"ตุ๊กกี้" เดือด "พาดหัวแรง"เอี่ยว "จ๊ะ คันหู"

"ตุ๊กกี้" เดือด "พาดหัวแรง"เอี่ยว "จ๊ะ คันหู"

1

"ตุ๊กกี้" เดือด "พาดหัวแรง"เอี่ยว "จ๊ะ คันหู"

    แม้ต่างจะเคยออกมาพูดว่าไม่มีอะไรกันจริงๆ แต่"ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพร," ก็ต้องมีเรื่องให้ปรี๊ดแตกอีกแล้ว เมื่อหนังสือพิมพ์หัวสี พาดหัวพาดพิงถึงเธอว่า "จ๊ะ คันหู รวย 18 ล้าน ตุ๊กกี้ อิจฉา" จนเธอต้องฝากถึงหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวว่า

    "ฝากถึงคนพาดหัวข่าว จะลงรูปน้องจ๊ะก็ลงไป จะมาเอี่ยวกันทำไม ใครจะรวย ถ้าเค้าทำงานจนรวยก็ดีใจกับทุกคน ไม่เคยคิดอิจฉาใคร เพราะมีทุกวันนี้ ก็เกินกิน เกินฝัน อย่าเสี้ยมนะคะ อยู่เฉยๆอย่าเลย ทำงานกันไปค่ะ กราบละค่ะ"

    ซึ่งก็มีบรรดาฟอลโล่เวอร์มาให้กำลังใจเธอมากมาย ซึ่งตุ๊กกี้ก็ได้โพสต์ขอบคุณอีกด้วยว่า "กราบขอบคุณ ทุกกำลังใจทุกเม้น ทุกกำบังที่คอยปกป้อง ทุกคำพูดที่คอยตอบแทน หนูเป็นคนแบบนี้ ชีวิตมีทุกโมเม้น สื่อสารผ่านโลกโซเชียล โลกit จะพัฒนาไปมากน้อยแค่ไหนจริงอยู่ที่ต้องรับและปรับชีวิตให้ไปตามเทคโนโลยี แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน นั้นคือ ใจของหนู หนูเป็นคนจริงใจ ต่ออาชีพ ต่อสังคม ต่อผู้ใหญ่ที่คอยเอ็นดู ต่อเพื่อน ต่อพี่น้อง และ จริงใจกับตัวเอง รัก โลภ โกรธ หลง ไม่เคย ปกปิด แสดงออกเลย ให้มันชัดเจนและ เป็นตัวเองที่สุด เพราะ ถ้าเลือก โกหกหรือสร้างภาพ สักวันก็จะงง หลงทาง ไม่เอาดีกว่า เพราะในแต่ละวันเจอมันหลายสิ่ง ตัดปัญหาโดยการ เคลีย มีตอนนั้นเคลียตอนนั้น เจอตรงนี้เคลียตรงนี้ นี่คือนิสัย ส่วนตัว ขอบคุณมากมาย ที่เข้าใจและอยู่เคียงข้าง ร่วมยินดีในเรื่องดีดี และ คอยให้กำลังใจเวลาเจอศึกหนัก สัญญา จะซื่อตรง ต่อ ชีวิต และจะคิดจะทำแต่สิ่งดีดี ต่อตนเองครอบครัวและสังคม กราบทุกคน ผ่านมาเยอะ ก็ยังสู้กันต่อไป ไม่คิดอะไรมากใหญ่กว่านี้ก็ผ่านมาแล้ว "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments