"เจนี่" โต้เสียบละครแทน "คิมเบอร์ลี" แย้มปีหน้าได้ดูแรงเงา 2 แน่นอน

"เจนี่" โต้เสียบละครแทน "คิมเบอร์ลี" แย้มปีหน้าได้ดูแรงเงา 2 แน่นอน

1

"เจนี่" โต้เสียบละครแทน "คิมเบอร์ลี" แย้มปีหน้าได้ดูแรงเงา 2 แน่นอน 

          หลังจากที่นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลบไปพักใจต่างประเทศ 1 เดือนเต็ม กลับมาไม่นานก็ดูเหมือนคิวงานจะแน่นทีเดียว ล่าสุดมีข่าวว่าสาว "เจนี่" เสียบละคร "กำไลมาศ" แทนสาว "คิมเบอร์ลี" อีก เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว" เจนี่" เผยว่า 

          ตอนนี้เตรียมรับเล่นเรื่อง "กำไลมาศ" โดยคาแรคเตอร์จะมีทั้งอดีตและปัจจุบัน หากถามว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง คือก่อนหน้านี้มีเรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" และมีเรื่อง "หงส์" อีก มันก็เลยวอร์มอัพมาเรื่อยๆ ต้องดูว่ารายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง โดยเตรียมจะฟิตติ้งเดือนหน้าแล้ว เรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้ "คิมเบอร์ลี" จะได้เล่นนั้น ก็ใช่ แต่เหมือนสลับตัวกันเล็กน้อย คือสาวคิมไปเล่นอีกเรื่องแล้วตนมาเล่นเรื่องนี้ ไม่ได้มีการเสียบตัวแทนแต่อย่างใด ตอนนี้ขอลุยงานร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่เห็นว่ากลับมาทำงานหนักก็อยากให้วุ่นวายกับงานเข้าไว้ เพราะไม่อยากให้มีเวลาว่าง ส่วนละครเรื่อง "แรงเงา" ปีหน้าแฟนๆ ก็จะได้ชม "แรงเงา 2" เเน่นอน

          ส่วนเรื่องหัวใจ สาว "เจนี่" บอกว่าอย่าเพิ่งมีใครเข้ามาตอนนี้เพราะตนยังปิด ยังไม่พร้อมที่จะมีความรู้สึกกับใคร ก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับ อยากจะบอกว่าเป็นกำลังใจหลัก เพราะทุกครั้งที่ตนรู้สึกท้อแท้หรือว่าอะไรแบบนี้ ก็จะเข้าไปเปิดอ่านคอมเมนต์ของแฟนคลับ ทำให้รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจเวลาที่อยู่คนเดียว แล้วเราก็จะยิ้มไปกับมัน ก็ต้องขอบคุณจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

เกิดขึ้นแล้ว! “กันตนาฯ” หอบ “พิภพมัจจุราช” ซบวิกสาม

ลูกพี่ทัยมันเริ่ด! ไอจี “ญดา นริลญา” คนติดตามพุ่งแรงสมราคานางเอกวิกสาม

หล่อแบบตะโกน “แจ๊คกี้ จักริน” ตีเนียนกับน้องๆ กลุ่ม BUS

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments