"น้องวันใหม่" รวยแต่เด็ก เงินเก็บ 10 ล้าน

"น้องวันใหม่" รวยแต่เด็ก เงินเก็บ 10 ล้าน

1

‘น้องวันใหม่’ รวยแต่เด็ก เงินเก็บ 10 ล้าน

     กลายเป็นเจ้าหญิงน้อยของวงการบันเทิงไปแล้ว สําหรับ “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” เพราะตอนนี้เสน่ห์ความน่ารักมัดใจทั้งคนในและคนนอกวงการทั่วประเทศ ชนิดที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เผลอๆ “คุณโหม่ย” ดูจะคิวชุกล้ำหน้าพี่ชายหนวดงาม “เฮียบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ด้วยซ้ำ

     ความฮอตของ “น้องวันใหม่” มาจากความน่ารักและเป็นเด็กอารมณ์ดี ซึ่งไม่เพียงแต่คนทั่วไปที่สะกิดใจในความน่าเอ็นดูเท่านั้น เจ้าของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาไส้กรอกซีพี CP Easy Snack., ทรูออนไลน์, เอ็มเคสุกี้, แชมพูเคลียร์ ฯลฯ รวมถึงเจ้าของงานอีเว้นท์ต่างก็หลงเสน่ห์สาวน้อยแก้มใสถ้วนหน้า ต่างแสดงความจํานงจองตัวอยากให้ไปร่วมสร้างสีสันให้กับสินค้ารวมถึงเป็นแม่เหล็กให้กับงานอีเว้นท์

     ทั้งในและต่างประเทศชนิดคิวแน่นเอี้ยด ความฮอตนับวันยิ่งทวีคูณ ทําท่าจะเบียด เฮียบอย, เฮียหน่อง, เฮียภัทร ตกขอบ เพราะโฆษณาบางตัว ทั้ง 3 เฮีย ก็พลอยได้รับอานิสงส์จาก “วันโหม่ย” ด้วยข้อแม้ หากอยากจะได้น้องสาวคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ไปทําหน้าที่ชูรสให้กับสินค้าในฐานะพรีเซนเตอร์ ก็ต้องยกทัพ 3 เฮียไปร่วมด้วย ซึ่งทั้ง 3 เฮียก็ไม่ขัดกับการรับงานแบบเหมายกแพ็ค เพราะการทํางานแต่ละครั้ง ค่าเหนื่อยก็มักจะใส่เข้าบัญชีเพื่อสนับสนุนเงินออมให้น้องสาวตัวน้อยแทบทุกงาน ไม่เว้นแม้แต่งานที่บรรดาเฮียๆ สุดหล่อของบ้านรับมา ค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของทุกคนก็จะแบ่งสรรปันส่วนใส่บัญชีไว้ให้น้องสาวตัวน้อยเช่นกัน 

     ซึ่งขณะนี้แว่วว่าตัวเลขในบัญชีของนางฟ้าตัวน้อยบ้านฉัตรบริรักษ์ มีทุนค่านมที่ทั้งพี่ๆ และคุณแม่ตั้งใจเก็บไว้ให้เฉียดหลัก 10 ล้านทีเดียว เรียกว่าการได้พบกันของ “วันใหม่” และ “เฮียบอย” รวมถึงสมาชิกทุกคนบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” นอกจากจะช่วยเติมเต็มความรักให้กันและกันแล้ว ดวงยังสมพงศ์ช่วยหนุนกันในเรื่องงานอีกด้วย เรียกว่าดับเบิ้ลของความแฮปปี้จริงๆ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments