“ไทเทเนี่ยม” ชี้แจงชัด กรณี “เสก โลโซ” ยกเท้าใส่จอทีวี

“ไทเทเนี่ยม” ชี้แจงชัด กรณี “เสก โลโซ” ยกเท้าใส่จอทีวี

1

“ไทเทเนี่ยม” ชี้แจงชัด กรณี “เสก โลโซ” ยกเท้าใส่จอทีวี

    หลังจากมีกรณี “เสก โลโซ” ชูเท้าใส่จอโทรทัศน์ที่เปิดมิวสิควิดิโอของวง ไทเทเนี่ยม” แล้วโพสต์รูปขึ้นเฟสบุ๊ค บรรยายว่า "เห็นชัดเจนกันไหมเด็ก ๆ" ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค ว่าไม่สมควร ขนาด “โจอี้ บอย” ยังมาคอมเมาท์ว่า "พี่เสก...พี่ทำเกินไปนะพี่"

    แล้วก็เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเมื่อเฟสบุ๊ค Khan Thaitanium ซึ่งถูกเข้าใจว่าเป็นของสมาชิกในวงอย่าง “ขันเงิน” โพสต์ตอบโต้ว่า "ผมไม่เคยแม้แต่รู้จักคุณนะเสก แต่สิ่งที่คุณทำมันเท่ากับว่าไม่ให้เกียรติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลยครับ ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง ประชาชนยังให้อภัย  ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ  (วันหลังหากคุณต้องการกระแสเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบบุคคลอื่นจะดีกว่านะครับ ก็ไปถ่ายภาพคุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ)"

    ล่าสุดในอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของวง Thaitay ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ขันเงินไม่เคยแสดงความรู้สึกเช่นนั้นออกมา เพราะเฟสบุ๊คดังกล่าวแฟนคลับเป็นคนทำให้

    “ขอชี้แจงถึงเรื่องข้อความที่ถูกแชร์ และโพสต์ในโซเชียลขณะนี้จากเพจในภาพนี้ เป็นเพจที่น้องๆแฟนคลับทำให้คุณขันเงิน ไม่ใช่เพจส่วนตัวของคุณขันเงิน และข้อความที่เขียนขึ้นนี้ ไม่ใช่ข้อความที่เขียนจากคุณขันเงินตัวจริง 

    โปรดกรุณาอัพเดทเรื่องราวของวง ได้จากเพจ facebook.com/thaitanium หรือเพจส่วนตัวของคุณขันเงิน facebook.com/khan.thaitanium เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments