"เพชร KPN" ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ตกับวง 2NE1 ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

"เพชร KPN" ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ตกับวง 2NE1 ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

1

"เพชร KPN" ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ตกับวง 2NE1 ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

     หายหน้าหายตาไปนานสำหรับ "เพชร เคพีเอ็น" หรือ "เผ่าเพชร เจริญสุข" ที่เจ้าตัวเคยโดดเด่นมีผลงานและกระแสให้ติดตามกันอยู่ช่วงหนึ่ง หลังๆ ไม่รู้ว่าพักวงการไปไหนมา แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาแล้ว และเห็นว่ากำลังจะมีละครหลายเรื่องให้แฟนๆ ติดตาม แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง ไปอัพเดทกับน้อง "เพชร" กันเลย

     ตอนนี้มีผลงานละคร 2 เรื่อง คือ "คุณหนูแข้งทอง" เป็นละครเย็นทางช่อง 3 ถ่ายทำใกล้จะปิดกล้องแล้ว อีกเรื่องก็ "สัญญาแค้นแสนรัก" ออนแอร์ทางช่อง one เรื่องแรกรับบทเป็นมือขวาพระเอก ต้องเตะบอลด้วย ตัวดำเลย ตากแดดทั้งวัน เราก็เต็มที่มาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่เล่นเต็มตัว เป็นตัวดีนะเรื่องนี้ ส่วนอีกเรื่องเพิ่งจะถ่ายทำไปแค่ครั้งเดียว ก็จะเป็นหนึ่งในแก๊งของพระเอก เป็นพนักงานออฟฟิศ เรื่องนี้สนุก ตลกมาก ข้ามค่ายมาเล่นกับทางเอ็กแซ็กท์ ก็ไม่มีปัญหา สมัยนี้มาร่วมกันแล้ว

     ไม่นานมานี้ไปขึ้นคอนเสิร์ตกับศิลปินเกาหลี วง 2NE1 มา ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยขึ้นไปร่วมแจมบนคอนเสิร์ตนั้น มีศิลปินคนไทยชาย 3 คน มีพี่ชายของมาริโอ้, บี้ เคพีเอ็น และก็เรา เป็นคอนเสิร์ตที่เขามาเล่นที่ประเทศไทย ที่ได้ไปร่วมงานก็คือผู้ใหญ่แจ้งมา คงมีการพูดคุยกันแล้วสรุปว่าเป็นเรา เราเองก็ชอบศิลปินกลุ่มนี้อยู่แล้วด้วย การทำงานของเขาเป็นระเบียบวินัยมากเลย

     จะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อีกไหม ตัวเราตอนนี้ยังไม่มีแพลน แต่ก็พยายามดูแลตัวเองเรื่อยๆ ถ้ามีติดต่อเข้ามาและมีโอกาสก็ยินดี แต่ถ้าจะถ่ายอีกก็อยากถ่ายแนวสปอร์ตเท่ๆ แมนๆ มากกว่า คงไม่เน้นโป๊ขนาดนั้น ผลงานเพลง ก็มีเพลงที่เคยปล่อยมานานแล้ว แต่ตอนนี้เน้นละครมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments