"ดิว อริสรา" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก "กุ๊บกิ๊บ"

"ดิว อริสรา" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก "กุ๊บกิ๊บ"

1

"ดิว อริสรา" โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก "กุ๊บกิ๊บ"

         ซี้ปึ๊กกันมายาวนานจริงๆ สำหรับสาว "ดิว อริสรา" และสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ทั้งคู่นั้นเรียกได้ว่าเป็นทั้ง พี่สาว-น้องสาว และเพื่อนสนิท คอยให้กำลังใจกันและกันมาโดยตลอด ซึ่งจะเห็นได้จากอินสตาแกรมของทั้งคู่ ที่หมั่นโพสต์รูปคู่กันเสมอๆ และเวลาที่ใครทุกข์ หรือเศร้า อีกคนก็จะไปโพสต์ให้กำลังใจเสมอ

        ล่าสุดวันนี้ (16 กันยายน 2557) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว "กุ๊บกิ๊บ" ซึ่งสาว "ดิว" ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพ และข้อความสุดซึ้ง อวยพรวันเกิดเพื่อนรักคนนี้ ว่า

        "On this special day, i wish you all the very best, all the joy you can ever have and may you be blessed abundantly today, tomorrow and the days to come...HAPPY BIRTHDAY!!!! My soul sister...You are my friend. You are always there for me, supporting me, encouraging me , listening to me and all those other things that friends do. You have been the greatest gift I could ever have received my gg* And I promise you I will always be there for u and I will be the one that never leave you no matter what...Happy Birthday my dear BFF! Our friendship means more than words can say. "You make the world a better place by just being you" Happy Birthday ja! #soulsister #mybestfriendbirthday @gggubgib36 @gggubgib36 #iloveyou"

        ซึ่งแปลได้ว่า "ในวันที่แสนพิเศษนี้ ฉันขออวยพรให้เธอได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ความสุขทั้งหมดที่เธอสามารถมีได้ และให้พรที่ดีที่สุดจงบังเกิดกับเธอในวันนี้ วันพรุ่งนี้ และวันอื่นๆ ที่จะตามมาอีก Happy Birthday พี่สาวของฉัน เธอคือเพื่อนของฉัน เธอคอยอยู่กับฉันไม่เคยห่าง คอยสนับสนุนฉัน ให้กำลังใจฉัน รับฟังฉัน และทำทุกๆ อย่างที่เพื่อนคนนึงสามารถทำได้ เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดที่ใครจะสามารถมีได้ในชีวิตกุ๊บกิ๊บของฉัน และฉันสัญญาว่าฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ และจะเป็นคนเดียวที่ไม่มีวันทิ้งเธอไปไหนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุขสันต์วันเกิดแด่เพื่อนรักของฉัน ความเป็นเพื่อนของเรามีความหมายมากกว่าที่ฉันจะบรรยายได้ "เธอทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น เพียงแค่ที่เธอเป็นเธอ" สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ #soulsister #mybestfriendbirthday @gggubgib36 #iloveyou"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments