"แกงส้ม" แจงตาแดงเพราะคอนแทกต์เลนส์ ปัดเป็นเจ้าพ่อแบรนด์เนม

"แกงส้ม" แจงตาแดงเพราะคอนแทกต์เลนส์ ปัดเป็นเจ้าพ่อแบรนด์เนม

1

"แกงส้ม" แจงตาแดงเพราะคอนแทกต์เลนส์ ปัดเป็นเจ้าพ่อแบรนด์เนม

          เพิ่งกลับจากกาลาปากอส ก็เป็นทริปที่สนุก มันเป็นสถานที่ที่สมบรูณ์ที่สุดในโลกอีกที่หนึ่ง เราเหมือนไปเป็นแขก ได้เห็นการดำรงชีวิตของสัตว์ของสังคมเขา เรียกว่าเป็นทริปที่ประทับใจและคุ้มค่ามากๆ ไปทำกิจกรรมหลายอย่าง ดำน้ำ, ดูนก และไม่อันตรายด้วย สัตว์ที่โน่นไม่ทำร้ายคนด้วย ไปกับพี่ๆ หลายคน ก็เหมือนเป็นครอบครัว สนุกสนานเป็นกันเองมาก ทุกคนบอกว่าอยากกลับไปอีก อยากให้มีอย่างนี้อีก "พี่ติ๊ก" นี้คือแฮปปี้มาก สนุกมีความสุขที่สุดแล้ว 

          วันนี้ตาแดงๆ เพราะนอนน้อยตั้งแต่อยู่ที่กาลาปากอสแล้ว กลับมาก็นอนเที่ยงคืนตื่นตีห้า ติดต่อกันหลายวัน ถ่ายละครหนักด้วยเพราะ "ฟันเฟื่อง" จะปิดกล้องแล้วด้วย แล้วเราเป็นคนชอบใส่คอนแทกต์เลนส์แล้วใส่ทั้งวันมันก็จะแดงเป็นปกติ ไม่ได้ป่วยหรืออะไร 

 

 

          คนเมาท์ว่าเป็นเจ้าพ่อแบรนด์เนม ก็อาจจะเพราะเราใส่เยอะหรือเปล่า เลยคิดว่าเราซื้อ แต่พูดตรงๆ เราซื้อเองน้อยมาก มันเป็นคอนเนคชั่นที่พี่สนิทๆ เขาทำแบรนด์ แล้วพรีออเดอร์เยอะ เขาก็ส่งมาให้ใช้เป็นแฟชั่นไอคอนให้เราใส่ ถ้าใครจะหมั่นไส้คงห้ามความคิดใครไม่ได้ เพราะเราก็ไม่ได้เบียดเบียนใคร ใครจะมองยังไงก็ไม่เป็นไร เราทำในสิ่งที่เราทำได้ เรามีคอนเนคชั่นได้ แล้วแต่มุมมองจริงๆ แต่ซื้อเองน้อยจริงๆ ส่วนใหญ่จะมาจากที่เขาให้ใส่เลยมีโอกาสใส่บ่อยๆ ไม่เสียเซลฟ์นะกับเรื่องนี้ ถ้าบอกฝ่ายหญิงเป็น "ชมพู่" ฝ่ายชายเป็นเรา ถ้าอย่างนั้นมันก็ตื่นเต้นนะ แต่เราสนุกกับการแต่งตัวมากกว่า 

          หัวใจตอนนี้ก็ดีเรื่อยๆ เลย ตอนที่ไปกาลาปากอสก็ติดต่อผ่านโซเชียลบ้าง เจอกันน้อยนะ นานเจอทีไปกินข้าวบ้าง เขาเองก็งานเยอะเหมือนกัน ยุ่งทั้งคู่ ถ้าจะไปเที่ยวกันสองคน ก็หาเวลาให้ได้ก่อนดีกว่า ถ้ามีเวลาก็เป็นเรื่องของอนาคต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments