แม่ไม่ปลื้ม "ดาราสาว" ใจง่าย เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร

แม่ไม่ปลื้ม "ดาราสาว" ใจง่าย เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร

1

แม่ไม่ปลื้ม "ดาราสาว" ใจง่าย เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร

     ความสวยไม่เป็นรองใคร ถึงแม้ไม่ใช่ระดับนางเอก แต่ดาราสาวผู้นี้ก็ดังไม่แพ้ใครเหมือนกัน เพราะแม้จะไม่มีงานหนัง งานละครมากมายนัก แต่ก็มีอีเว้นท์ให้เห็นอย่างสม่ำเสมอ เพราะคุณเธอขยันเป็นข่าวฉาวกับชายหนุ่มค่อนข้างจะถี่ เรียกว่าเป็นข่าวมากกว่ามีงานละครเสียอีก

     ครั้งหนึ่งไม่นานมานี้ ในงานเลี้ยงแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัวของบรรดาไฮโซ ดาราสาวไปประสบพบพักตร์กับดาราหนุ่มชาติตระกูลดีร่ำรวยมหาศาล ในเวลานั้นต่างคนต่างก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่หนุ่มหล่อพบสาวสวยในบรรยากาศของเสียงเพลงและไฟสลัว มันช่างโรแมนติกเสียนี่กระไร สายตาส่งถึงกันปิ๊งๆ สปาร์คเป็นไฟช๊อตลุกพรึ่บพรั่บ แถมการพูดคุยยังออกรสชาติเหมือนรู้จักกันมานาน ยิ่งได้ของมึนเมาเข้าไปด้วยแล้ว ก็ยิ่งเพลิด เพลินเจริญใจ ในราตรีอันยาวนั้น  ก็จบลงโดยที่ทั้งคู่หายออกไปพร้อมกันในความมืด

     หลังจากค่ำคืนที่หนุ่มได้พบสาวและหายออกไปในราตรีกาลนั้น ข่าววงในก็แว่วมาว่า ในคืนนั้นเขาพาเธอไปจบลงที่บ้าน นั่งนับขนตากันจนถึงรุ่งเช้า และฝ่ายหญิงก็หาญกล้าเสียเหลือเกิน ทําอย่างกับอยู่ในซีนละคร ลงมาร่วมโต๊ะรับประทานอาหารเช้ากับคุณแม่ของฝ่ายชาย ซึ่งก็ทําสีหน้าปูเลี่ยนๆ แต่ไม่ว่าอะไร เพราะชินที่ลูกชายพาผู้หญิงมาเป็นประจํา โดยหารู้ไม่ว่าฝ่ายหญิงจ้องจับลูกตัวเองแบบเงียบๆ

     นับตั้งแต่วันที่ไปเยือนบ้านชายหนุ่ม ดาราสาวก็กลับมาพร่ำเพ้อให้คนรอบข้างฟังถึงเรื่องดีงามของฝ่ายชาย บอกบ้านรวยกว่าที่คิด น่าจับเป็นแฟนจริงๆ ว่าแล้วเธอก็หาทางสลัดแฟนตัวเองทิ้ง เพื่อปูทางให้ตัวเองโสด ซึ่งก็มีข่าวว่าสําเร็จสมประสงค์ ดาราชายคนนั้นก็เกิดติดอกติดใจในรสรักของเจ้าหล่อน แต่คงเป็นเพราะรักแฟนเก่ามาก จึงทําได้เพียงแอบกินกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ

     ความรู้ถึงหูคุณแม่ จึงโทร. มาคุยกับดาราสาว บอกออกจากชีวิตลูกชายของฉันไปเถอะ เขาเห็นเธอเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น เพราะเขาก็ไม่ได้มีเธอคนเดียว ดาราสาวรู้ความจริงก็ตัวชา โกรธจนปากสั่น แต่ทําไงได้ อยากจับ ลูกชายเขา ก็ได้แต่ค่ะๆ แล้วก็ยังเดินเกมพิชิตใจฝ่ายชายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments