สุดเศร้า "ดีเจภูมิ" อำลาครอบครัว Virgin Hitz

สุดเศร้า "ดีเจภูมิ" อำลาครอบครัว Virgin Hitz

1

      ดีเจหนุ่มเนื้อหอมเจ้าของฉายาดีเจปากหมา "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" นับว่าเป็นดีเจฝีปากกล้าที่มีชื่อเสียงมากในคลื่น Virgin Hitz นี้ และยิ่งเมื่อไหร่ที่ "ดีเจภูมิ" ประกบกับ "ดีเจเพชรจ้า" ก็มักจะจัดหนัก สะกิดต่อมฮากันมากทีเดียว โดยปัจจุบันดีเจภูมิก็นับว่าเป็นหนุ่มสมัยใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ริเริ่มธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอาหารสุขภาพสำหรับคนชอบออกกำลังกาย และสร้างจุดขายให้กับธุรกิจของตัวเองจนมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

      ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "ดีเจภูมิ" ก็ได้ขึ้นข้อความว่า "นี่แหละมั้งรักแท้... คุณเปิดโอกาสให้ผมเข้ามาทำงานที่นี่ ตอนที่ผมเป็น no body... ต้อนรับดูแลผม สอนผม ช่วยเหลือผมมาตลอด... แล้วพอถึงวันที่ผมจะต้องไป คุณก็ยังมาอวยพรผมอย่างดี... ผมจะไม่มีวันลืมพวกคุณเลย ครอบครัว Virgin Radio ของผม We've sure had a good run na krub"

      อีกทั้งก่อนหน้านั้น ดีเจภูมิก็ได้โพสต์ภาพที่ไปรับประทานอาหารกับครอบครัว Virgin Radio พร้อมทั้งจำกัดความครอบครัวนี้แบบซึ้งๆ ไว้ว่า "ครอบครัวนี้เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของเค้า"

      โดยเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนๆ ก็พากันมาบอกลา พร้อมทั้งถามถึงสาเหตุที่เค้าตัดสินใจออกจาก Virgin Hitz อีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็คงจะต้องรอกันต่อไปว่าหนุ่ม "ภูมิ" จะพูดถึงเหตุผลของการออกจากบ้าน Virgin Hitz ว่าอย่างไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments