"คลิปหลุดดารา"

"คลิปหลุดดารา"

1.5

"คลิปหลุดดารา"

     กําลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันทั้งในโลกออนไลน์และชาวบ้านร้านช่องทั่วไป กําลังมีเรื่องเผือกๆ ของคลิปหลุดดารา ที่เมาท์กันแรง เมาท์กันจังว่าเป็น “คู่จิ้นฟินเวอร์” คู่หนึ่ง ซึ่งดูในคลิปผู้หญิงชวนแฟนช่วยเกาที่คันนั้น ก็ไม่เห็นหน้าแม้แต่น้อย ได้ยินแต่เสียงครางกระเส่าและคําพูดที่เอิ่ม...18+สุดๆ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรดูและฟังด้วยประการทั้งปวง เพราะไม่ต่างจาก หนัง AV เลยพ่อคุณแม่คุณเอ้ย... แต่ยังไงก็ได้แต่ภาวนาว่าขอให้คลิปหลุดดังกล่าวนั้น อย่าเป็นดาราคนใดคนหนึ่งจริงๆ เลย ขอให้เป็นใคร   ไม่รู้ก็แล้วกัน

       เหตุการณ์ “คลิปหลุดดารา” นี้มีมาช้านานคู่กับวงการบันเทิง แล้วข้างฝั่งฮอลลีวู้ดเขาเรียกว่า Sex Tape แต่บ้านเราเรียกว่า “คลิปหลุด” เมื่อ  10 กว่าปีก่อนมีคลิปดังระดับ “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ของคนหน้าเหมือน อดีตนักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง กําลังรับประทานกล้วยแฟนหนุ่ม หลุดออกมาให้ชาวบ้านได้นินทากันสนุกปาก เพราะสีหน้าแววตาและลีลานั้น นางเอกหนังเอ็กซ์ชัดๆ แต่สุดท้ายข่าวก็ปลิวหายไปกับสายลม แต่ทุกวันนี้คลิปนี้ก็ยังถูกพูดถึงกันเสมอ เพราะว่าไปแล้วก็เป็นเหมือนปฐมบทของคลิปหลุดเลยทีเดียว

     ต่อจากนั้นก็มีสารพัดคลิปหน้าเหมือนดาราพาเหรดออกมาเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่โทรศัพท์มือถือถ่ายได้ทั้งภาพทั้งวิดีโอ ใครก็เป็นดาราหน้ากล้องได้ทั้งนั้น อีกคลิปหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือคลิปหน้าเหมือน “นางร้ายหน้าสวย” กับ “แฟนพิธีกร” ออกมาแบบเห็นใบหน้าชัดเจน ขณะเล้าโลมกันบนเตียงนอน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเอง เห็นจะเป็นแค่บุคคลหน้าเหมือนเป็นแน่แท้ และเหมือนคลิปอื่นๆ ที่สุดท้ายคนก็ลืม 

     ที่ร่ายยาวมาทั้งหมด ก็อยากจะฝากไว้ให้คิด ไม่ใช่เฉพาะคนดังมีชื่อเสียง คนธรรมดากินข้าวแกงก็ต้องระมัดระวังตัว อย่าเผลอใจให้ใครบันทึกภาพและเสียงในที่ลับแล้วเอาไปไขในที่แจ้ง เพราะตอนรักกันอะไรก็ดีไปหมด แต่พอเลิกแล้วก็อาจถูกแฉเพราะความแค้น เหมือน อย่างคลิปหน้าคล้าย “ดาราสาวตัวรอง” กําลังโลกสวยด้วยมือเรา ซึ่งว่ากันว่าแฟนสาวหล่อเป็นคนปล่อยออกมาดิสเครดิตหลังเลิกกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments