ดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 เดือน กันยายน 2557

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 เดือน กันยายน 2557

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรระมัดระวังคําพูด การกระทํา การแสดงออก และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่อย่างนั้น การติดต่อ เจรจา งานที่คาดหวัง อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง เอกสารสําคัญสูญหาย อาจได้รับข่าวสาร ข้อมูลที่ทําให้ไม่ชอบใจสภาวะการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร มีสิ่งที่พึงระวังตัวสําหรับชาวราศีมังกร มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ลูกค้ามีการติดต่อกลับมาหลายรายทั้งเก่าและใหม่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีโอกาสมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและพลิกผันในตําแหน่งงานที่ทําอยู่ ถูกลดบทบาทลงได้ หากคุณทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ หรือส่งออกนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน ธุรกิจนายหน้าถือว่าประสบความสําเร็จดี

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรถนอมน้ําใจคนที่เรารักไว้อยู่เสมอคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุ ณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกําลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ด้านคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเพื่อนเก่า หรือเพื่อนต่างวัยมีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกันควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย อย่างกะทันหันได้ อีกทั้งยังอยู่ในเกณฑ์สําหรับผู้ที่ทํางานในท้องที่เสี่ยงอันตราย หรือ ในโรงงาน ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร หรือ อุบัติภัยที่เกิดขึ้นกะทันหันสิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจําบ้ านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจําบ้านเราคุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว โดยปฏิบัติอย่างสม่ําเสมอในทุกวันพระนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่คุณต้องตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง เรียบร้อยก่อนจะอนุมัติงานใดๆลงไป เพราะอาจมีปัญหา มีการรั่วไหล ทุจริต คุณควรที่จะเอาจริงเอาจัง ตามติดในการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะมีโอกาสสําเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการติดต่อ หาผลประโยชน์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อาจได้ผลไม่คุ้มค่ากับ การเสีย ชื่อเสียง ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจํารับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ในองค์กรอย่างแน่นอนขอให้จริงใจกับงานที่กระทํานะคับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชําระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตด้วย อีกทั้งอาจต้องมีค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉินเกิดขึ้นเช่นยานพาหนะเกิดขัดข้องเสียหาย คุณควรเตรียมเงินสํารองไว้ด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว อีกทั้งความรักที่ซ่อนเร้นนั้นควรที่จะเก็บเอาไว้ในใจ อย่าเปิดเปิดเผยออกมาเพราะจะทําลายความน่าศรัทธาในตัวคุณ ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ เป็นระยะที่ควรระวังคําพูดที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทําให้ความสัมพันธ์ที่ ดีอยู่แล้ว มีปัญหามากขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสําเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนเรศวร มหาราชโดยทําในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์พระนเรศวร มหาราชดลบันดาลให้ชีวิตของคุณ ชนะซึ่งศัตรูและหมู่มารทั้งหมด และขอให้ประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต การงาน การเงิน และความรัก


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ในระยะนี้ อาจถูกล่อหลอก ล่อลวง ให้เสียเปรียบ และสําหรับเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจําขอให้ปรับเปลี่ยนวิธีการทํางานของคุณให้สอดคล้องกับนโยบายใหม่เพื่อความก้าวหน้า ในอนาคตอย่าเห็นเพียงผลประโยชนืส่วนตัวเพียงเล็กน้อยนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้เงินแบ่งผลจากกองมรดกอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริวารที่คุณดูแลอยู่นั้นเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน คุณควรที่จะพิจารณาถึงความสําคัญของสิ่งของแต่ละอย่างที่จะซื้อเพื่อสภาพคล่องทางการเงินที่ดีของคุณและครอบครัว

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การเดินทางทั้งการท่องเที่ยว และการเดินทางไปทํางานยังต่างแดนส่งผลให้คนโสดชีวิต ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากเพราะยังมีคนแวะเวียนเข้ามาให้ศึกษาอยู่ตลอด ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ เพราะคนรักอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพเกิดขึ้นในช่วงนี้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอน ณ. วัดแห่งใดก็ได้ โดย ถวายผ้าไตรจีวร พร้อมตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าองค์พระพุทธรูป อธิษฐานจิต ขอให้ท่านดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต และการงาน มีความมั่งคั่งในทรัพย์สิน และเงินทอง และกัลยาณมิตรที่ดีตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีเมษจะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทําใหม่ ที่มีโอกาสทําให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทํางานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่งานที่มีการติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาตินั้นควรระวังการเจรจาให้ดีเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ ด้านคนที่ทํางานประจํา หรือข้าราชการที่กําลังหางานอยู่คุณกําลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินไม่ค่อยดีนักรายได้ที่เคยมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องนั้นเกิดหยุดชะงักไป หากมีโอกาสได้พบปะ สังสรรค์กันต่างนําพาข่าวดีมาสู่คุณด้านการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จํานวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉิน คุณควรที่จะดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมออีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคําพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กําลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะนําเรื่องราวความขัดแย้งทางการเมืองเข้ามาในครอบครัวเพราะจะสร้างความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทําให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้นคุณควรระวัง อย่าแสดงออกมากนัก ในการคบหากับ ลูกน้อง คนใกล้ชิด หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจทําให้ถูกนินทา เสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนําพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษจุช่วงเวลาแห่งความสําเร็จของชาวราศีเมษได้เดินทางมาเข้าใกล้คุณทุกทีแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพของตัวคุณเองอยู่เสมอเช่นกัน อีกทั้งควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจก่อเรื่อง ทําให้เดือดร้อน รําคาญใจ และ เสียทรัพย์ สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระประจําวันเกิดของตัวคุณเองเพื่อที่จ ะนําพาความสําเร็จในทุกสิ่งที่คุณพึงปรารถนาขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านให้กับตัวคุณ และได้พบกับความสุขและความสําเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี หากทําธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทําอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ทําให้เสียเงินจํานวนมากได้ ควรระวังงานสื่อสารมีปัญหา ทําให้งานที่คาดหวังไม่ประสบความสําเร็จควรเตรียมข้อมูลให้พร้อมก่อนทําการเจรจา โดยเฉพาะกับใช้คําพูดกับผู้ใหญ่ อาจทําให้มีปัญหาหมางใจกันได้ ด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตําแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ จากการลงทุนระยะสั้น แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จําเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณอาจมีภาระจําเป็นเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวอย่างกะทันหันก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดให้ระวังคําพูดของตนเองให้ดีอาจนําพาปัญหามาสู่คุณและคนที่คุณหมายปองอยู่ เพราะจะทําให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง ด้านคนที่มีคู่แล้วเป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทําเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนําเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาท ําให้ขัดแย้ง เพราะอาจทําให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ต้องใจเย็นและมีสติอยู่เสมอครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณคว รที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่สุขภาพของตนเองให้มากๆอยู่ในระยะที่ควรระวังร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ อีกด้วยนะครับเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการทําบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่วัดใดก็ได้ จํานวน 5 รูป โดยเน้นทําในวันตัวเกิด เช่นคุณเกิดวันจันทร์ก็ใส่บาตรวันจันทร์เพื่อเป็นการสละแล้วซึ่งความตระหนี่โดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถว ายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนําพาความสงบสุขมาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทําการค้าเกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ กับหน่วยงานของรัฐ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์จํานวนมาก แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูง เกิดความผิดพลาด แก้ไขไม่ถูกจุด รวมถึงการลงนามเซ็นสัญญา ที่อาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทําให้เสียเปรียบ สําหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ช่วงปลายสัปดาห์ให้ระวังเป็นพิเศษในเรื่องลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจก่อเรื่องทําให้เดือดร้อน ด้านพนักงานประจําหากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินเก่าหวนคืน แต่เมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จําเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณอาจยังมีภาระเรื่องสุขภาพของบริวารในครอบครัวที่อาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหันต้องทําการเยียวยารัก ษา

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคําพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทําให้เกิดปัญหาได้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทํางาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนําพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันได้ อีกทั้งการทําความรู้จักผ่านทางโลกออนไลน์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทําให้คุณได้รู้จักบุคคลใหม่ๆเข้ามาในชีวิตอีกด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนด้านการงานมีสัญญาณที่ดีขึ้นตลอด แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาโดยเฉพาะควรเอาใจใส่คู่ครอง คนรักของคุณให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติ เพื่อขอพรให้ท่านโปรดนําพาความสงบสุขมาสู่คุณและครอบครัวตลอดจนคู่ครองให้มีแต่ความสุข และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา และต้องการ เพราะความสําเร็จด้านการงาน และความรักควรเดินมาคู่กันครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จํานวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สําเร็จดี เป็นระยะที่การทําโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสาร ข้อมูลให้เต็มที่ ถึงจะทําธุรกิจ การงาน ที่ทําประสบความสําเร็จ แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนให้ระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ค่าใช้จ่าย อาจทําให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ...แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจํานั้น หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องจําเป็นของตัวเองและบุตร ธิดา และยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรลงทุน รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จําเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่เกิดการเจ็บป่วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทํางาน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อ แม่ชักนําพามารู้จักกันในบางรายอาจพัฒนาจนครองคู่กันคุณควรหมั่นออกงานและพบปะผู้คนอยู่เสมอ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วเป็นช่วงเวลาที่คุณกับคู่ครองควรดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆไม่ควรหูเบาเชื่อคําพูดของบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร ที่อาจไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเพระอาจทําให้เกิดปัญหาได้ และควรเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปเที่ยวพักผ่อนเติมเต็มความหวานให้มากขึ้นเพื่อความสุขในชีวิตรักของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสําเร็จทั้งด้านการงาน และความรักนั้นเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นตลอด แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างไรแต่คุณควรที่จะวางแผนการสร้างรายได้ให้มากขึ้นอยู่ตลอดเวลาเพื่อ นําพาความสุขมาสู่คุณและครอบครัวที่คุณต้องรับผิดชอบคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์หลวงพ่อสังกัจจายน์ เพื่อขอพรให้ท่านโปรดนําพาความสงบสุข ความมั่งคั่งร่ํารวย มาสู่คุณและครอบครัวตลอดจนคู่ครองให้พบแต่ความสุข และสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา และต้องการ เพื่อความสุขในทุกด้านสําหรับชีวิตคุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสําเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับญาติ พี่น้องต้องพิจารณาให้รอบคอบในการตกลงจนถึงลงนาม เซ็นสัญญา เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทําให้เสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้ ส่วนคนที่ทํางานประจํา หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคําพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ จะทําให้คุณได้มีโอกาสประสพความสําเร็จในหน้าที่การงานต่อไปในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดี มีรายได้ดี ในบางรายอาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทํางาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจจะต้องมีการนําเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินในอนาคต การเงินมีติดขัดบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจํานวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านําไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวอีกทั้งอาจถูกหลอกจากมิจฉาชีพได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความมีเสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสําหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุข อย่างมากคุณมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบรักอยู่ หากมีการเดินทางไกลในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงําจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเองควรระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องตามทํานองคลองธรรม อาจมีปัญหา ทําให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง เกิดอันตรายต่อชีวิตของตัวคุณเอง และหมดอนาคตทางการงานได้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินกําลังผ่านพ้นไปในทางที่ดี แต่มีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นแรงผลักดันให้คุณมีกําลังใจสู้ต่อได้นั่นคือความมีสติ และศรัทธาในตนเองให้มากๆ คุณอาจต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากเพื่อความสุข และกําลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะท่านเศรษฐี นวโกฏเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในทุกๆด้านของการดําเนินชีวิต อยู่ห่างไกลจากความขาดแคลนทั้งปวง เพื่อชีวิตพบแต่ความสุข และสิริมงคลตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลโดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคําพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้านพนักงานประจํา หรือข้าราชการผลงานต่างๆที่คุณสร้างมาจะได้รับความสําเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทําให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสําเร็จในหน้าที่การงาน และตําแหน่งงานที่คุณต้องการต่อไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ข่าวดีเกี่ยวกับการเงินของคุณใกล้เข้ามาแล้วในบางรายอาจมีโชคลาภเข้ามาทําใ ห้สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินได้เปล่า หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปจากญาติสนิท คุณควรติดตามเงินของคุณ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกําไรระยะยาว ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กําไร แต่ควรหลีกเลี่ยงการนําเงินไปลงทุนทางด้านการพนันเด็ดขาดมีเกณฑ์หมดตัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ การเดินทางไกลในช่วงนี้ อาจทําให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนลึกซึ้ง แต่ให้ระวังคําพูดคุยโวโอ้อวด หรือ การแสดงออกที่มากเกินไปที่สําคัญคนโสดมีความใจร้อน และอารมณ์โกรธของคุณในช่วงนี้เกิดขึ้นง่ายมากส่งผลให้ความรักเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานและกําลังใจให้แก่กันควรมองข้ามการกระทําบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่ อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ คุณก้าวผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างได้แน่นอน และคุณควรให้ความสําคัญกับผู้ใหญ่ในบ้านด้วยเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บป่วยได้ควรเสริมดวงด้ วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทํานั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของบริวารที่คุณดูแลอยู่ เพื่อผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุขและความสําเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทํากําไรได้สูง มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้า และเครื่องประดับอาจจะมีอุปสรรคในการเจรจา ติดต่อที่ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ แต่อย่าหยุดที่จะ..เดินหน้า..เพราะปลายทาง ป้ายความสําเร็จ รออยู่แล้ว ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจําช่วงนี้ต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาหาชาวราศีตุลในทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึงแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลบุคคลภายในครอบครัวกําลังจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันคุณอาจจะต้องนําเงิ นส่วนหนึ่งมอบเป็นของขวัญให้กับญาติผู้ใหญ่ในกรณีการตรวจสุขภาพ รวมทั้งดูแลสุขภาพของตนเองด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความวุ่นวายสับสนต่างๆโดยเฉพาะเรื่องของเงินๆทองๆส่งผลให้คนที่มีคู่แล้วในบางรายค่อ นข้างจะมีความวุ่นวายเกิดตลอด ควรแยกแยะให้ออกระหว่างเรื่องความรักกับเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ด้านคนโสดกําลังใจจากความรักเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณขอให้คุณลองเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิตข องคุณ อย่าฝังใจกับภาพอดีตที่เจ็บปวด

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกําลังดําเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกําลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเพื่อนําพาให้คุณพบแต่ความสุขควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพุทธรูปทองคํา ณ.วัดไตรมิตร เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคล ความผาสุกจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และบริวารในครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสําเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีสติทุกครั้งในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจําหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ด้านพนักงานประจําช่วงนี้ต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาในทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึงแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการซ่อมแซมหรือขยับขยายที่อยู่อาศัยกําลังจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันคุณอาจจะต้องนําเงินส่ว นหนึ่งมาเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากที่คาดการณ์ไว้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในบางรายค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความความเจ้าอารมณ์ และนิสัยจุกจิกจู้จี้ของคุณเอง ควรที่จะควบคุมอารมณ์ของตนเองรักษาน้ําใจคนรักอยู่เสมอเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนโสดกําลังใจจากความรักเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณขอให้คุณลองเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิตข องคุณ อย่ารักเผื่อเลือกให้มากนักเพราะสุดท้ายจะไม่เหลือใครควรที่จะเอาจริงเอาจัง รวมถึงคาดหวังผลประโยชน์ที่จะได้จากคนรัก คู่ครอง ควบคู่ไปด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสําเร็จที่ต้องการถึงแม้จะช้าไปบ้างแต่มีความชัดเจนที่จะได้ รับความสําเร็จคุณควรเพิ่มกําลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเพื่อนําพาให้คุณพบแต่ความสุขควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจําบ้านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจําบ้านเราคุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และบริวารในครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสําเร็จตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 8 กันยายน - 14 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ชีพจรลงเท้า เป็นสัปดาห์ที่ต้องพยายาม ทํางานให้หนักขึ้นในการติดต่อกับต่างประเทศ หรือหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องธุรกิจ ธุรกรรม เอกสารทางการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ เอกสารสูญหาย ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทําการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจําช่วงนี้ต้องเร่งทําผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ อาจมีการโยกย้ายในทิศทางที่ดีสําหรับคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึงแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จําเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่อีกทั้งคุณอาจจะต้องใจแข็งอย่างมาก ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้รับกลับคืนมา และควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุทําให้เสียทรัพย์ได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกําลังใจเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลําพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูคุณกําลังพบกับการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตทั้งด้านการงาน การเงิน อีกทั้งการตัดสินใจบางเรื่องอาจขาดความรอบคอบในการคิด คุณจะต้องตั้งหลักทางด้านความคิด และตั้งสติให้ได้เพื่อที่จะก้าวผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจําจังหวัดของคุณเองเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลั กในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นําพาชีวิตคุณแต่ความสุข ความสําเร็จตลอดไปนะครับ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments