"วาววา" ไม่รู้ ทีมงาน "ตู่" เฮ ไม่มีตนร่วมงาน ลั่นไม่แคร์คนวิจารณ์

"วาววา" ไม่รู้ ทีมงาน "ตู่" เฮ ไม่มีตนร่วมงาน ลั่นไม่แคร์คนวิจารณ์

1

"วาววา" ไม่รู้ ทีมงาน "ตู่" เฮ ไม่มีตนร่วมงาน ลั่นไม่แคร์คนวิจารณ์

          เรื่องที่มีกระแสว่า ทางทีมงานพี่ "ตู่" ดีใจกันใหญ่ที่ไม่มีเราร่วมกองแล้ว อันนี้ส่วนตัวไม่รู้เรื่องเลย ตอนนี้ยังไม่ได้ยินหรือเห็นข่าว ก็เลยยังไม่ได้อะไร แต่คิดว่า เวลาอาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้น ก็ไม่ได้เสียความรู้สึกนะ ทุกอย่างมันมีเหตุผลของมัน ก็ไม่รู้ว่า เหตุการณ์มันเป็นยังไง เลยไม่รู้จะตอบอะไรดี ถ้าต้องเจอหน้าทีมงานหรือพี่ตู่ก็ได้คะ ไม่มีอะไร แต่ทางนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออะไรเราตอนนี้ค่ะ 

          ส่วนเรื่องที่วาววาบอกว่าพี่ "ตู่" ไม่ใช่คนที่ดันเรานั้น เราไม่รู้ เราพูดตอนไหนนะ เราไม่ได้พูดอย่างนั้น แต่ถ้าใครเอาไปตีความหมายในทางนั้น เราก็ควบคุมไม่ได้ แต่เชื่อว่าสิ่งที่เราพูดเราทำดีที่สุด และจริงใจ ข่าวไม่จบสักทีก็ไม่เครียดคะ ไม่รู้จะเครียดไปทำไม กระทบภาพลักษณ์ไหมก็ไม่นะ เรารู้ดีที่สุดว่าเราเป็นยังไง ใครจะพูดยังไงมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะแสดงความคิดเห็น

          ตอนนี้ก็ถ่ายละคร "บางระจัน" บรรยากาศก็ดีมาก แต่ร้อนๆ นิดหน่อย ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีว่าอะไร แค่บอกว่า ขอให้ทำงานให้เต็มที่ที่สุด บทเรื่องอื่นๆ ก็มีของพี่ "ต้น ชลลัมพี" ที่มีมาให้ดูบ้าง แต่เราไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจอะไร เพราะต้องรอช่องอนุมัติ ต้องพิสูจน์ตัวเองไหม เราไม่คิดว่าจะต้องพิสูจน์อะไรนะ เราก็ทำในสิ่งที่เราต้องทำให้ดีที่สุด ถ้ามันดีก็คือดี ถ้าไม่ดีก็ปรับปรุง

          "วาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันดีเสมอ ทำให้เราโตขึ้น มีความคิดมากขึ้น ตอนนี้งานก็แฮปปี้แล้ว ที่มีอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าสำเร็จเกินฝันแล้วค่ะ เด็กที่ไม่มีอะไรเลยอย่างเรา ได้มีละคร ได้เป็นพรีเซนเตอร์ผมอย่างที่ฝันตอนเด็กๆ ก็ดีมากแล้ว หลังจากนี้มีโอกาสอะไรเข้ามา เราก็จะทุ่มสุดตัวไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ไม่คิดมาก เพราะทุกวันนี้มันดีที่สุด อย่างน้อยไม่ดีขึ้นแต่ก็เท่าทุน เราเกิดมาก็ไม่มีอะไร เป็นเด็กที่มีความฝันที่โชคดีได้ทำตามฝันจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments