“ติ๊นา ศุภนาฏ” อุปไต๋ฉากเลิพซีน แต่แง้มแฟนคลับเตรียมฟิน!!

“ติ๊นา ศุภนาฏ” อุปไต๋ฉากเลิพซีน แต่แง้มแฟนคลับเตรียมฟิน!!

1

“ติ๊นา ศุภนาฏ” อุปไต๋ฉากเลิพซีน แต่แง้มแฟนคลับเตรียมฟิน!!

     เรียกว่าตอนนี้กระแสความฟินกำลังปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกฟินเว่อร์ “ฟินสุโค่ย” จากการแท็คทีมกันของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ฟิน โปรเจกต์” ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อย ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับของเหล่านักแสดงในเรื่องซี๊ดซ๊าดกันไปตามๆ กัน งานนี้หนึ่งในนักแสดงของหนังเรื่องนี้อย่างสาวหล่อขวัญใจวัยรุ่น “ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา” ก็ออกมาแง้มให้บรรดาแฟนคลับได้จิ้นกันไปก่อนล่วงหน้าว่าบทบาทใหม่ในหนังเรื่องนี้ของเธอจะทำให้ทุกคนได้เซอไพรซ์กันอย่างแน่นอน กับบทบาท “หมูแฮม” เพื่อนคนสนิทของตัวละคร “หนูนา” ติ่งมาโกโตะตัวแม่ ซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญกุล” โดยเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าไม่ง่ายเลย แต่เธอก็พร้อมทุ่มสุดตัวให้กับบทบาทการแสดงใหม่นี้ ซึ่งทางผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน พูดถึงบทบาทและการแสดงของติ๊นาในเรื่องนี้ว่า  

     “ก็แน่นอนว่าหมูแฮมเป็นทอม แล้วก็เป็นเพื่อนสนิทกับหนูนา หมูแฮมก็เป็นนักดนตรีกลางผับ มีสาวๆ มากรี๊ดกร๊าดมากมาย นิสัยเขาก็จะเป็นคนที่เก็บความรู้สึก ไม่ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองมากสักเท่าไหร่ ก็จะดูแลเอาใจใส่เป็นเพื่อนที่ดีของหนูนา ซึ่งบางครั้งการเป็นเพื่อนสนิทด้วยกันมากๆ มันก็อาจจะมีหวั่นไหวบ้าง แต่ว่าก็ต้องเก็บความรู้สึกกันไว้ จากที่เราเห็นติ๊นา เล่นใน Yes or No ก็จะเล่นเป็นคู่ทอมดี้ เป็นเลสเบี้ยน คือเรื่องนี้พี่ก็พยายามปรับคาแร็คเตอร์ของหมูแฮม ซึ่งมันเซอร์ไพรส์มากในเรื่อง ตัวคาแร็คเตอร์ของหมูแฮมมันต้องมีความซับซ้อนกว่าทุกเรื่องที่ติ๊นาเคยเล่นมา ทั้งเล่นดนตรี ร้องเพลง ถือว่าเรื่องนี้เราจะได้เห็นอะไรในตัวติ๊นามากขึ้นจากเดิม”

            ทางด้านของสาวติ๊นา ก็ออกปากเลยว่าหนักใจสุดๆ กับการแสดงในหนัง “ฟินสุโค่ย” ที่นอกจากจะต้องแสดงให้เข้าถึงอารมณ์ของคนแอบรักแล้ว เธอยังต้องแสดงฉากร้องเพลง รวมไปถึงเลิฟซีน ที่รับรองว่าคนดูต้องเซอร์ไพรส์กันไปตามๆ กันว่า

              “เรื่องนี้ถือว่าติ๊นาต้องเจอการบ้านที่ยากและต้องทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย แต่ก็ต้องยกให้พี่กอล์ฟที่ช่วยดึงความสามารถของเราออกมาอีก เขาจะคอยบอกติ๊ตลอดว่าฉากนี้อารมณ์ต้องเป็นแบบไหนต้องเล่นยังไง อย่างฉากเลิฟซีนพี่กอล์ฟก็จะมีวิธีละลายพฤติกรรมที่จะทำให้เราเปิดใจและสามารถเล่นบทเลิฟซีนได้ไม่เขิน แต่ต้องขออุบไว้ก่อนว่ายังไง (หัวเราะ) ส่วนการแสดงเราก็ต้องเล่นแบบเก็บความรู้สึกลึกๆ ไว้ข้างใน คือมันต้องออกทางสีหน้า ท่าทาง ก็ได้พี่กอล์ฟ ได้นักแสดงคนอื่นๆ ช่วยกันบิลท์ได้ดีมากค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่ท้าทายก็คือการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ ก็ต้องมีการไปเรียน แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments