“เต๋า เศรษฐพงศ์” เขินเลิฟซีน “สายป่าน” เปิดใจบทผู้ชายเจ้าอารมณ์

“เต๋า เศรษฐพงศ์” เขินเลิฟซีน “สายป่าน” เปิดใจบทผู้ชายเจ้าอารมณ์

0.5

“เต๋า เศรษฐพงศ์” เขินเลิฟซีน “สายป่าน” เปิดใจบทผู้ชายเจ้าอารมณ์

     ถือเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับนักร้อง-นักแสดงอย่างหนุ่ม “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” หรือ “เต๋า AF8” ที่มีผลงานแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในภาพยนตร์โรแมนติกฟินเว่อร์ “ฟินสุโค่ย” จากการแท็กทีมกันของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ฟิน โปรเจกต์” หนุ่มเต๋าก็ถูกผู้กำกับมากฝีมือ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” จับมาพลิกคาแร็คเตอร์จากหนุ่มสุดทะเล้นให้มารับบทเป็น “เสือโคร่ง” แฟนหนุ่มอารมณ์ร้อน ผู้ที่ไม่เคยเข้าใจแฟนสาวที่เป็นติ่งศิลปินอย่าง หนูนา ซึ่งรับบทโดย “สายป่าน อภิญญา” งานนี้หนุ่มเต๋าถึงกับเอ่ยปากว่ารู้สึกเกร็งและกดดันอยู่ไม่น้อย กับการต้องมาร่วมงานกับผู้กำกับระดับคุณภาพอย่าง “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” รวมไปถึงการมาร่วมแสดงกับร็อกสตาร์ระดับตำนานอย่าง “มาโกโตะ โคชินากะ” อดีตนักร้องนำวงเจร็อกชื่อก้อง “ลูซิเฟอร์”

    แต่ที่ทำให้หนุ่มเต๋าถึงกับเซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือการถ่ายทำวันแรกของหนังเรื่องนี้ที่เขาต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่างสายป่าน งานนี้หนุ่มเต๋าถึงกับออกอาการเกร็งไปเลยทีเดียว แต่โชคดีที่สาวสายป่านช่วยถ่ายทอดอารมณ์ให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด จนทั้งคู่ช่วยกันเล่นจนผ่านซีนนี้ไปได้ในที่สุด

    “ในเรื่อง ‘ฟินสุโค่ย’ ผมรับบทเป็น  ‘เสือโคร่ง’ ครับ เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อน โผงผางนิดหน่อย ตัวเสือโคร่งมีแฟนก็คือหนูนา (สายป่าน) ตัวหนูนาก็เป็นพวกคลั่งไคล้ศิลปินแบบสุดๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เสือโคร่งไม่เข้าใจ ก็เลยทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้น เล่นเรื่องนี้ก็รู้สึกท้าทายแล้วก็กดดันอยู่เหมือนกัน อย่างแรกคือการต้องทำงานกับร็อกสตาร์ระดับเอเชียอย่างมาโกโตะ จริงๆ เคยร่วมงานกับเขามาแล้ว แต่เป็นแค่การไปแสดงคอนเสิร์ตที่เดียวกัน พอมาทำงานด้วยกันจริงๆ ก็เกร็งเหมือนกัน ส่วนการได้มาทำงานกับพี่กอล์ฟก็ถือเป็นครั้งแรก ก็เคยติดตามผลงานของพี่เขามาก่อน ก็รู้ว่าพี่เขาเป็นคนที่เก่งมาก ก็กดดันเหมือนกันกลัวทำออกมาได้ไม่ดี

  ส่วนฉากเลิฟซีนกับสายป่าน ก็ไม่ได้ฟินอะไรครับ มันคือการแสดง (หัวเราะ) คือซีนแรกตอนแรกเข้าใจว่าต้องเล่นซีนกุ๊กกิ๊กๆ กับสายป่าน คือในบทมันแค่กุ๊กกิ๊กๆ กันธรรมดา แต่พอไปถึงหน้าเซ็ต พี่กอล์ฟบอกไหนลองจูบกันดูซิ เราก็อ้าวจูบเลยหรอซีนแรก เพิ่งมานะ พี่กอล์ฟบอกเอาเลยจูบเลย จะได้ละลายพฤติกรรมไปด้วย จะได้รู้ว่าเป็นแฟนกันจะต้องทำกันยังไง  สายป่านเค้าเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ก็คือแบบว่าพี่กอล์ฟบอกจูบเลยจูบจริง ก็หันไปมองสายป่านแล้วแบบโอเค ก็เล่นเลยไม่ได้มีนัดแนะ คือตามอารมณ์ไปเลย คือหายเขินกันไปเลยวันนั้นก็ได้ผลจริงๆ เพราะว่าพอเราผ่านซีนนั้นไปได้ ซีนอื่นคือแบบสบายแล้ว คือทำให้ผมกับสายป่านเชื่อว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments