate" พร้อมกับเมนชั่นสอนคนนั้นคนนี้ ก็เกิดดราม่าขึ้นมาอีก แถม "ณัฏฐ์" ได้ไปคอมเม้นท์ใต้ภาพของนักแสดงสาวคนหนึ่งที่โพสต์รูปคู่กับแจจุง ประมาณว่า "อย่าไปสนใจพวกขี้อิจฉาเลย พวกนี้วันๆ ไม่มีอะไรนอกจากอิจฉาริษยา และก็โจมตีคนอื่นที่ได้ดีกว่า น่าสงสารนะคนพวกนี้ ชอบสร้างปมด้อยให้ตัวเอง จากการเห็นคนอื่นได้ดีกว่า"

 

 

               งานนี้ ทำเอาบรรดาติ่งเกาหลีไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ "ณัฎฐ์"ที่โดนหนักกว่าเพื่อน เพราะถูกกล่าวหาว่าดูถูกบรรดาแฟนคลับเกาหลี แถมยังพ่วง "แกรนด์ เดอะสตาร์" เข้าไปอีกด้วย

 

 

#holler #Dek58 #WelcomeLayChenToThailand #deldSMS @asiangames2014 #LotteThailandRoadShow #ตีแผ่YG #เพื่อดีเด่น #MarkBam #ขอลาออกจากการเป็นคนที่เธอไม่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments