"แอลเบิร์ต UHT" ควง "อ้อน ลัคนา" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น หลังคบกัน 14 ปี

"แอลเบิร์ต UHT" ควง "อ้อน ลัคนา" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น หลังคบกัน 14 ปี

1

"แอลเบิร์ต UHT" ควง "อ้อน ลัคนา" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น หลังคบกัน14ปี

     หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี จนแฟนคลับต่างลุ้นและเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "อ้อน ลัคนา" กับ หนุ่ม "แอลเบิร์ด UHT" ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองมงคลสมรสที่ โรงแรม แชงกรีล่า ในวันที่ 20 กันยายน (วันนี้) โดยทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้น แต่จริงๆก็รู้สึกเเต่งงานเเล้วตั้งแต่เดือนเมษาที่ผ่านมา เมื่อตอนเช้าก็แต่งงานที่โบสถ์ ที่ผ่านมา ส่วนธีมงานเลี้ยงในวันนี้ไม่มี เน้นเรื่องของปาร์ตี้ เเค่ชวนพี่ๆน้องๆที่สนิทมาสังสรรค์ เรื่องฮันนีมูลแพลนไปอเมริกา จะมีครอบครัวไปด้วย ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น ฝ่ายชายให้แหวนหมั้น เป็นแหวนที่ตกทอดมาจากคุณยายให้มาเป็นแหวนใส่ภรรยา 

 

 

     ก่อนมาใช้ชีวิตคู่ ก็รู้นิสัยกันดีเพราะค่อนข้างจะคบกันนาน ไม่ได้ปรับตัวยาก ภาพรวมไม่มีปัญหา เเต่จริงๆคือเราทั้งคู่ต้องมาอยู่ร่วมกันแล้ว มีคุยเรื่องทายาทบ้าง ปล่อยไปตามธรรมชาติ ครอบครัวไม่เล่นเรื่องหลาน ฝ่ายชายอยากได้ ผู้หญิง 

     ยังไม่มีไปปรึกษาคุณหมอ ส่วนเรื่องงานในวงการ คงทำงานไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีน้อง ฝ่ายชายไม่เบรกเรื่องงานแล้วแต่สาวอ้อน ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่อยู่กันมานาน ถึง 14 ปี เพราะคุยกันทุกเรื่อง โดยเป็นของตัวเอง ถ้าไปกันรอดก็รอดไม่รอดก็ไม่รอด ก็เป็นมาถึงทุกวันนี้ ฝ่ายหญิงบอกประทับใจฝ่ายชายที่เขาเสมอต้นเสมอปลาย เหมือนเดิม นิสัยเหมือนเดิม 

     ด้านฝ่ายชาย บอกตนเป็นแฟนคนแรกของฝ่ายหญิง และสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ และสามารถเสียงหัวเราะให้เราได้ และอยากอยู่ด้วยกัน เรื่องเปลี่ยนนามสกุลจริงๆต้องเปลี่ยนแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน ตอนนี้ต้องรอกลับจากอเมริกาก่อน เพราะทำวีซ่าไปแล้ว ค่อนข้างยุ่งยาก ส่วนเรื่องของเรือนหอ ตอนนี้ฝ่ายหญิงย้ายมาอยู่บ้านตนแล้ว พ่อแม่ฝ่ายชายต้อนรับเป็นอย่างดี 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments