"นุ้ย" เล็งบินปั้มลูกที่ญี่ปุ่น หากปีหน้าไม่ท้องขอทำเด็กหลอดแก้ว

"นุ้ย" เล็งบินปั้มลูกที่ญี่ปุ่น หากปีหน้าไม่ท้องขอทำเด็กหลอดแก้ว

1

"นุ้ย" เล็งบินปั้มลูกที่ญี่ปุ่น หากปีหน้าไม่ท้องขอทำเด็กหลอดแก้ว

          ข่าวดียังไม่มี วันนี้มางานเห็นหลายๆ คนอุ้มตัวเล็กมากันหมด เราถามทุกคนก็บอกว่ามีความสุข บอกให้เรารีบมีเราก็ได้แรงบันดาลใจว่าจะรีบมีจะมีให้ได้ ความพยายามตอนนี้เราเองยังต้องรับฮอร์โมนส์อยู่ ก็เคยฉีดไปทีนึงก็โอเค แต่พอหยุดฉีดไปฮอร์โมนส์ก็ตก ไข่ไม่ติดก็ต้องไปฉีด เราถามเพื่อนๆ นะ อย่าง "แอฟ" เขาบอกว่าต้องไปเที่ยวไปหลายๆ วัน แล้วต้องตัดปิดมือถืออยู่แค่สองคน คุณหมอเองบอกว่าแนะนำแบบนี้หลายคู่แล้วก็ได้ผล ตอนนี้เราวางไว้ว่าจะไป ตอนแรกเคลียร์คิวไว้ 10 วัน เดี๋ยวต้องไปเคลียร์อีก 10 วัน อันนี้จริงจังเพราะเรารู้สึกว่าอายุเรายังได้อยู่ก็รีบมีไปก่อน เพราะยังไงต้องมีอยู่แล้ว

          การรับฮอร์โมนส์คือเราขาดฮอร์โมนส์เพศหญิงก็ต้องไปเพิ่ม ยังเป็นแบบธรรมชาติอยู่ ถ้าปีหน้าไม่มีคงทำเด็กหลอดแก้ว แต่จะเก็บไว้เป็นตัวเลือกสุดท้าย คุณหมอแนะนำตลอดว่าให้ลองทุกอย่างก่อนขั้นแรกๆ ไม่ให้กระโดดข้าม การรับฮอร์โมนส์ต้องทานให้เป็นเวลา ถ้าผิดเวลาจะเวียนหัว เรารับค่อนข้างเยอะพอสมควร ประเทศที่คิดจะไปก็ญี่ปุ่นเอาใกล้ๆ ไม่ต้องขอวีซ่าหรือวางแผนมากนัก จะไปประมาณปลายปี หวังว่าปีหน้าจะมีข่าวดี แต่ไม่อยากกดดันมากเอาเป็นว่าไปพักผ่อนด้วยเพราะก็ไม่ได้พักมาหลายปี ครอบครัวก็ไม่เร่ง แค่ซื้อของมาให้โดปตลอด เขาคงเห็นว่าเราทำงานเยอะด้วย ก็จะมีกระเพาะปลาตุ๋นยาจีน ตัว "ปอนด์" เขาไปตรวจมาแล้ว ไม่มีปัญหา ปัญหาอยู่ที่เรา ก็รอลุ้นไปเรื่อยๆ

#นุ้ย #สุจิรา #เด็กหลอดแก้ว #ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยไม่พักนางเอก 7 สีโชว์หุ่นแซ่บร้อนฉ่าริมทะลสาป

สรุปผลรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20” “ฟรีน-เบคกี้” คว้ารางวัลคู่จิ้น “ป๊ายปาย” LGBTQ+ ยอดนิยม ด้าน “นุนิว” นักร้องเพลงไทยสากล

อ่านประโยคแรกรู้เลย? “มดดำ” ลั่นกลางรายการ คู่รักคนดังเลิกรากัน คู่นี้หรอ?

คนนี้แหละ “ชวิณ เจียรวนนท์” พี่หมื่น(ล้าน) หนุ่มรู้ใจ “เบลล่า ราณี” บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา

สวยออร่าจึ้งสุด “ญดา นริลญา” ในชุดราตรีออลแบล็คโดดเด่นที่สุดในงานพรมแดง

“เบสท์ คำสิงห์” ตอบสถานะ “บาธ ธัญชนนท์” รับอ่านคอมเมนต์ดราม่าไหนจะไม่เปิดตัวแฟน?!

“หมอลำแพรวพราว”เปิดตัว “วินเนอร์” พร้อมเพลง “ฉลองโสด”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments