"เบลล่า" เล่นคู่ "อั้ม" แฟนคลับ "เจมส์ จิ" จับตา

"เบลล่า" เล่นคู่ "อั้ม" แฟนคลับ "เจมส์ จิ" จับตา

1

‘เบลล่า’ เล่นคู่ ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘เจมส์ จิ’ จับตา

     เตรียมมารอจ่อคิวออกอากาศแล้วสําหรับละคร “เพลิงฉิมพลี” ตอนแรก วันอังคารที่ 30 ก.ย.นี้แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวของคู่พระ-นางออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ อยากจับตาดูละครมากขึ้นไปอีก ชื่อเรื่องยังฟังดูอีโรติกอีกต่างหาก กับเรื่องราวความรัก ดราม่าเข้มข้น ปนฆาตกรรม ของค่ายเป่าจินจง ของ “ตู่-นพพล โกมารชุน” และเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกสองพระ-นางสุดฮอต “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์”   และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” 

     หลังจากละครเรื่องลูกทาสลาจอไป แฟนๆ ของ “เบลล่า-ราณี” ก็รอว่าเมื่อไหร่จะได้ดูละครเรื่องใหม่ของนางเอกเบลล่า ระหว่างเรื่อง “ภพรัก” กับ “เพลิงฉิมพลี” แถมยังมีคิวจ่อสําหรับเรื่องต่อไปอย่างเรื่อง “วิมานเมขลา” ที่ “เบลล่า” จะประกบคู่กับพระเอก “แอนดริว” แฟนคลับหลายคนยังคงจับตาว่านางเอก “เบลล่า” ที่หลังจากทําให้แฟนๆ ได้จิ้นครั้งใหญ่ไปเมื่อครั้งจับคู่กับ “เจมส์-จิรายุ” ในละคร “คุณชายพุฒิภัทร” แล้วแยกย้ายไป  จับคู่กับพระเอกอื่นอีกหลายต่อหลายคน แต่ก็ยังไม่จิ้นเท่ากับคู่ “เจมส์ จิ” โดยเฉพาะแฟนคลับกลุ่มที่กลมเกลียวแหนียวแน่นในโลกโซเชียล
ที่ใช้ชื่อว่า “จิราณี” ของคู่จิ้น “เจมส์ จิ-เบลล่า” ก็ยังคงส่งเสียงเชียร์อยู่ใน “วังจิราณี” ไม่มีเปลี่ยน และยืนยันจุดยืนที่จะอิน ฟิน จิ้น มโนเลิศ มโนขั้นเทพ กันอยู่ในรั้วในวังไม่พาดพิงถึงใคร และคอยสนับสนุนและติดตามผลงานของทั้ง “เจมส์ จิ” และ “เบลล่า” 

     โดยเฉพาะผลงานล่าสุดที่กําลังจะออกอากาศในอีกไม่นานนี้อย่าง “เพลิงฉิมพลี” ที่ “เบลล่า” ประกับกับพระเอกหนุ่มกล้ามปู “อั้ม-อธิชาติ” ที่เนื้อหาในนิยายมีฉากที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวกันพอสมควร เรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อน ท่ามกลางไฟริษยา ที่แฟนๆ ละครจะได้ฟินกันแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments