ดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 ก.ย. - 28 ก.ย. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 ก.ย. - 28 ก.ย. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร มีสิ่งที่พึงระวังตัวสําหรับชาวราศีมังกร เพราะอาจมีปัญหา ถูกใส่ร้าย หรือถูกผู้ใหญ่ในองค์กรเพ่งเล็ง สร้างความไม่เป็นที่ไว้วางใจต้องระวังอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วย เนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไขในระยะนี้ด้าน ด้านข้าราชการและพนักงานประจํามีโอกาสมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตําแหน่งงานที่ทําอยู่ อาจมีการย้ายสถานที่ทํางานอย่างกะทันหัน หากคุณทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ หรือส่งออกนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก อาจมีการเดินทางไกลและได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่านะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ได้รับเงินจากญาติผู้ใหญ่ในบางรายอาจหมายถึงมรดก แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน ธุรกิจนายหน้า และธุรกิจประกันถือว่าประสบความสําเร็จดี นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงควรถนอมน้ําใจคนที่เรารักไว้อยู่เส มอคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกําลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ด้านคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเพื่อนเก่า ก็เป็นได้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสําเร็จ และช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่บ้านเมืองเราม าแสนนานคือพระแก้วมรกตและคุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และความก้าวหน้าทางด้านการค้าและธุรกิจตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้งานเข้าอย่างจัง มีโอกาสดีๆมาหลายทาง จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน ได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต หรือสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆ งามๆ เครื่องประดับ แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทําให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทําให้เสียชื่อเสียงได้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจําโอกาสทางหน้าที่การงานที่ดีนั้นต้องเริ่มจากความซื่อสัตย์ และอดทนนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว ควรมีการวางแผนการใช้จ่ายให้ลงตัวและกันบางส่วนไว้เป็นเงินเก็บด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ต้องมีความหนักแน่นอย่างมากสําหรับคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวด้านคนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์แสงสว่างปลายอุโมงค์ที่มีให้เห็นนั้นเปรียบเสมือนโอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้ อมๆสู่คุณต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์อนุสาวรีย์เสด็จพ่อปิยะ รัชกาลที่๕โดยทําในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้พระองค์พระดลบันดาลให้ชีวิตของคุณ ชนะซึ่งศัตรูและหมู่มารทั้งหมด และขอให้ประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต การงาน การเงิน และความรักนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วง มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดดเด่นที่สุดคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการอัญมณี สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกําไรสูง แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทําให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทําให้เสียชื่อเสียงได้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจําขอให้ปรับเปลี่ยนวิธีการทํางานของคุณให้สอดคล้องกับนโยบายใหม่เพื่อความก้าวหน้า ในอนาคตนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ รายจ่ายมีความสัมพันธ์กันในทางที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้เงินแบ่งผลจากกองมรดกอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริวารที่คุณดูแลอยู่นั้นเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน คุณควรที่จะพิจารณาถึงความสําคัญของสิ่งของแต่ละอย่างที่จะซื้อเพื่อสภาพคล่องทางการเงินที่ดีของคุณและครอบครัว และควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ดวงความรักมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง การเดินทางทั้งการท่องเที่ยว และการเดินทางไปทํางานยังต่างแดนส่งผลให้คนโสดชีวิต ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากเพราะยังมีคนแวะเวียนเข้ามาให้ศึกษาอยู่ตลอด ด้านคนที่มีคู่แล้วกําลังจะได้รับข่าวดีจากคู่ครองของคุณนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ภาระหน้าที่ต่างเข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์หลวงพ่อพุทธชินราช ณ. วัดใหญ่ จังหวัดพิษณุโลกโดย ถวายบายศรี หรือธูปเทียนแพร พร้อมตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์หลวงพุทธชินราช ดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต และการงาน มีความมั่งคั่งในทรัพย์สิน และเงินทองตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสําเร็จหวนคืนกลับมาอีกครั้งเป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีเมษจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทําใหม่ ที่มีโอกาสทําให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่งานที่มีการติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาตินั้นควรระวังการเจรจาให้ดีเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ด้านคนที่ทํางานประจํา หรือข้าราชการที่กําลังหางานอยู่คุณกําลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินสะพัด มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันให้ระวังบรรดาบริวารรอบตัว หรือญาติมิตรกําลังจะนําพาความเดือดร้อนมาให้ คุณควรตัดใจ อย่าไปข้องเกี่ยวกับปัญหาของผู้อื่น เพราะคุณอาจต้องมีการนําเงินที่มีไปอยู่ไปลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไปนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะนําเรื่องราวความขัดแย้งทางการเมืองเข้ามาในครอบครัวเพราะจะสร้างความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทําให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์ญาติผู้ใหญ่จะนําพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ พลังแห่งความสําเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสําเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะหลวงพ่อทันใจ ณ.สถานที่ใดก็ได้โดย จัดเครื่องเซ่นสักการะพร้อมอธิษฐานกับท่านเพื่อขอพรด้านสติปัญญา ความมั่งคั่งทางการเงิน ความสําเร็จทางด้านการงาน เพื่อนําพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุขตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพฤษภจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทําใหม่ ที่มีโอกาสทําให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น นายหน้าค้าที่ดิน หรืออาชีพประกันต่างๆ รวมถึงบริษัทที่รับจัดงานบันเทิงต่างๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่งานที่มีการติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาตินั้นควรระวังการเจรจาให้ดีเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ด้านคนที่ทํางานประจํา หรือข้าราชการที่กําลังหางานอยู่คุณต้องเร่งทําผลงานให้มากขึ้นเพราะ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตําแหน่งในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ อาจมีปัญหาแบบซับซ้อนเกิดขึ้น เพราะกระแสการเงินไม่ค่อยดีนักรายได้ที่เคยมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องนั้นเกิดหยุดชะงักไป หากมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนําพาข่าวดีมาสู่คุณด้านการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จํานวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้โลกเป็นสีชมพูอีกครั้งได้รับข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่องคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส ความรักกําลังเดินทางมาหาคุณ แต่หากว่าคุณยังมีความทรงจําฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจําเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กําลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ความสําเร็จทางด้านการงานและการเงินของชาวราศีพฤษภ เริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทําให้คุณประสบความสําเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาก ารทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะหลวงพ่อทองคํา ณ.วัดไตรมิตร เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆโดยเฉพาะเรื่องการเงินให้ผ่านพ้นไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีการเริ่มต้นในกิจการงานใหม่ ๆความสําเร็จค่อนข้างสูงความคิดในการโยกย้าย หรือความต้องการเปลี่ยนงานใหม่คุณจะต้องอาศัยผู้ใหญ่ในองค์กรเป็นผู้นําทางแห่งความสําเร็จมาสู่คุณ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการในช่วงนี้มีเกณฑ์การลงทุนที่ค่อนข้างชัดเจน มีดวงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ในด้านการค้าและการเจรจานั้นควรจะมีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาช่วยเหลือในการเจรจา เพื่อความสําเร็จที่เร็วขึ้น และได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ความสําเร็จทางด้านการเงินมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องกระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกําไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทําเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกําไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทําในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย และค่อนข้างยั่งยืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขเริ่มกลับมาอีกครั้งเรื่องราวความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่ามีบุค คลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกําลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีของครอบครัวอีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน ความสําเร็จมีให้เห็นความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรปล่อยปะละเลยนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสําเร็จที่กําลังจะเกิ ดขึ้นกับชีวิตของคุณเสริมดวงด้วยการสักการะเจ้าแม่กวนอิม ณ.สถานที่ใดก็ได้ พร้อมถวายสร้อยมุขแก่ท่าน และขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ชัยชนะทางด้านการค้าและการเงินมาในทิศทางที่ดีนะครับโดยเฉพาะเจ้าของบริษัทควรมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสําเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง ดวงคุณกําลังจะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็น เข้ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสําเร็จ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสําเร็จและผลกําไรในทิศทางที่ดี ด้านพนักงานประจําหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตําแหน่งที่เหมาะสมกับตัวคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขาย ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมากและควรงดการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคทุกประเภท

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากอันเนื่อ งจากการตัดสินใจผิดๆเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบของคุณเองส่งผลให้เกิดความเครียดในระยะยาว ด้านคนโสดคุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง อย่ารีบร้อน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ พลังชีวิต และพลังแห่งความสําเร็จในหลายๆเรื่องได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสําเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ประดิษฐาน ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรด้านสติปัญญา การค้า การเจรจาเพื่อนําพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุข และความสําเร็จตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ตั้งสติให้ดีก่อนทํางานใหญ่โดยเฉพาะพนักงานงานประจํา หรือรับราชการอยู่ในขณะนี้คุณจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการทํางานโดยเฉพาะด้านการตรวจส อบเอกสารต่างๆให้ดีเพราะอาจมีปัญหาผิดพลาดเกิดขึ้น และลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ด้านเจ้าของกิจการในช่วงนี้ผู้ที่ทําธุรกิจเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว การติดต่อกับต่างประเทศมีเกณฑ์ประสบความสําเร็จในทิศทางที่ดี ผลกําไรเป็นที่น่าพอใจอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นอย่างกะทันหันแต่ทุกเส้นทางนั้นเต็มไปด้วยความสําเร็จอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินดีมากมีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นการลงทุนในระยะสั้น สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จําเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารในครอบครัวที่ต้องดูแล และมีการใช้เงินอย่างฉุกเฉิน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนําพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงําจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้ ด้านคนโสดค่อนข้างน่าอิจฉาคุณจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณในช่วงนี้ขอให้มีสติก่อนที่จะทําสิ่งใ ดลงไป

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ หลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริง และความถูกต้องเพื่อนําพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปรางไสยยาสน์ ( พระนอน ) ที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสําเร็จด้านหน้าที่กา รงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแท้จริง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาเก่าๆที่เรื้อรัง โดยเฉพาะเรื่องราวความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากเพื่อนในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น ส่งผลให้ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของเอกสาร การลงนามในสัญญาต่างๆ หากคุณทํางานที่ต้องติดต่อกับลูกค้า จะปรากฏความเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษคุณต้องทํางานหนักขึ้น แต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน ความสําเร็จจะเข้ามาในไม่ช้านี้นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทําให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข ต้องตั้งสติให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดต้องทําใจสักหน่อยนะครับ ค่อนข้างผิดหวังคู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ ในจุดเริ่มต้น และควรมอบกําลังใจให้แก่กันตลอดเวลา หากรู้สึกว่าไม่ใช่ก็ควรรีบหยุดความสัมพันธ์กันก่อนที่จะสายเกินไปนะครับจะนําพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่ มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกําลังใจที่สําคัญในการฟันฝ่าอุปส รรคต่างๆได้สําเร็จอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจําจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็น สิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นําพาชีวิตพบแต่ความสุข


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ท้องฟ้าสดใสไร้เมฆหมอกมาบดบัง การรอคอยแบบไร้จุดหมายได้ผ่านพ้นไปแล้ว ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทําอยู่เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคําแนะนําจากหัวหน้า หรือผู้ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทํางานจะทําให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสําเร็จได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจํานวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาด ด้านความรัก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจํานวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาด ด้านความรัก

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสําเร็จทางด้านการงานและการเงินของชาวราศีตุล เริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทําให้คุณประสบความสําเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาก ารทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระราหู ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลนําพามาซึ่งความสําเร็จตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคมีให้เห็นอยู่ตลอด คุณต้องเชื่อมั่นว่าเดี๋ยวทุกอย่างต้องดีขึ้นนะครับ ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แต่ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ต้องเพิ่มความอดทนในงานที่ทําอยู่ ให้มากขึ้น ภายในใจหากต้องการความก้าวหน้ามากขึ้น ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็น ๆ แต่อย่างไรก็ตามความสําเร็จที่เกิดจากความอดทนนั้นยังรอคุณอยู่คุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราเอกสารสําคัญต่างๆอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด ที่อาจจะเกิดขึ้นนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดี โชคลาภพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหญ่แบบเกินคาด นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด ช่วงหนึ่งสําหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจําระยะยาวและไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเ กณฑ์หนี้สูญแน่นอน และควรหลีกเลี่ยงอบายมุขทุกประเภทนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส และความสุขกลับมาหาคุณอีกครั้งโดยเฉพาะคนที่เป็นโสดมีเกณฑ์ได้พบบุคคลถูกตา ต้องใจ ได้สานสัมพันธ์รักใหม่ๆกับคนที่คุณรอคอยมานาน ด้านคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะนําพาข่าวดีมาสู่คน อาจมีของขวัญของกํานัลต่างๆที่ถูกตาต้องใจเตรียมมอบให้กับคุณขอให้มีความสุขกับชีวิตคู่อย่างนี้ตลอดไปนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกค่อยๆคิด ค่อยๆตัดสินใจในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะการงานเกิดความเครียดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการถวายผ้าอาบน้ําฝนแก่พระภิกษุสงฆ์โดยทําในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทํานั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเทวดาประจําตัวของคุณเอง โดยอธิษฐานขอให้คุณมีสติ มีความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิตของคุณเองนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 กันยายน - 28 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรใช้ความพินิจ พิเคราะห์ให้มากขึ้นเพราะ สิ่งที่คาดไม่ถึงกําลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทํางานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ มีเกณฑ์เกิดความยุ่งยากให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสําเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น คุณควรปรึกษาผู้ใหญ่ที่มีอํานาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทําอะไรด้วยตนเองนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ รายได้กับรายจ่ายอาจไม่ค่อยสัมพันธ์กันสักเท่าไหร่ การใช้จ่ายเงินค่อนข้างวุ่นวาย อันเนื่องมาจากมีหนี้สินบางอย่างที่คุณเคยสร้างไว้ในอดีตมันถึงเวลาที่คุณต้องชําระแล้ว เงินเข้ามาเมื่อไหร่มีเหตุต้องจ่ายออกตลอด อีกทั้งบริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินเก่าหวนคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลนะครับโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอก าสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคําตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดําเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน ด้านคนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจ คบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูหลายอย่างไม่เป็นไปดังที่คาดหวังเอาไว้แต่ขอให้ตั้งมั่นในความดี และยึดถือความถูกต้องเป็นหลักรับรองว่าความสดใส คุณควรปล่อยวางกับบางสิ่งบางอย่างที่สูญเสียไปแล้วไม่สามารถกลับคืนมาได้ และควรที่จะตั้งสติก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความสําเร็จในชีวิตของคุณ เสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม ณ.สถานที่ใดก็ได้เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสําเร็จ ตลอดจนเกิดปัญญาในการนําพากิจการงานให้เจริญรุ่งเรืองตลอดไป


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments