"พิ้งกี้" จูงมือ "เพชร" เข้าพิธีมงคลสมรส ปัดท้อง แหวนเพชร 7 กะรัตกว่า

"พิ้งกี้" จูงมือ "เพชร" เข้าพิธีมงคลสมรส ปัดท้อง แหวนเพชร 7 กะรัตกว่า

1

"พิ้งกี้" จูงมือเจ้าบ่าว "เพชร" เข้าพิธีมงคลสมรส ปัดท้อง แหวนเพชร 7 กะรัตกว่า

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้สละโสดไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" กับนักธุรกิจหนุ่ม "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและอบอวลไปด้วยความรัก โดยทั้งคู่เปิดใจให้ฟังว่า

     พิธีในตอนเช้าเป็นพิธีนิกะร์ทางอิสลาม เมื่อตอน 9.09 นาที ตอนนี้เป็นสามีภรรยาตามศาสนาอิสลามเรียบร้อยแล้ว สินสอด ตามศาสนาอิสลามคือ 125 บาท ส่วนสินสอดพิเศษ สาวพิ้งกี้บอกยังไม่เห็นว่ามีอะไรบ้าง โดยยุ่งกับงานอยู่เลยยังไม่ได้ดูว่ามีอะไรบ้าง

     ด้านหนุ่มเพชรบอกสินสอดเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง เครื่องประดับอีกจำนวนหนึ่ง ตอนนี้ถือว่าอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ตนไม่ได้เรียกร้องอะไร 

     สาวพิ้งกี้บอกรู้สึกดีใจ เคยใส่ชุดแต่งงานมาเยอะแต่วันนี้ปลาบปลื้ม รู้สึกดี มีความสุข ส่วนเจ้าบ่าวบอกชีวิตต่อจากนี้ต้องดูแลผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากนี้ก็พร้อมมีลูกเลย แพลนฮันนีมูน ฝ่ายชายเผยคงไปฝรั่งเศสด้วยกัน แต่คิดว่าทุกที่จะเติมความสุขให้กัน อีกไม่เกิน 45 วัน คาดว่าจะไป 1 เดือน อาจเดินทางไปประเทศใกล้เคียงด้วย ส่วนเรื่องลูกก็ต้องดูเเลสุขภาพ เจ้าบ่าวให้คำมั่นว่าหลังจาก 8 เดือนต่อจากนี้ลูกคงไม่คลอดแน่ ด้านคำมั่นสัญญาฝ่ายชายบอกให้ดูที่การกระทำดีกว่า เพราะมันดังกว่าคำพูด 

     ส่วนเรื่องงานในวงการของสาวพิ้งกี้ต่อจากนี้ หนุ่มเพชรบอกไม่อยากให้ทำงานอีก ไม่อยากให้มองคนรักของตนเป็นสินค้าที่ขายได้อีก 

     สาวพิ้งกี้บอก งานในวงการตอนนี้เคลียร์ไปหมดแล้ว และได้เคลียร์ละคร 5 เรื่อง ตอนนี้ขอดูแลคนข้างๆ ก่อน วางแผนอยู่กรุงเทพฯ เป็นหลัก เรื่องจดทะเบียนคิดว่าจะจดก่อนไปต่างประเทศ ส่วนแหวน 7 กะรัตกว่า เป็นเพชรรูปหัวใจสีเหลือง ตนคิดว่ามีมูลค่ามากกว่าเพชรขาวทั่วไป

     ทั้งคู่บอกอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับตน และขอขอบคุณทุกคน ขอบคุณพี่เพชร งานข้างในจะสนุกมากๆ และยังกระซิบบอกสามีอีกว่า ไม่เคยนึกถึงตัวเองเลย นึกถึงแต่พี่ พูดกับฝ่ายชายว่าถ้าตายแทนได้ก็คงตายแทน 

     ด้านฝ่ายชายบอก ขอบคุณที่รับรู้ว่าทุกสิ่งที่ตนทำนั้นตั้งใจทำให้กับฝ่ายหญิง นับตั้งแต่วันนี้และตลอดไปความรู้สึกที่ได้รับมันจะเพิ่มขึ้น หวังว่าความรักของตนจะแข็งแรง ส่วนมูลค่าการจัดงาน ฝ่ายชายบอกไม่อยากให้มองมูลค่าของเงิน อยากให้มองสิ่งที่ทำให้มากกว่า พิ้งกี้ยังฝากถึงคนทางบ้านด้วยว่า อาจมีผลงานที่ลดลงกว่าเดิม แต่ปลายปีนี้ก็ยังเห็นอยู่ ติดตามทางไอจีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments