"ใบเตย" ปัดเป็นคนแฮกไอจีแอนตี้ เตรียมแฟนมีตติ้งฉลองครบล้านฟอลโลว์เวอร์

"ใบเตย" ปัดเป็นคนแฮกไอจีแอนตี้ เตรียมแฟนมีตติ้งฉลองครบล้านฟอลโลว์เวอร์

1

"ใบเตย" ปัดเป็นคนแฮกไอจีแอนตี้ เตรียมแฟนมีตติ้งฉลองครบล้านฟอลโลว์เวอร์ 

          เห็นตอนนี้เพจแอนตี้ "ใบเตย" กำลังเดือดเพราะเห็นว่าสาว "ใบเตย" เข้าไปแฮกไอจีแอนตี้ใบเตย งานนี้สาว "ใบเตย" จะว่าอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวพูดเองในงาน "มหกรรมคนสร้างสุข จังหวัดบุรีรัมย์" กัน

          "ใบเตย" บอกเรื่องแฮกไอจีแอนตี้ใบเตยนั้น โนคอมเมนต์ ตนไม่ได้เป็นคนแฮกแน่นอน เพราะลำพังเล่นของตัวเองยังไม่เป็นเลย ตอบคนที่ด่ามายังไม่ทันเลย เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ไอจีที่ครบล้านแล้วนั้น "ใบเตย" บอกดีใจที่ล้านแล้ว จริงๆ ก็นึกว่าจะช้ากว่านี้ และไม่ซีเรียสที่มีคนบอกฟอลมาเพื่อมาด่า ส่วนใหญ่จะเป็นฟอลเพื่อมาส่องมากกว่า คอมเมนต์ด่าประมาณ 200 ฝากร้านประมาณ 500 กับที่คนมาด่าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเรามีไอจีเพื่อเผยแพร่สิ่งที่ดีของเรา แต่ต้องขอขอบคุณที่ฟอลโลว์เรามา จากนี้ก็จะมีการจัดมีตติ้งแฟนคลับและทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ตอนนี้กำลังหาข้อมูลอยู่

          การมีฟอลโลว์ครบล้านนั้นมีคนแซวว่าเทียบเท่าซุป’ตาร์ อย่าง "อั้ม พัชราภา" แล้วนั้น เจ้าตัวบอกยังเทียบได้ไม่ถึงครึ่งพี่เค้าเลย ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ที่มีส่วนช่วยให้ยอดฟอลโลว์เราถึงล้าน อย่างเช่น "พี่ชมพู่, พี่พลอย" ที่เวลาถ่ายรูปก็โพสต์รูปเรา ทำให้ยอดฟอลโลว์เวอร์เราถึงล้าน 

          ด้านหนุ่ม "แมน" ที่กำลังมีแพลนบวชนั้น สาว "ใบเตย" บอกน่าจะไม่เกินเมษาฯ ปีหน้า ต้องรอถ่ายละครให้เสร็จอาจจะบวชพร้อมเพื่อนๆ สนิทในวงการ ถามว่าจะถือหมอนด้วยหรือเปล่า เจ้าตัวบอกถือก็ดี เห็นเค้าบวชก็ดีใจแล้ว ถามต่อว่าเป็นการบวชก่อนเบียดหรือเปล่า สาว "ใบเตย" หัวเราะบอกไปถามฝ่ายชายเอง พร้อมบอกบวชก่อนเบียดก็ดี อยากให้บวชแล้วก็รีบเบียดไปเลย เจ้าตัวยังบอกทิ้งท้ายว่าตอนนี้พร้อมแต่งแล้ว

    

#ใบเตยอาร์สยาม #แอนตี้ #แฮกเกอร์ #เพจแอนตี้โดนแฮก #แอนตี้ใบเตยโดนแฮก #ใบเตยแฮกเพจแอนตี้ #ใบเตยแฮก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments