แชทพิศวาส

แชทพิศวาส

1

แชทพิศวาส

   เป็นข่าวอักษรย่อฮือฮาในเว็บไซต์บันเทิงเจ้าหนึ่ง ที่สาธยายความทํานองว่า มีดาราหนุ่มหล่อผู้หนึ่ง ถูกสาวๆ มาแฉว่าหลอกฟัน    สาวไม่เลือก ความบางส่วนว่า “ให้ระวังภัยผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นดาราหนุ่มลูกครึ่งช่อง 3 (เคยมีถ่ายเอ็มวีประปราย) อาศัยความหล่อ ความหน้าตาดี แถมมีเครดิตในวงการบันเทิงพ่วงท้าย ส่วนอีกคน

   ก็เป็นผู้ชายหน้าตาดีเหมือนกัน แต่เป็นใบ้ คนแถวนั้นขนานนามว่า ‘ไอ้ใบ้ เมเจอร์’ หลอกขอไลน์สาวแล้วไปมีอะไรด้วย” แถมยังมีการแคปเจอร์ข้อความการแชทจากเฟซบุ๊คมาแฉกันให้เป็นที่เอิกเกริก ทําเอาต่อมเผือกอยากรู้   ว่าดาราหนุ่มช่อง 3 นั้นเป็นใครกันหนอ ปรากฏว่าสืบไปสืบมาเป็นแค่ตัวประกอบต๊อกต๋อย เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอบ้างเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้ดังโด่งอะไร ทําเอาพระเอกหนุ่มๆ โล่งใจไปตามๆ กัน ล่าสุดต้นตอข่าวจากเฟซบุ๊คของ      

แชทพิศวาส

   หญิงคนหนึ่งก็ออกมาชี้แจงว่าจุดประสงค์ ที่แฉผู้ชายคนนี้ก็เป็นเพราะว่า “ที่โพสต์เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ เพราะเจอเหตุการณ์กับตัวเอง ครั้งแรกที่ห้วยขวางเจอตัวเป็นๆ นี่แหละ คนที่เป็นนายแบบ พอปฏิเสธได้ก็รีบเดินหนีเลย คิดว่าคงไม่มีอะไร เลยไม่ได้บอกใคร แต่ยังไปพูดเล่นกับพี่ๆ ในวงเดียวกันอยู่เลยว่ามีคนใบ้มาจีบ แต่โคตรหล่อยังกะนายแบบ มันแปลกๆ เลยไม่เชื่อ...แต่ครั้งที่สองมาเจอในเฟซถึงแปลกใจ เพราะคนเดียวกัน พิมพ์ข้อความแบบเดียวกัน ไม่สนใจว่าเราจะตอบว่าอะไร เค้าพิมพ์แค่ประโยคสั้นๆ...‘เลยโพสต์เล่าเหตุการณ์บนเฟซแบบขําๆ งงๆ อารมณ์ประมาณว่าคนแบบนี้ก็มีด้วย’ ไม่ได้หวังจะดัง หรืออะไรทั้งสิ้น!

   สําหรับผู้หญิง ‘บางคน’ ที่มาบอกรู้จักนายแบบคนนี้นะ เคย ไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง เค้าไม่เคยมีพฤติกรรมนี้เลย ก็ตามจีบ แต่พอบอกไม่ใช่สเป็ค เค้าก็ไม่เห็นจะทําอะไรไม่สุภาพเลย...ไปไหนเค้าออกเงินตลอด แมนมาก!! ค่ะ...ไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ก็แนะนําให้ลองอ่านคอมเมนต์เป็นพันๆ ราย ที่เจอมากับตัว ชี้ตัว ยืนยันว่าเค้าเป็นแบบนี้ เจอแบบนี้กันมา นี่ก็หาเหตุผลของผู้หญิงเป็นพันๆ คนไม่เจออ่ะค่ะว่าจะมาโกหกทําไม หลักฐานทางไลน์ก็โพสต์ใส่คอมเมนต์มาเป็นสิบๆ อัน อ่านให้ละเอียดเลยค่ะ สละเวลานิดนึงนะ ขอบคุณข้อมูลที่บอกมานะคะ”
เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments